Cách phòng chống lão hóa da – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách phòng chống lão hóa da

Ngày:29/08/2018 lúc 11:06AM

Những dấu hiệu của lão hóa bắt đầu xuất hiện dần, và nó làm bạn lo lắng và bận tâm. Dưới đây là hướng dẫn cách phòng chống lão hóa da hiệu quả dành bất kỳ ai đang tìm kiếm phương pháp. Lão hoa da là quy luật của tự nhiên nhưng nếu biết chăm sóc sẽ có thể kéo dài được vẻ đẹp của làn da.

Hướng dẫn cách phòng chống lão hóa da hiệu quả

Cách phòng chống lão hóa da


Cách phòng chống lão hóa da từ thiên nhiên với dầu oliu
 
Bên trong dầu oliu có tính chất chống oxy hóa, vitamin A và E, chúng có thể chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Nếu sử dụng dầu oliu và thường xuyên xoa bóp lên vùng da bị lão hóa cũng là cách phòng chống lão hóa da hiệu quả, cải thiện được độ đàn hồi của da.




Nhỏ vài giọt dầu oliu lên vùng da bị lão hóa, sau đó massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày. Đây chính là cách trị lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Chống lão hóa da từ nha đam

Chắc hẳn bạn đã biết, nha đam rất mát và lành, vì thế chúng được nghiên cứu để làm ra nhiều loại sữa chua. Bên cạnh đó cách phòng chống lão hóa da từ nha đam cũng vô cùng hiệu quả. Trong nha đam có chứa axit malic giúp làm giảm nếp nhăn bằng cách cải thiện độ đàn hồi của làn da.



Bạn chỉ cần cắt một lá lô hội và lấy gel của nó để thoa lên vùng bị lão hóa, để yên trong vòng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Đây cũng chính là một bước để tiến tới nhan sắc hoàn thiện hơn.
 
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với Gừng



Nguyên nhân gây lão hóa da chủ yếu chính là do thời tiết, căng thẳng và tuổi tác.

Bạn biết rằng lão hóa da là gì và lo sợ về tác hại của việc làn da đang dần trở nên lão hóa đi một cách nhanh chóng.

Gừng là một loại củ từ thiên nhiên được lựa chọn làm phương pháp, cách phòng chống lão hóa da hiệu quả. Bởi trong gừng có lượng chất chống oxy hóa cao. Nó giúp ngăn chặn sự hao hụt của chất elastin. Elastin là nguyên nhân chính hình thành nếp nhăn.


Cách trị lão hóa da với gừng là trộn gừng giền với một muỗng canh mật ong và ăn vào mỗi buổi sáng. Đơn giản hơn, bạn có thể uống trà gừng 2 lần mỗi ngày.

Cách phòng chống lão hóa da bằng chuối
 
Chuối có rất giàu vitamin, khoáng chất và chống oxy hóa để chống lại các nếp nhăn. Sử dụng công thức 2 lần mỗi tuần để trẻ hóa làn da và cải thiện vẻ đẹp tự nhiên nhé.

Bước 1: Nghiền 2 trái chuối chín, đắp lên vùng da bị lão hóa, để trong vòng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể kết hợp và sử dụng với một số kém dưỡng ẩm mà bạn tin cậy để bảo vệ làn da.

Phòng chống lão hóa với hạnh nhân


Cách phòng chống lão hóa da với hạnh nhân cũng là một trong những cách trị lão hóa da hiệu quả. Trong hạnh nhân có giàu chất xơ, vitamin E, sắt, kẽm, canxi, axit folic, axit oleic, … Có thể hạn chế quá trình lão hóa da và cải thiện nếp nhăn.

Bạn có thể trộn bột hạnh nhân với mật ong để chăm sóc da. Ngay cả đối với làn da nhạy cảm đều có thể dùng được công thức đặc trị này.

Dùng hỗn hợp bột hạnh nhân với mật ong nguyên chất đắp lên trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách trị lão hóa da này với tần suất 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tinh dầu hạnh nhân xoa bóp lên da. Đây cũng là cách phòng chống lão hóa da đơn giản mà hiệu quả.
 
Chống lão hóa da từ nước chanh

Nước chanh giàu axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cùng mạnh mẽ và giúp loại bỏ tế bào da chết. Vì thế, chanh chính là phương pháp tuyệt vời từ thiên nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp nếp nhăn và quầng thâm biến mất hoặc mờ dần.

Lấy cốt nước chanh nhẹ nhàng chà xát lên da mặt, sau 5 - 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi ngày để hiệu quả cao.


Làn da bị lão hóa chính kẻ thù của phụ nữ, hiện tượng dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn trên da. Trên đây là một số cách phòng chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên tuyệt vời. Chúng có thể giúp bạn giảm thiểu nếp nhăn trên da mặt, làn da trở nên tươi trẻ hơn và tràn đầy sức sống.
 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN