Da mặt bị chảy xệ - Mỹ phẩm tế bào gốc trong chống da mặt chảy xệ – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Da mặt bị chảy xệ - Mỹ phẩm tế bào gốc trong chống da mặt chảy xệ

Ngày:16/10/2018 lúc 14:26PM

Da mặt bị chảy xệ là dấu hiệu của sự lão hóa da. Để chống lại sự chảy xệ da mặt, chúng ta cần phải chăm sóc da một cách khoa học, đúng cách. Việc sử dụng tế bào gốc trong việc chống da mặt chảy xệ có hiệu quả hay không? Hãy cùng Shinkai tìm hiểu về vấn đề này.

>>>>>>>> Xem thêm: Sản phẩm tái tạo da

Nguyên nhân da mặt bị chảy xệ

Thói quen sống không khoa học

Nhiều người có thói quen sống không khoa học, không có thời gian biểu cũng như chế độ chăm sóc cơ thể một cách hợp lý và cụ thể. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến làn da của bạn bị lão hóa sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

>>>>>>>>> Xem thêm: Quá trình tái tạo da

Dinh dưỡng không đảm bảo

Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm collagen, thành phần protein giúp da khỏe mạnh, có độ đàn hồi tốt. Sự suy giảm hàm lượng collagen đồng nghĩa với việc da bị chảy xệ, chùng nhão và mất đi sức sống.

Chăm sóc da không đúng cách

Phương pháp chăm sóc da không đúng cách chính là nguyên nhân da mặt chảy xệ. Không phải ai cũng biết chăm sóc da mặt của mình một cách hợp lý với các bước: rửa mặt, sử dụng kem dưỡng da, kem chống nắng… Để tránh lão hóa da sớm bạn nên tìm hiêu thật kỹ cách chăm sóc da.

Tuổi tác

Tuổi càng cao da càng nhiều nếp nhăn và chảy xệ do collagen và elastin mất dần đi khiến làn da kém đàn hồi.

Tác nhân ngoại cảnh

Ánh nắng mặt trời, bụi ô nhiễm … phá hủy collagen và elastin của da cũng dẫn đến hình thành nếp nhăn và da chảy xệ.


Mỹ phẩm tế bào gốc trong việc chống da mặt bị chảy xệ

Sự chảy xệ khiến da chùng nhão, lỏng lẻo và nhăn nheo. Dấu hiệu dễ nhận biết là sự thu nhỏ thể tích da, làm các đường nét của gương mặt bị chùng xuống, khiến làn da có vẻ ngoài mệt mỏi, buồn bã. Các vùng da chảy xệ thường bao gồm: vùng da dưới mắt, má, ngực, bụng, đùi và hay gặp ở người bị lão hóa da do tuổi tác hoặc ở phụ nữ sau sinh.

Trẻ hóa làn da bằng công nghệ tế bào gốc được coi là bước tiến quan trọng trong ngành thẩm mỹ. Trẻ hóa da không đơn thuần là làm cho da trắng hơn mà điều quan trọng là làm cho làn da căng mịn, hết rối loạn sắc tố, phân bố sắc tố đều hơn, ít nếp nhăn, không chảy xệ, giảm tiết nhờn và không xuất hiện mụn…

Không chỉ có nhiệm vụ sản xuất ra các tế bào mới thay thế các tế bào lão hóa, tế bào gốc còn đảm nhiệm việc tái tạo và phục hồi các thương tổn trên da. Khi các tế bào gốc hoạt động kém hiệu quả, làn da sẽ bộc lộ nhiều dấu hiệu lão hóa như thâm sạm, thô ráp, nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông to, vết thương lâu lành… Khi tế bào gốc hoạt động khỏe mạnh sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng sinh collagen, elastin nhanh chóng, duy trì nước và độ ẩm cần thiết cho da, da có độ đàn hồi cao…Với nguyên lý hoạt động này, bằng cách tác động trực tiếp vào tế bào gốc, mọi vấn đề xấu mà da đang gặp phải sẽ được giải quyết an toàn.

Sau khi đọc bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã biết cách để tránh da mặt mình chảy xệ. Chúc bạn có một làn da đẹp và trẻ trung như mong muốn. Nếu bạn còn có câu hỏi thắc mắc gì về các sản phẩm tế bào gốc, hãy liên hệ với chúng mình. Shinkai chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho việc làm đẹp của chị em:

  1. Các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Gốc.

2. Kim lăn/Dermaroller các loại.


3. Các sản phẩm hỗ trợ & điều trị mụn, nám...


HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232

 (028) 66.837.301

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email  : shinkaico@gmail.com

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN