Cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu

Ngày:14/05/2022 lúc 23:09PM

Mật ong vốn là một nguyên liệu mang đến khả năng làm đẹp và tốt cho sức khỏe của con người. Người đời đã sử dụng mật ong để trị mụn như một liệu pháp đơn giản tại nhà. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu nhé.

Cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu

Trong dân gian lưu truyền nhiều cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu tại nhà. Các bạn nữ có thể tham khảo một số cách như sau để cải thiện và tăng cường sức khỏe cho da.

  • Dùng mật ong nguyên chất: Sử dụng tăm bông chấm vào mật ong nguyên chất và bôi nhẹ lên các vết mụn sau khi đã rửa mặt. Giữ chúng trên da trong 1 giờ, kiên trì thực hiện 1 lần/ 1 tuần để có kết quả.

  • Dùng bột nghệ và mật ong: Đánh đều nghệ với mật ong theo tỉ lệ 2:3 tương ứng, tiếp đó trải khắp mọi vùng da trên mặt khoảng 15 phút. Sau cùng rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng 2 - 3 lần/ tuần để có kết quả.

  • Dùng mật ong và trà xanh: Trộn 3 nguyên liệu trên theo tỉ lệ bột trà xanh 2 muỗng, mật ong nguyên chất 2 muỗng, nước cốt chanh tươi 1/2 thìa. Rửa mặt với nước ấm rồi hãy rải đều mặt nạ trên da khoảng 15 phút và rửa sạch. Dùng 2 lần/ tuần.

  • Dùng mật ong và sữa chua: Trộn 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường. Tiếp đó rải lên như mặt nạ trên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Có thể dùng nước hoa hồng để dưỡng ẩm sau đó.

Cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu

Sản phẩm trị mụn tại Tế Bào Gốc Đặc Trị

Đơn vị Tế Bào Gốc Trị Sẹo giúp bạn tư vấn cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu giúp bạn nâng cấp vẻ đẹp bản thân. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp, trị mụn có thành phần từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da.

Đơn vị đã hoạt động lâu năm có nhiều sản phẩm như kem trị mụn, serum, nước hoa hồng,... Người dùng đã có nhiều lời khen cho sản phẩm như hình ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, nhỏ gọn và tiện dụng. Đặc biệt chất kem mịn và cho hiệu quả trong thời gian ngắn.

Cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu đơn giản tại nhà

Nếu bạn cần tư vấn về các cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu thì có thể tham khảo nhanh tại website Tebaogocdactri.com.

Cafelink
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN