Cách trị nhờn ở da mặt để có làn da đẹp như ý muốn – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách trị nhờn ở da mặt để có làn da đẹp như ý muốn

Ngày:01/11/2018 lúc 16:48PM


Các nàng da nhờn rất khó chịu với làn da này dù có mùa đông hay hè. Các nàng hãy “đút túi” ngay những cách trị nhờn ở da mặt để có làn da hết nhờn đẹp như ý. Hãy cùng Shinkai-tế bào gốc đặc trị khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Cách trị nhờn ở da mặt

Muốn biết cách trị nhờn ở da mặt phải biết đặc tính của da nhờn

- Bề mặt da trở nên trơn bóng, da thường dày và không mịn

- Lỗ chân lông to, nhìn thấy rõ

- Sau khi rửa mặt xong cảm thấy sạch mịn hơn

- Da mặt thường bóng vào buổi trưa và khi mới ngủ dậy

Người có da nhờn rất dễ bị mụn trứng cá, nhẹ nhất là các mụn cám đầu đen quanh mũi. Vì da nhờn nên rất dễ bị bắt bụi, làm cho lỗ chân lông quanh năm tứ mùa bị bóng nhờn lại càng dễ bít tắc, sinh ra các loại mụn là trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu. Bạn nê biết cách trị nhờn ở da mặt để có được làn da đẹp.

Hiện tượng mụn mọc liên miên làm nhiều phụ nữ mặc cảm vì mất thẩm mỹ. Hơn nữa, người da nhờn rất khó giữ được vẻ mặt trang điểm đẹp, vì sau ít phút trang điểm da mặt họ đã bóng nhờn, nếu vào ngày hè nóng bức rất dễ làm cho da mặt họ trở nên "lem nhem" hơn.

Các cách trị nhờn ở da mặt để có làn da đẹp như ý muốn

- Da bị dầu rất dễ bị nổi mụn vì thế hãy rửa mặt thường xuyên 3-4 lần/ngày để da mặt luôn sạch sẽ. Nên sử dụng những loại sữa rửa mặt có tính năng làm sạch và “free oil” để giảm độ nhờn và da được sạch hơn. Rửa mặt bằng nước ấm cũng cách giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời không làm khô da.

Cách trị nhờn ở da mặt

- Mang khẩu trang khi ra ngoài đường: Bụi bẩn bám trên da mặt nếu không được làm sạch kịp thời sẽ dễ nổi mụn. Vì thế, đừng quên mang khẩu trang mỗi khi ra khỏi nhà nhé!

- Chọn mỹ phẩm phù hợp: Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền nên chọn kem loại không chứa dầu để làm giảm độ bóng nhờn trên da. Các sản phẩm mỹ phẩm không gây kích ứng, có tính chất đặc trị mụn, se khít lỗ chân lông sẽ giúp da nhờn mụn trở nên mịn màng và trắng sáng. 

Bạn nên dùng các sản phẩm tế bào gốc đặc trị như Tế bào gốc VDA CELL, Juvi Grow, Juvi Pro2, PDG,...

Hoặc các sản phẩm trắng da dành cho da dễ kích ứng như kem trắng da The Zecret, Speed Whitening Cream gsc, Tiên thảo Lộ Ngọc Tú

Cách trị nhờn ở da mặt

- Luôn thủ sẵn giấy thấm dầu: Khi đi ra ngoài, đừng quên mang theo giấy thấm dầu. Bạn có thể dùng giấy thấm dầu 2 hoặc 3 lần trong ngày để lấy bớt dầu cho da mặt, cách này cũng giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt. Lỗ chân lông thông thoáng sẽ hạn chế sự phát triển của mụn.

Cách trị nhờn ở da mặt hiệu quả

- Kiểm soát stress: Stress là một trong những nguyên nhân gây rối loạn hormone và làm tăng lượng dầu được tiết ra. Vì thế, hãy tìm cách khống chế stress nếu không muốn da bị mụn.

- Nên tăng cường uống nhiều nước hàng ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để da luôn đẹp và hạn chế nhờn, mụn.

 Cách trị nhờn ở da mặt bằng dưa leo

Hoà một thìa cà phê nước dưa leo với nước chanh rồi dùng bông gòn thấm lên da. Chờ khoảng 30 phút trước khi rửa sạch. Lỗ chẫn lông sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng đồng thời hỗn hợp của dưa leo và chanh cung cấp chất chống oxi hoá cho da của bạn.


Cách trị nhờn ở da mặt

Cách trị nhờn ở da mặt bằng khoai tây nghiền

Theo các chuyên viên da liễu, khoai tây có khả năng làm khô các tuyến dầu mà không làm da mất nước hay bị bong ra. Hãy nghiền nhỏ khoai tây và dùng nó để đắp mặt. Chờ khoảng 5-7 phút rồi rửa lại bằng nước nguội.

Cách trị nhờn ở da mặt hiệu quả nhất

Cách trị nhờn ở da mặt bằng sữa chua

Một nguyên liệu khác đã quá quen thuộc với các quý cô, đặc biệt là vào ngày hè nóng bức. Cách này cũng vô cùng đơn giản. Trộn đều 1 thìa cafe bột mì cùng 2 thìa sữa chua. Đánh tan tạo dạng lỏng rồi thoa đều lên mặt. Giữ trong 20 phút cho dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần để nhanh chóng đạt được kết quả mĩ mãn nhé!


Vậy là Shinkai đã cùng bạn tìm hiểu về các cách trị nhờn ở da mặt rồi. Chúc các bạn có được một làn da hết nhờn, đẹp tuyệt vời. Nếu bạn có câu hỏi nào về da và các sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi. Shinkai sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Shinkai chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho việc làm đẹp của chị em:

  1. Các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Gốc.
  2. Kim lăn/Dermaroller các loại.
  3. Các sản phẩm hỗ trợ & điều trị mụn, nám...

HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232

 (028) 66.837.301

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email  : shinkaico@gmail.com

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN