Bật mí phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt nhất – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Phương pháp trẻ hoá da nào tốt

Ngày:29/08/2018 lúc 13:59PM

Bạn đang tìm kiếm phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt nhất? Dưới đây là những phương pháp trẻ hóa da mặt vừa đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. 8 phương pháp này đều được sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, rất an toàn cho da nhưng tác dụng vô cùng lớn.

Phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt nhất

Phương pháp trẻ hoá da nào tốt

Dầu oliu


Phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt hơn dầu oliu? Chắc hẳn bạn cũng biết dầu oliu có khả năng thấm sâu vào da cung cấp cho da một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Dưỡng chất tự nhiên có trong dầu oliu còn giúp kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da bạn thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

Dầu dừa

Nếu bạn cần biết phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt, thì dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp được lòng nhiều người nhất. Dưỡng chất có trong dầu dừa có tác dụng chống oxy hóa cao, giúp dưỡng ẩm và làm cho da trở nên căng mịn hơn. Phương pháp trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên từ dầu dừa giúp vùng da bị nhăn nheo, lão hóa, hay chảy xệ được cung cấp nhiều vitamin cho da.

Sữa tươi không đường

Trẻ hóa da mặt khi sử dụng sữa tươi không đường để bổ sung thêm dưỡng chất và độ ẩm cho da. Đây cũng là một trong những cách trị lão hóa da mặt hiệu quả. Bạn có thể làm mặt nạ sữa chua không đường với các loại thực phẩm nào có lợi, trọn lên, đắp trực tiếp lên mặt để sở hữu làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, cực hiệu quả trong việc trẻ hóa.

Café


Có lẽ nhiều người chưa biết đến phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt và cũng chưa biết đến cà phê có thể được sử dụng loại bỏ tế bào chết. Nguyên nhân gây lão hóa da chủ yếu từ lượng máu dư thừa tích tụ nhiều khiến các tế bào chết sản sinh và gây lão hóa da. Bạn nên sử dụng mặt nạ chứa bột cà phê để tăng tính đàn hồi và giúp làn da trở nên sáng nhanh chóng.

Mật ong

Phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt bằng mật ong, khi mật ong có chứa các thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm cao. Mật ong chính là phương pháp làm đẹp của biết bao chị em phụ nữ trên thế giới.

Các hợp chất trong mật ong có tính chống oxy hóa cao, có vai trò bảo vệ da khỏi sự tác động của tia UV (UVA, UVB). Khả năng dưỡng ẩm giúp da giữ độ đàn hồi, chống lão hóa ngăn ngừa nếp nhăn và giảm các vùng da bị chảy xệ.

Xông hơi và massage

Trong cuộc sống có lẽ có quá nhiều lịch trình bận rộn đối với chúng ta, và chúng ta không thể chăm sóc cho da mặt bằng những phương pháp khó làm, mất thời gian. Nhưng bạn vẫn có thể tận dụng vài phút vào buổi sáng để massage hay xông hơi. Xông hơi da mặt từ vỏ cam, bạc hà, hoa oải hương, hoa hồng thẩm thấu vào da sẽ giúp bạn được chăm sóc tốt hơn. Da mặt sẽ hấp thụ tinh dầu từ cam, bạc hà, hoa hồng giúp tuần hoàn máu được lưu thông, làn da căng mịn, chắc khỏe.

Khoai tây

Bên cạnh những nguyên liệu như mật ong, cà phê, dầu dừa hay dầu oliu, còn có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt hơn không? Là thực phẩm quá quen trong những món ăn hàng ngày, khoai tây còn là nguyên liệu cách phòng chống lão hóa hiệu quả. Hiệu quả rõ ràng sẽ cho bạn thấy sau nhiều tuần thực hiện chăm sóc mỗi ngày.

Bạn có thể dùng một chiếc khăn mỏng sạch úp lên khuôn mặt, nhẹ nhàng mở nắp, xông hơi thảo dược từ các nguyên liệu kể trên. Sau đó, thực hiện rửa sạch lại mặt và nước ấm.


Hãy biết cách chăm sóc da mặt hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn để sở hữu làn da như mong muốn, lưu mãi tuổi thanh xuân. Hãy biết những phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt nhất để trở nên tươi trẻ hơn.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN