Điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì

Ngày:14/05/2022 lúc 23:15PM

Mụn trứng cá khiến cho bạn mất tự tin, ngại ngùng trong giao tiếp. Bạn có thể thực hiện các cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì tại nhà đơn giản mà an toàn ngay dưới đây.

Cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì

Người xưa đã lưu truyền nhiều cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì. Trong số đó một số cách mang lại hiệu quả tích cực trong thời gian ngắn bạn có thể tham khảo sau đây.

  • Bột nghệ: Trộn 1 thìa bột nghệ, 3 thìa nước ấm. Vệ sinh da mặt, rồi thoa hỗn hợp bột nghệ lên da kết hợp massage khoảng 20 phút sau thì rửa mặt lại với sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên. Nên làm cách này khoảng 3 lần/tuần.

  • Mật ong: Rửa mặt sạch với nước ấm rồi đợi da khô, dùng một thìa mật ong nguyên chất thoa lên da và vỗ nhẹ khoảng 20 phút thì rửa mặt.

  • Nước cốt chanh: Chỉ lấy lòng trắng trứng gà trộn với 2 muỗng nước cốt chanh. Đánh bông để tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi thoa lên da, lưu ý cần vệ sinh da trước khi bôi. Chờ khoảng 15 phút thì rửa mặt lại với nước ấm, chăm chỉ làm cách này 2 lần/tuần để có kết quả.

  • Cà chua: Rửa cà chua rồi cắt thành lát mỏng, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Làm sạch da mặt lau khô, sau đó dùng cà chua đã thái sẵn đắp lên mặt khoảng 20 phút và rửa mặt với nước mát. Có thể làm cách này từ 2 - 3 lần/ tuần.

  • Nha đam: Rửa sạch, gọt bỏ phần vỏ nha đam. Xay nhuyễn phần thịt. Tiến hành trộn nước ép nha đam với 2 muỗng sữa chua không đường và tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch. Có thể làm cách này từ 2 - 3 lần/ tuần.

Điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì

Nơi cung cấp sản phẩm trị mụn

Tế Bào Đặc Trị có công thức điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì tiện lợi và nhanh chóng với kinh nghiệm cung cấp mỹ phẩm có tác dụng trị mụn thâm niên. Các sản phẩm có chất lượng cao cấp, chất kem mịn, da dễ hấp thụ, bao bì đẹp và kiểu dáng nhỏ gọn.

Điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì bằng viên uống trị mụn Biotrade

Ngoài ra, đơn vị còn cung ứng sản phẩm trị mụn kết hợp theo bộ, có liệu trình điều trị sử dụng, thành phần thiên nhiên rất an toàn. Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì thì có thể tham khảo nhanh tại Tebaogocdactri.com

Cafelink
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN