Có nên tái tạo da mặt? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Có nên tái tạo da mặt?

Ngày:08/09/2018 lúc 15:53PM

Sắc đẹp luôn là điều quan trọng đối với chị em phụ nữ nhưng để hiểu làm đẹp đúng cách và an toàn thì không phải ai cũng nắm rõ. Vậy có nên tái tạo da mặt không, khi nào cần thiết và bằng phương pháp nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết chia sẻ của Shinkai dưới đây.

Có nên tái tạo da mặt không?

Khuôn mặt chính là vũ khí sắc đẹp của chị em phụ nữ, vì thế có rất nhiều người không tiếc tiền bạc, công sức và thời gian để đầu tư tái tạo da mặt. Tuy nhiên, hãy nhận thức rõ ràng về làm đẹp, chứ đừng làm đẹp một cách “mù quáng”.

Chị em luôn hỏi: có nên tái tạo da mặt không, vậy thì hãy cùng tìm hiểu về làn da với Shinkai nhé. Da gồm có 3 lớp biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Trong đó lớp biểu bì có khả năng hình thành hàng triệu tế bào mới mỗi ngày, nếu quá trình đào thải không diễn ra tốt thì bề mặt da sẽ tích tụ tế bào chết ngày càng nhiều. Lúc này, da sẽ có dấu hiệu lão hóa, xuống màu, thâm nám, sạm đen, xuất hiện nếp nhăn,…


Có nên tái tạo da mặt

>>>>>> Xem thêm: Quá trình tái tạo da

Tái tạo da mặt là một quá trình giúp trẻ hóa da, đẩy lùi những nếp nhăn, xóa sẹo, mụn, làm sáng và mềm da,… Vậy có nên tái tạo da mặt không? Điều này là hoàn toàn nên làm, tuy nhiên chị em nên tìm hiểu kỹ hơn về quy trình, lựa chọn phương pháp phù hợp với loại da của mình.

Khi nào nên tái tạo da mặt?

>>>>>>>> Xem thêm: Tái tạo da mụn

Chị em nên biết chăm sóc và tái tạo da mặt là 2 liệu trình khác nhau. Chăm sóc là việc nên làm hàng ngày, còn tái tạo là thuật ngữ dùng trong các trường hợp da bị tổn thương. Và điều này thì hầu như không thể tránh khỏi vì da rất nhạy cảm, chịu tác động từ môi trường và còn phụ thuộc vào tuổi tác, da sẽ ngày càng xuống cấp.

Có nên tái tạo da mặt không và khi nào nên làm? Là phụ nữ thì đừng bỏ qua việc chăm sóc và tái tạo da mặt. Dù ở bất cứ thời điểm nào thì việc làm này sẽ không hề thừa thãi, chúng giúp làn da được nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục sau cả một ngày dài làm việc.

Tái tạo da mặt bằng cách nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tái tạo da mặt, trong đó được áp dụng nhiều nhất phải kể đến các phương pháp tự nhiên. Chị em có thể tự làm các loại mặt nạ ở nhà từ: bột nghệ, trà xanh, nha đam, sữa chua, mật ong, chanh, chuối, bơ, dưa chuột, cà chua,… chúng đều là những nguyên liệu dễ tìm, organic nên rất an toàn cho da.



Bên cạnh đó, chị em còn luôn thắc mắc có nên tái tạo da mặt bằng mỹ phẩm hay bằng các công nghệ thẩm mỹ không? Với Shinkai thì cho rằng các hình thức làm đẹp đều có 2 mặt, nếu bạn lựa chọn được sản phẩm cũng như công nghệ phù hợp với da thì sẽ có tác dụng tốt, hơn nữa vượt trên mong đợi, nhưng ngược lại, nếu sản phẩm kém chất lượng, không phù hợp hay công nghệ kém gây tổn thương da thì sẽ “tàn phá” làn da của bạn. Vì thế, trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp chị em nên tìm hiểu thật kỹ càng, tốt nhất là nên có sự tư vấn của các chuyên gia da liễu.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN