Cách trị mụn nội tiết sau sinh – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách trị mụn nội tiết sau sinh

Ngày:02/06/2022 lúc 14:03PM

Hiện tượng lên mụn do thay đổi nội tiết sau sinh phổ biến hiện nay. Điều này khiến nhiều người trở nên mất tự tin và lâu dài sẽ phá hủy làn da. Do đó cách trị mụn nội tiết sau sinh trong bài viết dưới đây sẽ giúp cải thiện tình trạng các loại mụn. 

Mụn nội tiết sau sinh 

Mụn nội tiết sau sinh là gì? 

Sau khi sinh, nội tiết tố của phụ nữ có sự thay đổi, các hormon thay đổi tác động đến da dẫn đến nổi mụn. Đó là mụn nội tiết sau sinh. Mụn nội tiết thường được nhắc nhiều tới là mụn trứng cá. Do đó cách trị mụn nội tiết sau sinh an toàn, hiệu quả luôn được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm. 

Cách trị mụn nội tiết sau sinh 

Dưới đây là cách trị mụn nội tiết sau sinh đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà. 

 

Làm sạch da đúng cách 

Để có thể trị mụn tốt việc đầu tiên phải làm là phải làm sạch da kỹ càng. Cần lưu ý xem da mình thuộc nhóm nào: dầu, da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp  để có thể chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp. Nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng hoặc buổi tối với các loại sữa rửa mặt có khả năng kháng khuẩn và làm dịu da. Một số loại sữa rửa mặt tại tebaogocdactri.com ưu việt nhờ có tế bào gốc, đặc trị các vấn đề tổn thương da như Acne Out Oxy Wash Cleansing Gel, Gel rửa mặt Aloe Vera Cleansing Gel,...

 

Tẩy tế bào chết

Nên tẩy tế bào chết từ 1 đến 2 lần/ tuần. Điều này giúp loại bỏ các tác nhân cản trở quá trình loại bỏ bã nhờn, sừng hóa, từ đó ngăn ngừa hình thành mụn. Đây là một trong những bước quan trọng trong trị mụn nội tiết sau sinh. 

 

Dưỡng ẩm cho da

Khi sử dụng một số loại thuốc trị mụn, việc dưỡng ẩm là rất quan trọng để bảo vệ da khỏi tác động làm khô của thuốc, giúp da mịn màng, đàn hồi.

Trị mụn nội tiết sau sinh bằng bộ sản phẩm Biotrade Acnaut

Cách trị mụn nội tiết sau sinh 

  • Làm sạch bằng Acnaut Oxy Wash Gel giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, cải thiện da và thúc đẩy quá trình phục hồi của da. Dùng sáng và tối, thoa một lượng vừa đủ sau đó rửa sạch lại bằng nước. 
  • Sử dụng ACNAUT Active Lotion: tác dụng làm giảm tiết bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa mụn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Dùng 2 lần một ngày. 
  • Dùng ACNAUT Hydroactive Cream làm dịu và cấp ẩm sâu cho vùng da bị mụn. Dùng 2 lần một ngày. 

Trên đây là cách trị mụn nội tiết sau sinh đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà. tebaogocdactri.com với nhiều sản phẩm chính hãng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm trị mụn nội tiết sau sinh.

Cafelink
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN