Quy trình tái tạo làn da sau mụn đơn giản – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Tái tạo làn da sau mụn

Ngày:10/09/2018 lúc 10:37AM

“Nhất dáng nhì da” quả không sai, có chị em mào không muốn có thân hình đẹp và làn da láng bóng, mịn màng cơ chứ. Vậy mà mụn cứ ghé thăm thì phải làm sao? Hãy cập nhật ngay quy trình tái tạo làn da sau mụn đơn giản và hiệu quả bất ngờ từ Shinkai nhé!

Tạo sao nên tái tạo làn da sau mụn?

Da chính là bộ phận bao bọc toàn bộ cơ thể người, chịu tác động nhiều nhất từ môi trường bên ngoài do đó cần phải được bảo vệ kỹ càng. Đặc biệt là vùng da mặt rất nhạy cảm và dễ tổn thương.

Xem thêm: Cách trẻ hóa da sau mụn

Có nhiều chị em không lúc nào có thể thoát được cảnh “mụn nhọt đeo bám” và cảm thấy vô cùng phiền não, bởi khuôn mặt chính là “mặt tiền” của người phụ nữ. Vì thế, có mụn thì tốt nhất nên tăng cường chăm sóc hơn nhiều lần, đặc biệt là việc tái tạo làn da sau mụn là vô cùng quan trọng.

Tái tạo làn da sau mụn

>>>>>>> Xem thêm: Tái tạo da mụn

Mụn nếu không được xử lý đúng cách thì sẽ để lại những hậu quả vô cùng xấu xí như: những vết thâm đen, sẹo rỗ,… Nhưng khi biết áp dụng quy trình tái tạo làn da sau mụn thì những khuyết điểm đó sẽ không còn đáng lo ngại, chỉ cần làm theo hướng dẫn của Shinkai thì bạn sẽ đánh bay được mụn trong khoảng 7 – 10 ngày.

Quy trình tái tạo làn da sau mụn đơn giản và hiệu quả

Quy trình chăm sóc da hàng ngày hay tái tạo làn da sau mụn có nhiều điểm giống nhau. Bạn có thể áp dụng quy trình này mỗi ngày để có được làn da sáng đẹp, căng mọng và tươi mới như gái đôi mươi.

  1. Nhất định phải tẩy trang

Đừng nghĩ rằng chỉ khi trang điểm mới cần tẩy trang mà dù bạn có làm việc trong văn phòng sạch sẽ thì cũng không thể bỏ qua bước này. Sau một ngày dài da phải làm việc mệt mỏi thì tẩy trang sẽ là bước lấy hết đi những bụi bẩn, cặn bám trên bề mặt da. Tẩy trang là bước tái tạo làn da sau mụn quan trọng, hãy thực hiện 2 lần sáng tối, khi thức dậy và trước khi đi ngủ.

  1. Rửa mặt đúng cách

Bạn nên chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da, đối với da mụn thường sẽ là da nhạy cảm, độ pH 6-6.5 và nên dùng nước ấm để rửa sạch da, sau đó thấm lại bằng khăn bông, hoặc khăn màn cho em bé.

  1. Tẩy da chết thường xuyên

Thường xuyên là chỉ 2-3 lần/tuần nhưng tuyệt đối không nên bỏ qua. Tẩy da chết sẽ tác động sâu vào da, đẩy hết những tế bào chất ra ngoài giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ hơn.

  1. Đắp mặt nạ tái tạo làn da sau mụn

Bạn có thể chọn loại mặt nạ tự nhiên từ quả bơ, hạnh nhân, chuối, việt quất, cà chua, dưa leo, mật ong, sữa chua,… Đây là bước quan trọng giúp tái tạo làn da sau mụn quan trọng, không nên bỏ qua.


  1. Công dụng tuyệt vời từ nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, như một lớp bảo vệ trên bề mặt da, tái tạo những tổn thương trên da.

  1. Bổ sung serum trị mụn

Để tái tạo làn da sau mụn thì bước chọn lựa serum trị mụn là vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn tinh chất từ vitamin C, bôi một lớp mỏng trên toàn bộ khuôn mặt và chấm vào những nốt mụn mới nhú, đã lên nhân hoặc đã hình thành vết thâm đỏ, sạm đen.

  1. Bảo vệ da toàn diện bằng kem dưỡng

Kem dưỡng sẽ giúp bảo vệ làn da một cách hoàn hảo, tuy nhiên bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với tính chất da. Kem dưỡng không chỉ dùng trong quá trình tái tạo làn da sau mụn mà có thể dùng thường xuyên, dù có hay không có mụn để có làn da trắng hồng rạng rỡ.

  1. Xịt khoáng cân bằng độ ẩm

Xịt khoáng là bước cuối cùng trong quy trình tái tạo làn da sau mụn, giúp cấp ẩm cho làn da và như một “khoá” để tinh chất thẩm thấu vào da và những tác nhân bên ngoài không thể gây tổn thương da.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN