Cách tái tạo làn da đơn giản đem lại hiệu quả như ý muốn – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách tái tạo làn da

Ngày:06/09/2018 lúc 10:56AM

Qua mỗi ngày, làn da lại phải chịu nhiều tác động từ bên ngoài như: bụi bẩn, nắng nóng, hóa chất, mỹ phẩm, khói thuốc, thức ăn,… tích tụ lâu ngày sẽ dẫn tới lão hóa sớm, có thể gặp ở các bạn gái chỉ mới 20-25 tuổi. Vậy đâu là cách tái tạo làn da đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất? Hãy lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia Shinkai trong bài viết dưới đây nhé?

Tái tạo da là gì?

Từ tuổi 20 làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, mặc dù chỉ âm thầm những nếu chủ quan thì khi “bùng nổ” sẽ rất khó để cứu vãn. Do đó, các bạn nữ cần phải chăm sóc da kỹ, bảo vệ trong mọi hoàn cảnh để loại bỏ những độc tố và giữ da tinh khiết, tươi mới.

Cách tái tạo làn da chính là cách để ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm của da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh hơn. Vì thế, chị em nên lập kế hoạch chăm sóc và tái tạo da mỗi ngày.

Cách tái tạo da

Cách tái tạo da

>>>>>> Xem thêm: Quá trình tái tạo da

Cách tái tạo làn da

Shinkai mách các bạn 3 bước quan trọng để tái tạo làn da hoàn hảo, có thể tự làm ở nhà và không quá tốn kém.

  1. Kem dưỡng ẩm và kem tái tạo da dưỡng trắng

kem trắng da

>>>>>>>> Xem thêm: Tái tạo da mặt bị rỗ

Nếu bạn từ trước giờ không xem trọng những sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng thì nên thay đổi quan niệm ngay đi. Với những sản phẩm này sẽ là cách tái tạo làn da hiệu quả lâu dài nhất. Bạn nên chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình.

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da toàn diện hơn, đặc biệt là khi cần phải làm việc ở ngoài trời, tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

  1. Đắp mặt nạ tái tạo da

Chị em đừng quên đắp mặt nạ tái tạo da 2-3 lần/ tuần nhé! Bạn có thể chọn các loại thảo dược thiên nhiên hoặc các sản phẩm mặt nạ có độ dưỡng ẩm cao.

Cách tái tạo làn da bằng mặt nạ thiên nhiên giúp bạn loại bỏ da chết, tăng sức đề kháng, chống viêm, loại bỏ những vết thâm sạm, ngăn ngừa mụn và đặc biệt là lên tông cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Bạn có thể tham khảo các công thức làm mặt nạ tự nhiên dưới đây:

-          Dành cho da dầu: 2 thìa bột yến mạch + 2 thìa sữa tươi không đường + ½ thìa cốt chanh

-          Dành cho da khô: ½ muỗng baking soda + 2 lòng trắng trứng gà + 1/3 thìa mật ong

-          Dành cho da nhạy cảm: 2 thìa nước ép cà chua, 2 thìa nước ép táo, 2 thìa nước ép đào + 1 thìa bột hạnh nhân + 2 thìa sữa tươi không đường

  1. Lăn kim tái tạo da mụn

Đây là cách tái tạo làn da mụn được áp dụng nhiều trong những năm gần đây. Giải pháp này được các chuyên gia đánh giá đem lại hiểu quả hơn hẳn so với việc chỉ sử dụng các sản phẩm trị mụn hay công nghệ laser tái tạo bề mặt da. Lăn kim giúp tăng sinh collagen dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương trên mà hoàn toàn không xâm lấn.

Cách tái tạo làn da bằng phương pháp lăn kim giúp cải thiện hầu hết các khuyết điểm của da, thân thiện và an toàn, không gây tổn thương sâu bên trong. Đặc biệt là thời gian hồi phục nhanh chóng, cải thiện từ trong ra ngoài cho da căng bóng và khỏe mạnh lâu dài.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN