Tại sao cần trẻ hóa da mặt càng sớm càng tốt? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Trẻ hóa da mặt

Ngày:29/08/2018 lúc 11:35AM

Có nhiều phụ nữ cho rằng lão hóa da sẽ bắt đầu ở độ tuổi 30, cho nên không quan tâm đến trẻ hóa da mặt là gì. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy, lão hóa da có tấn công bạn sớm hơn và ở độ tuổi 25. Nếu bạn không sử dụng các phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả.

Tại sao cần trẻ hóa da mặt?

Trẻ hóa da mặt

Lão hóa da mặt xuất hiện sớm ở tuổi 25

Nguyên nhân gây lão hóa da có thể xuất phát từ nhiều tác động khác nhau cả trong và ngoài. Và những dấu hiệu khiến bạn không còn trẻ trung như tuổi 20, dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa da ở tuổi 25.

Nếu bạn cứ tiếp tục chờ đợi đến năm 30 hay 40 tuổi mới bắt đầu đi tìm kiếm phương pháp trẻ hóa da mặt thì có quá muộn? Làn da của bạn bắt đầu lão hóa nhanh chóng khi ở ngoài 20 tuổi, và rõ rệt khi bước sang tuổi 25.

Nguyên lý hoat động của da gây lão hóa

Các lớp tế bào sừng của da sẽ tái tạo mỗi lần từ 28-30 ngày. Đến tuổi 25, quá trình này diễn ra chậm hơn. Và khi đó bạn cần quan tấm đến việc trẻ hóa da mặt. Tuổi 25, các lớp tế bào chết dần tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Lâu ngày thì bề mặt sần sùi, không đều màu sẽ hình thành đốm sạm và xuất hiện nếp nhăn trên da. Và việc gấp bách nhất đó chính là bạn cần tìm đến các phương pháp trẻ hóa da mặt ngay hôm nay

Khả năng tổng hợp các protein dạng sợi như Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin bắt đầu giảm đi nhanh từ tuổi 25 tuổi. Làn da của bạn cần được trẻ hóa da mặt, bởi vì khi không biết cách chăm sóc da mặt sẽ khiến da mất tính đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt là dấu hiệu rõ nhất.

Đồng thời, các Proteoglycans – gồm các phân tử dạng gel, có khả năng giữ ẩm cho da cũng sẽ mất dần khiến da khô và thiếu sức sống. Làn da thiếu hụt đi protein dạng sợi và các Proteoglycans làm cho cấu trúc nền của da trở nên lỏng lẻo, không còn độ săn chắc và kém mịn màng.

Trẻ hóa da mặt da càng sớm càng tốt

Tình trạng lão hóa da khiến cơ thể bị ảnh hưởng, nguyên nhân có thể xuất phát từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hay thói quen sinh hoạt, … Bên cạnh đó, không thể không nói đến vấn đề tuổi tác. Cần được trẻ hóa da mặt để chống lại sự lão hóa da mặt. Phương pháp trẻ hóa da nào tốt hơn ngoài việc chăm sóc da đúng cách và giảm stress trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu như bạn tiếp tục thờ ơ với việc trẻ hóa da mặt và không quan tâm đến những vết nhăn, mọi việc dần trở nên tồi tệ hơn. Những vết nhăn, da đã bị chùng nhão, thậm chí chảy xệ thì khi đó bạn rất khó có thể cải thiện được làn da và trẻ hóa da mặt.

Các chuyên gian da liễu khuyên chúng ta nên sử dụng các sản phẩm tái tạo da hiệu quả để kéo dài tuổi thanh xuân.
Bí quyết trẻ hóa da mặt ở tuổi 25

Hiện tượng lão hóa da xảy ra và khiến bạn lo lắng. Là do bạn không biết cách chăm sóc da đúng cách, vì thế cần biết trẻ hóa da mặt ngay hôm nay. Những thói quen xuất, không sử dụng kem chống nắng, hay quá lạm dụng mỹ phẩm chính là nguyên nhân gây lão hóa da. Điều quan trọng bây giờ là biết cách sử dụng sản phẩm tốt và đúng cách từ bên trong.

Hãy bổ sung collagen và elastin cho gương mặt từ bên trong chính là giải pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả. An toàn đối với tất cả phụ nữ khi lựa chọn những sản phẩm có chứa 2 hoạt chất này. Đồng thời bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng năng lượng sóng siêu âm. Điểm hội tụ của công nghệ mới giúp nâng cơ căng da một cách tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật. Vừa an toàn vừa hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo một số phương pháp trẻ hóa da nào tốt. Sử dụng các sản phẩm tại tạo da mặt để chăm sóc da và trẻ hóa da mặt đem lại tuổi thanh xuân trở về, tự tin bước xuống phố và thu hút mọi ánh nhìn ganh tỵ.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN