Phương pháp tái tạo da hoàn hảo nhất hiện này – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Phương pháp tái tạo da

Ngày:13/09/2018 lúc 16:53PM

Phương pháp tái tạo da là xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và áp dụng để giữ nét tươi mới, khỏe mạnh cho làn da. Trong bài biết chia sẻ dưới đây, Shinkai sẽ tư vấn cho các bạn về các phương pháp tái tạo da đơn giản và hiệu quả.

Phương pháp tái tạo da

Phương pháp tái tạo da

>>>>>>> Xem thêm: Tái tạo da mụn

Tái tạo da là gì?

Tái tạo da là quá trình đào thải hay thay thế các tế bào cũ bằng tế bào mới với mục đích làm đẹp da, cho da căng mọng, mịn màng, giữ mãi được nét thanh xuân. Da là bộ phận phải tiếp xúc trực tiếp và chịu tác động từ ánh nắng, những khói bụi, khí thải từ môi trường mỗi ngày. Vì thế, da phải hoạt động liên tục và nếu không được nghỉ ngơi, thư giãn thì sẽ dẫn tới lão hóa, xuống cấp trầm trọng.

Bề mặt da mỗi ngày lại tích tụ những chất cặn bẩn, gây bít tắc lỗ chân lông và không thể đào thải độc tố da ngoài. Từ đó, da cũng dẫn sỉn màu, xuất hiện mụn, nám, tàn nhang, thậm chí là sẹo rỗ, sẹo lồi. Phương pháp tái tạo da chính là cách chăm sóc làn da toàn diện, nên thực hiện mỗi ngày để giúp da được thông thoáng, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

>>>>>>>> Xem thêm: Tái tạo làn da sau mụn

Phương pháp tái tạo da đơn giản và hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tái tạo da như: sử dụng nguyên liệu tự nhiên, dùng mỹ phẩm, các công nghệ làm đẹp: lăn kim, laser, các phương pháp thẩm mỹ, tiêm botox, filler,… Mỗi một phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Trong đó, tái tạo da tự nhiên luôn là phương pháp được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn, vì phù hợp với nhiều đối tượng, rất an toàn và không tốn qua nhiều chi phí.

Dưới đây, Shinkai sẽ gợi ý một số phương pháp tái tạo da tự nhiên an toàn và mang lại hiệu quả cao.

- Phương pháp tái tạo da bằng chuối: bạn đã nghe rất nhiều công dụng từ quả chuối nhưng việc làm đẹp thì sao? Chuối có hàm lượng khoáng chất, magie, sắt, kẽm khá cao, đặc biệt là vitamin C, acid Folic giúp nuôi dưỡng làn da khỏe từ bên trong, chống lão hóa và tái tạo da cực kỳ hiệu quả.

 Công thức làm đẹp từ chuối là: 1 quả chuối xay nhuyễn + 3 thìa mật ong, đắp mặt nạ 20 phút, thực hiện 2-3 lần/tuần.

- Phương pháp tái tạo da bằng bột nghệ, mật ong và sữa chua: hỗn hợp này sẽ giúp ngăn ngừa mụn, xóa sẹo và những vết thâm đỏ do mụn, giúp kháng viêm và căng da mặt.

Công thức: 2 thìa bột nghệ + 1 thìa mật ong + 5 thìa sữa chua

- Phương pháp tái tạo da bằng quả việt quất: không chỉ loại quả ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc làm đẹp nữa đó. Việt quất giúp chống viêm, giải độc và cân bằng độ ẩm cho da, kiên trì sử dụng trong thời gian dài, chị em sẽ có được làn da đẹp mịn, căng bóng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công thức: xay nhuyễn 1 lượng việt quất, đắp trực tiếp lên mặt khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trên đây là những phương pháp tái tạo da an toàn, đơn giản và rất hiệu quả. Chị em hãy kiên trì áp dụng để có được làn da đáng mong ước nha!

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN