Tế bào gốc dưỡng da có những ưu điểm gì? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tế bào gốc dưỡng da

Ngày:11/09/2017 lúc 08:22AM

Tế bào gốc dưỡng da là cách thức làm đẹp hiệu quả, là sự tiến bộ kết hợp giữa lĩnh vực y học và lĩnh vực công nghệ thiết bị máy móc. Sự hỗ trợ của tế bào gốc đã giúp cho ngành thẩm mỹ đạt nhiều thành tựu. Đặc biệt, công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc thực vật là phương pháp trẻ hóa da mặt hữu hiệu và cực kì được ưa chuộng.

Sản phẩm tế bào gốc dưỡng da là sản phẩm làm đẹp hiệu quả và được ưu chuộng

Sản phẩm tế bào gốc dưỡng da là sản phẩm làm đẹp hiệu quả và được ưu chuộng

Tính năng vượt trội của sản phẩm tế bào gốc dưỡng da

Như chúng ta đã biết, các mặt nạ được làm từ thực vật rất được ưa chuộng và êm dịu cho da. Tương tự, các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da có 100% xuất xứ từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da, phù hợp với cơ thể người, dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối cho da.

+ Chữa liền sẹo, vết thâm nhanh chóng: bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện nhanh chóng, rõ rệt trong thời gian ngắn. Đồng thời, không tốn nhiều công sức, đơn giản cho người sử dụng.

+ Làm khỏe tế bào gốc: Sản phẩm không chỉ góp phần tăng sinh có tế bào khác mà chính tế bào gốc vốn có của cơ thể cũng được dưỡng để trở nên khỏe mạnh hơn, làm da có độ đàn hồi tốt.

+ Cung cấp độ ẩm cho da, giảm chậm quá trình lão hóa: các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da được bổ sung thêm các dưỡng chất là kem dưỡng ẩm nhằm cung cấp cho da thêm phần trắng sáng và khỏe mạnh. Giúp da lão hóa-dày sừng-cằn cỗi trở nên mịn mượt và tươi sáng.

+ Dành cho da nhạy cảm: Như đã đề cập, sản phẩm tế bào gốc không gây kích ứng da nên có thể yên tâm dành cho da nhạy cảm. Nếu bạn vẫn còn lo lắng về điều đó, hãy thử trước sản phẩm lên lòng bàn tay trong trong vòng 24 để đảm bảo sản phẩm không kích ứng với cơ thể

+ Trẻ hóa da: Với những dưỡng chất trong sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn được trẻ hóa, các vết chân chim hay vết nhăn nhỏ sẽ biến mất nhanh chóng, nhường chỗ lại cho làn da tươi trẻ hơn.

Cơ chế hoạt động của tế bào gốc dưỡng da

Cơ thể con người được cấu tạo từ những tế bào, bởi vậy tế bào gốc thực vật có chức năng chính là thay thế những tổn thương, sửa chữa những hư hỏng và tái tạo làn da mới với 3 cơ chế cơ bản:

Sửa chữa các mô liên kết bị đứt gãy.

Thay thế những tế bào hư tổn.

Thay mới collagen và sản sinh ra các acid amin có lợi cho làn da.

Được chiết xuất từ những mầm tươi tinh túy, công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc thực vật không chỉ đem đến hiệu quả trẻ hóa vượt trội mà còn vỗ về và chiều chuộng cho làn da non xanh, tươi mát.

Bạn có thể thoa trực tiếp sản phẩm tế bào gốc trên da như một loại kem dưỡng da hằng ngày. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn đang gặp nhiều vấn đề như Mụn, Nám, Sẹo… kết hợp tế bào gốc trong các phương pháp điều trị sẹo như lăn kim, bóc tách, Fractinal C02… là phương pháp giúp da hồi sinh mạnh mẽ và trẻ hóa da hiệu quả.

Các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da có nhiều tính năng nổi bật, đem lại cho bạn làn da mơ ước

Các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da có nhiều tính năng nổi bật, đem lại cho bạn làn da mơ ước

Hiệu quả trẻ hóa da với tế bào gốc dưỡng da

Bên cạnh mang lại hiệu quả trẻ hóa da, các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da còn góp phần cải thiện sức khỏe cho làn da:

Trẻ hóa da: Với những dưỡng chất tốt cho da và cách thức sử dụng hợp lí sẽ đem lại cho bạn làn da trẻ đẹp, sáng khỏe

Se khít lỗ chân lông để làn da của bạn thêm mịn màng và khỏe mạnh hơn, tăng tính thẩm mỹ cho da

Điều trị da bị rỗ nhẹ: da bị rỗ rất khó có thể cải thiện. Nhưng với sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm, các vết rỗ của bạn sẽ được tinh chất dưỡng kích thích tế bào hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh tế bào, làm đầy các vết sẹo rỗ.

Điều trị những vết quầng thâm mắt: Vết thâm quầng ở mắt thì không dễ để biến mất, với các sản phẩm tế bào gốc sẽ là giải pháp cho những vết thâm mắt, kể cả các vết chân chim và các nết nhăn nhỏ.

Bạn quan tâm đến các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da và muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi qua web tebaogocdactri.com hoặc số điện thoại 0902 33 46 33 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN