Để da mặt luôn căng mịn nên làm gì? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Để da mặt luôn căng mịn nên làm gì?

Ngày:02/11/2018 lúc 09:24AM


Bạn thắc mắc làm gì để da mặt luôn căng mịn? Có khá nhiều cách để có được làn da như mơ ước mà lại khá đơn giản. Bạn chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen hàng ngày của mình, sẽ có ngay làn da căng mịn. Hãy cùng Shinkai-tế bào gốc đặc trị tìm hiểu ngay những bí kíp giúp da căng mịn đẹp.

Để da mặt luôn căng mịn

Collagen – thành phần quan trọng để da mặt luôn căng mịn

Bạn có lẽ đã nghe tới "collagen" như một thần dược trẻ hóa làn da, mỹ phẩm nào càng có nhiều collagen thì càng được xem là tốt. Collagen đúng là chất đóng vai trò tạo độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ và lành khít các tổn thương trên da như mụn, sẹo…

Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Tuy nhiên, theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

Collagen có hai dạng: 1 là sẵn trong tự nhiên, ta có thể tìm thấy xung quanh mình một cách dễ dàng. 2 là trong các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm tế bào gốc giúp tái tạo, hình thành collagen trong da. Chúng ta cùng tìm hiểu cả hai cách để da mặt luôn căng mịn bằng collagen.

Để da mặt luôn căng mịn

Sử dụng collagen trong tự nhiên để da mặt luôn căng mịn

  • Trước hết, bạn nên thường xuyên rửa mặt và tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần để đào thải tế bào chết. Việc này khá quan trọng trong công cuộc tái tạo da. Giúp da thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tránh bong tróc da.
  • Ăn nhiều trái cây có vitamin C như cam, quýt, dâu, nho... Giúp giảm nếp nhăn, tăng sức sống cho da. Để da mặt luôn căng mịn
  • Ăn nhiều thức ăn có Protein. Vì Protein là thành phần chính tạo nên collagen, vì thế bạn nên ăn nhiều các loại hạt, thịt nạc,... sẽ giúp da săn chắc hơn.
  • Ăn cá hồi. Trong cá hồi chứa một lượng chất béo axit Omega 3 giúp da luôn dẻo dai và có độ đàn hồi cao. Bởi vậy, chúng sẽ là nguồn dinh dưỡng, bổ sung collagen cho bạn có một làn da khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Ngoài ra những thực phẩm sau bạn nên thường xuyên sử dụng để da mặt luôn căng mịn: thực phẩm có màu đỏ, cà rốt, quả việt quất, bơ, rau có màu xanh đậm, đậu nành, tỏi,...

Sử dụng collagen trong mỹ phẩm tế bào gốc tự nhiên để da mặt luôn căng mịn

Các sản phẩm mỹ phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc từ tự nhiên có hiệu quả trong việc  thúc đẩy quá trình tái tạo, sản sinh collagen trong da. Đặc biệt, khi kết hợp lăn vi kim, da có thể hấp thụ cao gấp 3 lần bình thường.

Sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc để da mặt luôn căng mịn là lựa chọn của nhiều chị em. Mỹ phẩm tế bào gốc có tác dụng:

  • Tái tạo lại làn da hư tổn giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Giúp da thêm săn chắc, lán mịn.
  • Điều trị sẹo rỗ, sẹo do mụn để lại.
  • Giúp da cải thiện hiệu quả : tàn nhang, nám, đồi mồi
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chống oxi hóa ngăn ngừa lão hóa da.
  • Duy trì độ ẩm và lớp dầu trên da hiệu quả.

Để da mặt luôn căng mịn nên làm gì?

Để da mặt luôn căng mịn nên làm gì?

Muốn có một làn da đẹp và căng mịn, cần bỏ sung collagen hàng ngày cho da. Vậy nên sử dụng collagen trong thực phẩm tự nhiên hay các sản phẩm mỹ phẩm thúc đẩy collagen?

Câu trả lời là sự kết hợp giữa 2 cách đem lại hiệu quả tốt nhất để da mặt luôn căng mịn. Vừa bổ sung collagen qua thực phẩm, vừa sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, vừa chăm soc da, làm sạch da đúng cách. Chị em sẽ có được làn da như ý.

Vậy là Shinkai đã gửi đến bạn cách để da mặt luôn căng mịn rồi. Chúc bạn có được làn da đẹp mịn màng. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi thắc mắc gì về da hay những sản phẩm mỹ phẩm tế bào gốc, hãy liên hệ với chung tôi. Shinkai sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bạn.

Shinkai chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho việc làm đẹp của chị em:

  1. Các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Gốc.
  2. Kim lăn/Dermaroller các loại.
  3. Các sản phẩm hỗ trợ & điều trị mụn, nám...

HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232

 (028) 66.837.301

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email  : shinkaico@gmail.com

 

 

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN