Tái tạo da bằng tế bào gốc, liệu trình tái tạo da bằng tế bào gốc – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Tái tạo da bằng tế bào gốc

Ngày:06/09/2018 lúc 11:43AM

Tái tạo da bằng tế bào gốc đang là xu hướng làm đẹp rất nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ giúp khôi phục da, giúp da căng bóng, mềm mịn mà còn duy trì sự trẻ hóa da mặt từ sâu bên trong. Hãy cùng Shinkai tìm hiểu về phương pháp làm đẹp với tế bào gốc nhé!

Tái tạo da bằng tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc là mỹ phẩm đang rất được chị em ưa chuộng nhưng bản chất tế bào gốc là gì thì không phải ai cũng tìm hiểu rõ. Chuyên gia Shinkai cho biết: Ở cơ thể con người, động vật hay thực vật có tới hàng tỉ tế bào sống, có khả năng duy trì sự sống… các thành phần này được gọi là tế bào gốc. Hay nói cách khác, tế bào gốc chính là nguồn sống cho các tế bào khác trong cơ thể, chúng tạo nên các tế bào mới, phân chia chúng làm các công việc khác nhau để cân bằng sự sống.

Áp dụng tái tạo da bằng tế bào gốc là việc sửa chữa, khôi phục lại những tổn thương của da mà không cần phải phẫu thuật. Tế bào gốc giúp cải thiện đường nét trên khuôn mặt, cho làn săn chắc, điều trị các vết nám, thâm đen và nếp nhăn trên da. Đặc biệt, tế bào gốc có thể giúp tái tạo những vết sẹo rỗ ở mặt do mụn, dù là sẹo lâu năm.

>>>>>>> Xem thêm: Quá trình tái tạo da

Tái tạo tế bào gốc 

Tế da bằng tế bào gốc

Liệu trình tái tạo da bằng tế bào gốc

Quy trình tái tạo da bằng tế bào gốc thường được áp dụng trong khoảng 7-10 ngày theo chỉ định của các chuyên gia, tùy thuộc vào mức độ lão hóa da hoặc nhu cầu trẻ hóa da của mỗi người. Ngay khi sử dụng tế bào gốc 2-3 ngày đầu tiên, bạn có thể sẽ xuất hiện những dấu hiệu: sưng đỏ, mẩn đỏ hơi rám như bị cháy nắng nhưng cho đến ngày thứ 7-10 thì da sẽ được cải thiện đáng kể, cả về độ sáng, mịn và những khuyết điểm trên mặt.

Liệu trình tế bào gốc

>>>>>>> Xem thêm: Cách tái tạo làn da

Tái tạo da bằng tế bào gốc giúp căng da mặt một cách tự nhiên, giúp chị em giữ được tuổi thanh xuân lâu dài, trọn vẹn. Công nghệ tế bào gốc rất được ưa chuộng và đánh giá cao vì ít gây phản ứng phụ, hiệu quả nhanh và suy trì đến 12 tháng.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại tế bào gốc, trong đó, các sản phẩm được đánh giá cao là: tế bào gốc GCS GS, tế bào gốc Juvi Fill, Tế bào gốc PDG, tế bào gốc VDA Cell, tế bào gốc Mesoestetic,… Ưu điểm chung của phương pháp tái tạo da bằng tế bào gốc là:

- Làm chậm quá trình lão hóa da

- Làm sáng da, căng mụn, se khít lỗ chân lông và giảm nhờn

- Cải thiện những vấn đề về da: mụn, nám, sẹo rỗ, sẹo thâm,…

- Điều trị rối loạn sắc tố da

- Tăng sức đề kháng cho da

- Giảm mờ nếp nhăn giúp da săn chắc, bóng khỏe

Để phương pháp tái tạo da bằng tế bào gốc phát huy tối đa hiệu quả, các bạn nên kết hợp với công nghệ lăn kim để tạo nên những đường dân siêu nhỏ giúp tế bào gốc được thẩm thấu sâu vào da, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới, làm đầy sẹo rỗ, tăng sự đàn hồi cho da.

Đặc biệt, chế độ sinh hoạt cũng rất quan trọng. Để có làn da đẹp như ý, chị em nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể để đào thải độc tố, chăm chỉ rèn luyện thể dục giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt lưu ý chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN