Da mặt trắng hồng có phải là mong muốn của bạn? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Da mặt trắng hồng có phải là mong muốn của bạn?

Ngày:16/10/2018 lúc 15:58PM

Có làn da trắng đa đẹp rồi, nhưng da mặt trắng hồng mới thực sự là mơ ước của các chị em. Bởi da trắng hồng sẽ trông tự nhiền, hồng hào đầy sức sống. Vậy trong bài viết sau đây, Shinkai sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách để có một làn da trắng hồng.

Những bí kíp để có da mặt trắng hồng

Ăn nhiều thực phẩm có chứa Vitamin C, bao gồm các loại quả có múi như chanh, cam, bưởi, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh...

>>>>>>>> Xem thêm: Trẻ hoá da mặt

Dùng thuốc vitamin C với liều lượng 250 mg/ngày (Không vượt quá mức này)

Ăn nhiều thực phẩm chứa Vitamin A. Các thực phẩm có nhiều vitamin A bao gồm sữa non, dầu hàu, và lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể bổ sung Vitamin A chăm sóc da mặt trắng hồng bằng cách ăn các loại thực phẩm có hàm lượng chất beta carotene cao, giúp giảm thiểu các ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời làm hư da như cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua, hoặc các sản phẩm màu sẫm khác.

Lưu ý là bổ sung vừa đủ, nếu thừa vitamin A trong cơ thể sẽ gây ra đau đầu, buồn nôn, suy giảm thị lực...

Cách chăm sóc da mặt trắng hồng hiệu quả là giảm thiểu tác động ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Hãy sử dụng các biện pháp chống nắng cần thiết mỗi khi ra ngoài như là thoa kem chống nắng với tối thiểu SPF 15, mặc áo mũ che chắn cẩn thận,...bởi tia UVA / UVB rất có hại cho làn da của bạn, chúng làm chậm khả năng sửa chữa tế bào da bị tổn thương và làm sạch da chết của cơ thể. Ô nhiễm khói bụi cũng là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá và làn da tối màu.

Uống đủ nước trong ngày.Uống từ 1,8-2l một ngày giữ da luôn đủ ẩm khỏe mạnh, không có cách nào chăm sóc da trắng hồng tự nhiên đơn giản việc uống nước trong ngày đó các bạn ạ.

Tập thể dục 30-60 phút/ngày. Đây là cách chăm sóc da mặt trắng hồng tốt cho cả cơ thể, vừa giảm căng thẳng lại giúp thải độc, tăng tuần hoàn máu tốt hơn.

Tẩy da chết 1-2 lần/tuần để có da mặt trắng hồng tự nhiên.

Đắp mặt nạ dưỡng da trắng hồng.  Áp dụng một số mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như dưa chuột, cà chua, khoai tây,.. đắp riêng lẻ hoặc kết hợp chúng với nhau, thêm chút mật ong, đắp trên mặt từ 20-30 phút, rửa sạch, lau khô bằng khăn mềm, duy trì đắp 1-2 lần/tuần, làn da bạn sẽ trắng hồng tự nhiên vô cùng đấy nhé.

Sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc để có da mặt trắng hồng

Các loại mỹ phẩm tế bào gốc thực vật được chiết xuất từ thành phần của tế bào gốc thực vật sau quá trình chiết tách phức tạp thành dạng bột mịn dễ tan và cuối dùng được sản xuất dưới dạng lỏng có chứa cả những thành phần dưỡng da khác. Mỹ phẩm tế bào gốc thực vật có nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm cho da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, trẻ hóa làn da, làm mờ vết thâm nám da, thâm quầng mắt… Với chiết xuất từ thực vật, người dùng có thể hoàn tâm về sự an toàn cũng như độ lành tính của sản phẩm trên da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Mỹ phẩm tế bào gốc thực vật còn có công dụng giúp da mặt trắng hồng tự nhiên nhờ khả năng ức chế quá trình hình thành melemin – hắc tố làm da đen sạm. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm có chứa tế bào gốc hằng ngày, thay thế cho các loại mỹ phẩm dưỡng da khác vì chúng rất an toàn cho da kể cả những bạn gái có làn da nhạy cảm.

Vậy là Shinkai đã gửi đến bạn cách chăm sóc da mặt để có da mặt trắng hồng. Sự trẻ trung, đẹp tự nhiên sẽ làm bao người ‘’mê mẩn”. Hãy bắt tay vào ngay hôm nay nhé. Chúc bạn có một làn da đẹp và trẻ trung như mong muốn. Nếu bạn còn có câu hỏi thắc mắc gì về các sản phẩm tế bào gốc, hãy liên hệ với chúng mình. Shinkai chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho việc làm đẹp của chị em:

  1. Các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Gốc.
  2. Kim lăn/Dermaroller các loại.
  3. Các sản phẩm hỗ trợ & điều trị mụn, nám...

HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232

 (028) 66.837.301

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email  : shinkaico@gmail.com

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN