Vi kim tái tạo da cho làn da tươi sáng khỏe mạnh – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Vi kim tái tạo da

Ngày:06/09/2018 lúc 14:17PM

Công nghệ vi kim tái tạo da đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Với quy trình đơn giản, chị em không cần tốn quá nhiều công sức để chăm sóc cũng sẽ có được làn da đẹp như tuổi thanh xuân.

Vi kim tái tạo da là gì?

Vi kim là phương pháp điều trị da chuyên nghiệp, khác hoàn toàn so với những công nghệ thay da, siêu mài mòn hay laser,… Vi kim dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương, kích thích sản xuất collagen từ chính cơ thể, giúp tái tạo và cải thiện làn da một cách hoàn hảo.

Vi kim tái tạo da

Vi kim tái tạo da

>>>>> Xem thêm: Cách tái tạo làn da

Vi kim tái tạo da được các chuyên gia thế giới tin nhiệm và ứng dụng rộng rãi, không chỉ giúp sản sinh collagen và elastin mà còn tăng khả năng hấp dụ dưỡng chất trên da, giúp làn da căng bóng và mịn màng như tuổi đôi mươi. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữ sự tiến bộ của khoa học và y học, rất an toàn và cho hiệu quả trên mong đợi. Chẳng ngoa khi cho rằng vi kim tái tạo da là công nghệ “thần thánh” giải cứu và nâng đỡ làn da.

Cơ chế hoạt động có thể gần giống với phương pháp kim lăn, kim châm nhưng lại tạo ra phản ứng khác biệt, đó là do kích thước những vi kim siêu nhỏ, chúng có thể gây tác động tới dây thần kinh ở dưới bề mặt da và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào nhưng tuyệt đối không phá vỡ các mô liên kết dưới da.

Vi kim tái tạo da rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do mụn, kể cả lâu năm. Chúng tác dụng trực tiếp vào da, tăng sinh collagen màng đáy làm đầy lên và gây ức chế phần tổn thương do sẹo bị rúm lại tạo nên bề mặt bằng phẳng, căng mịn hơn. Vi kim có thể chỉnh sửa mọi khuyết điểm trên gương mặt, cân bằng sắc tố da, giúp da trắng sáng đồng đều, giảm mụn, giảm thâm nám, mờ sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, thậm chí là các vết rạn da.

>>>>>>> Xem thêm: Tái tạo da bằng tế bào gốc

Quy trình điều trị vi kim tái tạo da

Thiết bị vi kim bao gồm có: con lăn, chày lăn, máy lăn có chùm vi kim có nguyên liệu: silicon, thủy tinh hoặc kim loại. Khi dụng cụ vi kim lăn trên da thì trong phạm vi 1-2mm cũng sẽ được phóng tín hiệu tăng trưởng, giúp tăng sinh tế bào mới và điều tiết chúng di chuyển tới các bị trí tổn thương thực thể.

Quy trình vi kim tái tạo da gồm có các bước sau:

-  Kiểm tra tình trạng da

-  Làm sạch bề mặt da

-  Ủ tê

-  Vi kim kết hợp tế bào gốc

-  Điện di tế bào gốc

-  Bôi kem dưỡng, kem chống nắng

Ưu điểm phương pháp vi kim tái tạo da

Vi kim điều trị da là công nghệ hiện đại không sử dụng hóa chất, an toàn và không gây tác dụng phụ.

- Cải thiện nếp nhăn, rám nắng, sạm đen từng vùng da

- Không bào mòn da, không dị ứng, nhiễm trùng

- Có thể điều trị vi kim tái tạo da thường xuyên một cách an toàn mà không làm mỏng da hay tăng độ nhạy cảm với ánh sáng

Các vùng trị liệu bằng vi kim có thể áp dụng là: mặt, tay, chân, cổ, lưng, ngực và toàn thân.

Những đối tượng không nên làm vi kim tái tạo da là: phụ nữ có mang, đang cho con bú, người cơ địa sẹo lồi, da bị mụn mủ hay các dấu hiệu về da, người huyết áp cao hay tiểu đường và đặc biệt là các đối tượng có sử dụng chất độn như botox, filler.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN