Có nên bôi nghệ tươi vào mụn – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Có nên bôi nghệ tươi vào mụn

Ngày:08/05/2022 lúc 21:49PM

Nghệ tươi được biết đến như một loại thần dược có nhiều tác dụng tốt đối với làn da. Tuy nhiên với những làn da đang gặp vấn đề như mụn, nghệ tươi có phải là phương pháp phù hợp? Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên bôi nghệ tươi vào mụn không nhé.

Có nên bôi nghệ tươi vào mụn?

Có nên bôi nghệ tươi vào mụn?

Trong nghệ tươi có chứa hoạt chất Curcumin giúp tiêu diệt tận gốc các loại mụn đặc biệt là mụn trứng cá trả lại cho bạn làn da sáng mịn. Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng đẩy lùi oxy hóa tế bào hữu hiệu và loại bỏ thâm mụn. Vitamin C, E cùng các khoáng chất thiết yếu khác có trong nghệ giúp tái tạo làn da, loại bỏ thâm mụn, sẹo mụn lâu ngày.

Như vậy có thể thấy, nghệ tươi là giải pháp hữu hiệu trong điều trị mụn. Bạn cũng có thể kết hợp nghệ tươi với một số nguyên liệu khác để đẩy nhanh tác dụng trong điều trị mụn.

Những cách điều trị mụn bằng nghệ tươi hiệu quả

Điều trị mụn bằng nghệ

Với những công dụng tuyệt vời nêu trên, bạn có thể bôi trực tiếp nghệ tươi lên các nốt mụn, để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau hoặc kết hợp nghệ tươi với các nguyên liệu sau để tăng hiệu quả: 

  • Điều trị mụn bằng nghệ tươi và mật ong: Bạn chỉ cần giã nhuyễn nghệ tươi và trộn hỗn hợp này với mật ong. Sau đó, bạn bôi lên da từ 15 đến 20 phút và rửa sạch. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, kết hợp với nghệ tươi giúp đẩy nhanh quá trình trị mụn.

  • Điều trị mụn bằng nghệ tươi và nước vo gạo: Sử dụng nước cốt nghệ tươi và trộn chung với nước vo gạo. Bôi hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút. Kiên trì áp dụng sau một thời gian bạn sẽ có một làn da trắng mịn, sạch mụn và thâm sạm.

  • Điều trị mụn bằng nghệ tươi và chanh: Trộn hỗn hợp nghệ tươi và nước cốt chanh và bôi lên da khoảng 15 phút và rửa sạch. Phương pháp này có tác dụng loại bỏ tế bào chết tự nhiên đặc biệt hiệu quả với những làn da bị mụn do dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông hình thành mụn.

Điều trị mụn từ bên trong với viên uống trị mụn Biotrade

Viên uống trị mụn Biotrade

Viên uống trị mụn Biotrade phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt hiệu quả trong tác dụng điều trị mụn. Thành phần Niacinamide còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn kéo dài. Cùng với nhiều dưỡng chất như Vitamin E, Beta Carotene đặc biệt hỗ trợ hiệu quả trong cải thiện làn da. Viên uống trị mụn Biotrade được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, không chứa PABA gây kích ứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Bạn nên kết hợp sử dụng phương pháp trị mụn từ cả bên ngoài lẫn bên trong để đạt được hiệu quả nhanh nhất. 

Trên đây là thông tin về việc có nên bôi nghệ tươi vào mụn mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn. Nếu bạn cần được tư vấn các vấn đề về da hoặc tìm kiếm những sản phẩm cho vấn đề của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 0902 33 46 33 

Website: https://tebaogocdactri.com/ 

Cafelink
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN