Da mặt bị nhăn là do đâu và cách khắc phục – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Da mặt bị nhăn là do đâu và cách khắc phục

Ngày:16/10/2018 lúc 15:20PM

Người ta có câu “ Nhất dáng nhì da”. Có một làn da đẹp phụ nữ sẽ trông trẻ trung hơn. Vì thế, các nếp nhăn sẽ làm phụ nữ trông già đi. Các chị em thì không ai muốn mình bị trông già hơn tuổi cả. Hôm nay,Shinkai sẽ làm rõ các thắc mắc về nguyên nhân cũng như cách khắc phục da mặt bị nhăn.

Nguyên nhân khiến da mặt bị nhăn

Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm: Mỹ phẩm làm cho bạn nhìn đẹp hơn nhưng mỹ phẩm cũng có thể là nguyên nhân chính gây ra da mặt bị nhăn. Mỹ phẩm có hóa chất độc hại có thể gây hại cho làn da của bạn. Tốt nhất là tránh dùng mỹ phẩm trang điểm, nếu không cần thiết. Sử dụng các sản phẩm tự nhiên để làm đẹp nhằm bảo vệ da.

>>>>>>> Xem thêm: Da mặt bị chảy xệ

Tiếp xúc với ánh mặt trời: Các tia cực tím trong ánh nắng làm hư da và gây nếp nhăn. Quá nhiều ánh nắng mặt trời gây ra những nếp nhăn trên mắt và môi. Bạn nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để tránh nếp nhăn.

Mất nước: Bạn có biết rằng mất nước gây ra nếp nhăn trên da? Nếu không uống đủ nước, da có xu hướng khô và không thể tạo ra các tế bào mới, gây ra các nếp nhăn trên da. Bạn cần uống đủ nước hàng ngày để ngăn ngừa vấn đề này.

Hút thuốc: Những phụ nữ hút thuốc có nhiều khả năng bị nếp nhăn trên khuôn mặt. Vì hút thuốc thường xuyên làm giảm lượng cung máu trong cơ thể, điều này gây ra các nếp nhăn quanh mắt và môi. Để ngăn ngừa vấn đề, bạn nên ngừng hút thuốc lá.

>>>>>>>> Xem thêm: Phương pháp tái tạo da

Chế độ ăn uống không đầy đủ sẽ làm xuất hiện nếp nhăn trên da. Để ngăn ngừa nếp nhăn, bạn cần phải có chế độ ăn uống giàu chất khoáng và vitamin. Kế hoạch ăn kiêng phải có ít nhất hai phần rau và ba phần trái cây mỗi ngày để cân bằng và duy trì làn da trẻ trung và ngăn ngừa các nếp nhăn.

Lão hóa: Nguyên nhân chính gây nếp nhăn trên da là lão hóa. Khi tuổi càng cao, da dần mất đi độ ẩm, độ đàn hồi và xu hướng gây nếp nhăn. Có rất nhiều loại kem chống lão hóa, có thể giúp để đối phó với lão hóa và nếp nhăn trên da.

Khắc phục da mặt bị nhăn, lão hóa bằng mỹ phẩm tế bào gốc

Tinh chất tế bào gốc đã được các nhà khoa học chứng minh là "cứu cánh tuyệt vời" giúp làn da chống chọi lại sự lão hóa dần theo thời gian và các tác động tiêu cực từ môi trường. Tinh chất tế bào gốc có chức năng đặc biệt là giúp những tế bào gốc trưởng thành ở da trở nên mạnh mẽ hơn. Sinh ra nhiều những tế bào mới khỏe mạnh để thay thế các tế bào già cỗi đã bị hư tổn. 

Tạo ra thêm những loại tế bào mới khác trong cơ thể làm trẻ hóa làn da, da sẽ trở nên mịn màn hơn, trẻ trung hơn. Làn da nhạy cảm của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, khắc phục tối đa tình trạng da bị đỏ, nổi mẫn,…

Không chỉ giúp da trắng hơn mà còn khiến các vết nhăn mờ nhạt dần. Đối với làn da có nhiều thâm, sẹọ hoặc mụn sẽ giúp phục hồi nhanh, lành da, liền sẹo,...

Vậy là bạn không phải lo lắng gì về da mặt bị nhăn nữa. Hãy lựa chọn cho mình một loại tế bào gốc phù hợp để trẻ hóa làn da. Nếu bạn còn có câu hỏi thắc mắc gì về các sản phẩm tế bào gốc, hãy liên hệ với chúng mình. Shinkai chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho việc làm đẹp của chị em:

  1. Các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Gốc.
  2. Kim lăn/Dermaroller các loại.
  3. Các sản phẩm hỗ trợ & điều trị mụn, nám...

HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232

 (028) 66.837.301

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email  : shinkaico@gmail.com

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN