Cách chăm sóc da mụn cho bà bầu – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách chăm sóc da mụn cho bà bầu

Ngày:09/05/2022 lúc 22:29PM

Giai đoạn mang thai, các mẹ bầu đối diện với rất nhiều vấn đề như thay đổi nội tiết tố, căng thẳng… Đây là những tác nhân chính gây ra tình trạng nổi mụn trên da. Nếu bạn đang gặp tình trạng như vậy, hãy tham khảo cách chăm sóc da mụn cho bà bầu dưới đáy để cải thiện làn da của mình. 

1. Làm sạch da mặt kỹ càng

 Cách chăm sóc da mụn cho bà bầu an toàn, hiệu quả

Cách chăm sóc da mụn cho bà bầu đầu tiên là phải làm sạch da đúng cách. Mụn hình thành do sự tích tụ của bã nhờn kết hợp với bụi bẩn và cặn trang điểm trên da lâu ngày. Nếu bạn không làm sạch da mỗi ngày thì tình trạng mụn của bạn khó có thể xóa bỏ. Tuy nhiên, những bà bầu nên chú ý với loại sữa rửa mặt mình sử dụng, nên sử dụng loại không có chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng tới thai nhi.

2. Không tự ý sử dụng sản phẩm đặc trị 

Khi mang thai, làn da vô cùng nhạy cảm với các sản phẩm làm đẹp có chứa các thành phần hóa học có hại, vì vậy cách chăm sóc da mụn cho bà bầu tốt nhất là không nên tự ý sử dụng các loại thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thai phụ nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ về hướng điều trị hoặc sử dụng thuốc trị mụn chuyên dụng, dòng cho phụ nữ mang thai. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đặc trị tại tebaogocdactri.com. Các loại sản phẩm trị mụn ở đây vừa có hiệu quả trị mụn cao vừa an toàn cho người sử dụng, kể cả phụ nữ có thai. 

3. Không sử dụng giấy thấm dầu quá nhiều

Không sử dụng giấy thấm dầu quá nhiều - cách chăm sóc da mụn cho bà bầu

Một điểm quan trọng trong các cách chăm sóc da mụn cho bà bầu là không sử dụng giấy thấm dầu. Giấy thấm dầu giúp giảm lượng dầu tiết trên da hàng ngày, tuy nhiên đối với da mụn thì việc sử dụng giấy thấm dầu là không nên vì lúc này vi khuẩn sẽ bám vào giấy và dễ lây lan. Đối với những bà bầu có làn da dầu, chỉ nên sử dụng 2-3 lần/ ngày, không nên lạm dụng dùng giấy thấm dầu hoặc tái sử dụng giấy thấm dầu, điều này sẽ khiến da mất cân bằng, khô ráp và kích thích  tiết dầu.

4. Dưỡng ẩm cho da thường xuyên

Da không được cấp ẩm đầy đủ thì tuyến bã nhờn càng hoạt động mạnh, kích thích tiết nhiều dầu hơn khiến mụn trứng cá hình thành và phát triển nhanh hơn, đặc biệt là khi mang thai. Vì thế một trong những cách chăm sóc da mụn cho bà bầu quan trọng nhất là dưỡng ẩm cho da thường xuyên. Nhưng khi chọn kem dưỡng ẩm, các mẹ bầu cũng nên lưu ý đến danh sách thành phần, nên ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

Hy vọng qua bài viết các bạn đã biết cách chăm sóc da mụn cho bà bầu. Nếu bạn muốn tìm các sản phẩm trị mụn vừa hiệu quả vừa an toàn cho mẹ bầu thì hãy truy cập ngay đường link tebaogocdactri.com nhé.

Cafelink
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN