6 Loại sản phẩm tái tạo da chị em không thể bỏ qua – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Sản phẩm tái tạo da

Ngày:29/08/2018 lúc 13:36PM

Tình trạng lão hóa da chỉ xuất hiện khi bạn ở tuổi già, đó là một điều khá sai lầm nếu như ai vẫn còn giữ suy nghĩ đó. Ở bất kỳ độ tuổi nào trên 22 tuổi đều có thể gặp vấn đề về lão hóa hay vấn đề về da. Vì vậy, để chăm sóc da một cách hiệu quả cần biết đến 4 loại sản phẩm tái tạo da này.

6 Loại sản phẩm tái tạo da cho chị em

Các dấu hiệu lão hóa da

Nguyên nhân gây lão hóa da chủ yếu là do vấn đề về tuổi tác, môi trường sống, và cách bạn chăm sóc làn da không đúng cách. Quá trình tái tạo da ở tuổi 30 bắt đầu trở nên chậm hơn và khiến cho làn da của bạn đang dần có dấu hiệu giảm sự đàn hồi, lớp nâng đỡ hạ bì da sụp xuống.

Sản phẩm tái tạo da


Sở hữu các loại sản phẩm tái tạo da chính hãng, chất lượng giúp cho quá trình tái tạo da hiệu quả hơn. Nếu như làn da của bạn đang bị giảm độ căng mịn, lỗ chân lông to hơn, da bị sạm đen, thân nám, tàn nhang, đồi mồi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh, cơ chế tự bảo vệ đã không còn đủ mạnh mẽ như trước. Đó là lý do vì sao bạn cần sử dụng sản phẩm tái tạo da.

Sản phẩm tái tạo da hiệu quả

  1. Kem chống nắng GHC

Kem chống nắng

Sữa chống nắng GHC là sản phẩm tái tạo da hoàn hảo, được làm từ dưỡng chất nhau thai. Chất lượng từ chất nhau thai có trong sản phẩm này sẽ kích thích nguyên bào sợi dưới da, tạo ra collagen mới, tông màu da, độ ẩm, nếp nhăn, tàn nhang sẽ được cải thiện chỉ sau từ 2-4 tuần.

Sản phẩm tái tạo da từ GHC, có SPF 50 và PA +++, giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, UVC có hại. Hoàn toàn không sử dụng cồn, phụ gia, chất tạo màu và hương hiệu trong sản phẩm. Vì thế chị em có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Theo nhiều cuộc nghiên cứu, khi ta đi ra ngoài sẽ tiếp xúc với các tia UVA và UVB, sắc tố đen melanin sẽ tự hình thành để bảo vệ làn da. Theo thời gian chúng sẽ tích tụ lại và tạo nên các mảng thâm nám xấu xí trên khuôn mặt và khiến sức khỏe bị suy yếu dần. Chính vì thế, bạn cần phải bảo vệ làn da với kem chống nắng an toàn.

2. Sữa rửa mặt

Một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc làn da được khỏe mạnh đó chính là sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt cũng là một trong những sản phẩm tái tạo da hiệu quả. Bước đệm hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của mỹ phẩm dùng sau đó. Sữa rửa mặt có tác dụng tẩy các chất bụi bẩn bám trên da, lỗ chân lông được thông quá hơn và thu hẹp lại.

3. Gel tẩy tế bào chết

Các tế bào chết trên da không thể tự nhiên mà biến mất, mà bạn cần phải để quá trình tái tạo da được diễn ra tốt hơn. Khi bạn sử dụng sản phẩm gel tẩy tế bào chết giúp cho việc lưu thông máu, phục hồi sức sống cho làn da. Bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dầu oliu, muối, chanh để chăm sóc da được an toàn.

4.Mặt nạ chăm sóc da



Mặt nạ chăm sóc cũng được xếp vào các sản phẩm tái tạo da hiệu quả. Công thức dầu oliu và cà phê được xem là loại mặt nạ tái tạo da tốt nhất giúp phục hồi cho da bị bào mòn. Chúng cung cấp độ ẩm, tăng cường chất chống oxy hóa.

Chỉ cần sử dụng tỷ lệ 5 - 1: cà phê và dầu oliu để trong 15 phút mỗi ngày. Bạn sẽ thấy được hiệu quả đem lại cho làn da sau một thời gian chăm chỉ sử dụng.


Áp dụng công thức này vừa là cách phòng chống lão hóa da hiệu quả cũng là công thức giúp bạn thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng và giữ vẻ tươi trẻ.

Tái tạo làn da với kem dưỡng ẩm ban đêm


Thời điểm vàng để sử dụng các sản phẩm dưỡng da đó chính là từ 22h đêm đến 5h sáng. Để giúp cho làn da không còn mệt mỏi sau ngày dài làm việc, bị tác động bởi các yếu tố độc hại từ môi trường, bạn cần sử dụng sản phẩm tái tạo da từ kem dưỡng ẩm ban đêm.

Vitamin A là thành phần nếu được nạp vào da mặt giúp sản sinh collagen. Collagen giúp làm tăng độ liên kết tế bào da, cải thiện cấu trúc da, giảm nếp nhăn, giúp làn da căng mượt, hỗ trợ xây dựng hàng rào bảo vệ da.

Kem dưỡng da ban đêm, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da mặt như mong muốn, giúp bạn lấy lại tông màu da tươi sáng.

Nguyên nhân gây lão hóa da có thể xuất phát từ nhiều phía, nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp với các sản phẩm tái tạo da đúng cách thì sẽ đem lại hiệu quả cao.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN