Da mặt nổi sần nguyên nhân do đâu? Làm sao để khắc phục? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Da mặt nổi sần nguyên nhân do đâu? Làm sao để khắc phục?

Ngày:16/10/2018 lúc 16:36PM

Da mặt nổi sần khiến chị em phụ nữ không tự tin? Chăm sóc da mặt là rất cần thiết bởi một gương mặt đẹp đem lại sự tự tin cho phụ nữ. Gương mặt đẹp cũng là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên khi làm quen. Là lợi thế xong giao tiếp. Vì vậy, Shinkai sẽ gửi đến các chị em bí quyết giúp da láng mịn.

Những lý do khiến da mặt bị sần

Da khô

Những người sở hữu làn da khô chắc chắn sẽ phải đối mặt với vấn đề da mặt bị sần sùi nhiều lần.

Nguyên nhân là vì lớp da của bạn vốn dĩ luôn trong tình trạng thiếu nước. Chính vì vậy, lớp sừng bên ngoài dễ dàng khô sần, bong tróc.

>>>>>>> Xem thêm: Da mặt bị ngứa

Da nhiều tế bào chết

Hàng ngày, các tế bào của chúng ta không ngừng chết đi và sinh sôi. Các tế bào da cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Phần lớn các tế bào da chết sẽ trôi đi khi bạn tắm hoặc rửa, lau mặt.

Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều đã được gột rửa sạch sẽ. Một phần tế bào chết còn bám dính trên da, sau một thời gian sẽ tích tụ ngày càng nhiều lên và làm cho da mặt ngày càng sần sùi.

Da bị mụn ẩn

Mụn ẩn là loại mụn không viêm nằm sâu trong nang lông. Tuy chúng không làm chúng ta cảm giác khó chịu như các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá… khác, nhưng chúng khiến cho da bị nổi sần.

Da bị mụn đầu đen và mụn cám

Không kín tiếng như mụn ẩn, nếu da bị mụn đầu đen và mụn cám, mắt thường có thể nhìn thấy rất rõ. Như vậy, bạn không chỉ bị xấu xí vì những đốm thâm, mụn, mà còn đối mặt với việc da dẻ mất độ láng mịn.

>>>>>>>> Xem thêm: Da mặt bị dị ứng

Một điều vô cùng bực bội là các loại mụn này dễ tái đi tái lại. Chính vì thế, nếu không có biện pháp trị hữu hiệu thì phần da của bạn xác định là sần sùi trong thời gian dài.

Cách trị da mặt nổi sần với lối sống tốt

Bạn nhớ thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da và cấp ẩm hàng ngày cho da nhé. Lưu ý bạn nên chọn những sản phẩm chăm sóc da nhẹ dịu. Ví dụ như với sữa rửa mặt, bạn không nên chọn các loại sữa rửa mặt chứa quá nhiều cồn dễ làm cho hơi nước bay hơi hơn. Tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ kích thích tế bào mới sản sinh, loại bỏ tế bào chết đã hóa sừng trên da.

Mụn ẩn lẩn trốn dưới da, vì vậy rất khó trị.Bạn nên: Xông mặt, rửa mặt, thoa nước hoa hồng.

Nếu mặt bị mụn cám, mụn đầu đen xâm lăng, bạn có thể mua các sản phẩm sữa rửa mặt chứa Axit Salixylic. Đây là chất giúp kháng khuẩn, trị mụn và tẩy tế báo da chết.

Trong quá trình điều trị da sần sùi, bạn lưu ý tránh xa các loại rượu, bia, chất kích thích. Một lưu ý khác là bạn hãy luôn giữ cho tinh thần mình thư thả, thoải mái và đừng để bị stress.

Mỹ phẩm tế bào gốc trị da bị nổi sần, trả lại làn da láng mịn cho bạn

Tác dụng của tế bào gốc:

  • Tăng cường sức mạnh cho các tế bào gốc trưởng thành ở da
  • Sản sinh ra nhiều tế bào da mới khỏe mạnh thay thế tế bào da hư tổn
  • Làm mịn da, giúp da có nhiều độ ẩm tự nhiên, mượt mà trẻ trung
  • Cải thiện các tình trạng viêm, sẩn, đỏ da
  • Xóa mờ các nếp nhăn do tuổi tác
  • Làm trắng da tự nhiên
  • Chữa lành các vết thương do sẹo, hay vết xước trên da
  • Giảm đáng kể tình trạng mụn trên da mặt
  • Làn da trở nên mịn màng , mượt và tươi sáng hơn

Lăn kim tế bào gốc để thẩm thấu nhanh và đạt hiệu quả cao:

Lăn kim nói đơn giản là hình thức dùng những đầu kim có kích thích siêu nhỏ. Tác động vào da gây ra những “tổn thương giả”. Nhằm kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, tái tạo da liên tục.

Với cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, những “tổn thương giả” này sẽ kích thích các tế bào sản sinh ra lượng collagen và elastin tương ứng để làm lành. Các tế bào già, sần sẽ được loại bỏ thay vào đó là các tế bào mới làm da căng, khỏe hơn.

Điểm mấu chốt trong phương pháp này đó là “tế bào gốc”. Hiệu quả của phương pháp lăn kim tế bào gốc sẽ thấy rõ từ 30 - 40% ngay sau lần đầu tiên điều trị.

Với làn da thông thường, sử dụng tế bào gốc chỉ phát huy được 40-50% hiệu quả. Nhưng với lăn kim thì khác, độ thẩm thấu của da sẽ tăng gấp 1000 lần.

Vừa rồi, Shinkai đã gửi tặng bạn bộ bí kíp để bạn tham khảo. Da bị nổi sần sẽ không còn là lỗi lo của bạn nữa. Nếu bạn còn có câu hỏi thắc mắc gì về các sản phẩm tế bào gốc hay liệu pháp lăn kim, hãy liên hệ với chúng mình. Shinkai chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho việc làm đẹp của chị em:

  1. Các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Gốc.
  2. Kim lăn/Dermaroller các loại.
  3. Các sản phẩm hỗ trợ & điều trị mụn, nám...

HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232

 (028) 66.837.301

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email  : shinkaico@gmail.com

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN