Tế bào gốc làm đẹp da - tebaogocdactri.com – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Top các sản phẩm tế bào gốc làm đẹp da hiệu quả nhất hiện nay

Ngày:11/09/2017 lúc 08:15AM

Tế bào gốc làm đẹp da là phương pháp nhiều chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu đối với các sản phẩm ngành thẩm mỹ da liễu, tế bào gốc có một vai trò quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp, giúp cho làn da khỏe mạnh, sáng màu, tăng thêm trẻ hóa cho làn da.  

Tế bào gốc làm đẹp da có vai trò trong làm cho làn da thêm khỏe mạnh, trắng sáng

Tế bào gốc làm đẹp da có vai trò trong làm cho làn da thêm khỏe mạnh, trắng sáng

Khái niệm về tế bào gốc?

Tế bào gốc là tạo ra toàn bộ những tế bào khác trong cơ thể, có thể tạo ra các tế bào mới hoặc tế bào thay thế để duy trì và giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống cho cơ thể con người. Khi cơ thể bị thương hoặc mắc bệnh, tế bào sẽ bị chết hoặc bỉ hủy hoại dần, lúc này, công việc của tế bào gốc là sản sinh ra các tế bào mới để thay thế các tế bào đã chết để giúp cơ thể khỏe mạnh và duy trì sự sống.

Tác dụng của tế bào gốc làm đẹp da?

Công nghệ Tế Bào gốc đặc biệt được sử dụng thành công trong các ứng dụng về da. Phương pháp tế bào gốc được đánh giá là hiệu quả cao, ít phản ứng phụ, không bị đào thải, và duy trì được tác dụng đến 12 tháng. Dòng mỹ phẩm tế bào gốc có tác dụng có thể kể đến như làm chậm quá trình lão hóa da, làm da căng mịn, se khít lỗ chân lông, điều trị nám, các vấn đề về mụn, tăng cường sức đề kháng cho da, làm mờ vết nhăn, giúp da săn khỏe…..

Để sản phẩm tế bào gốc phát huy tối đa hiệu quả bạn nên kết hợp chung với phương pháp lăn kim. Phương pháp này sẽ tạo nên những đường dẫn siêu nhỏ để tế bào gốc thẩm thấu sâu vào da, thúc đẩy quá trình làm đầy sẹo rỗ, trẻ hóa da… hiệu quả hơn rất nhiều. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm tế bào gốc làm đẹp da trên thị trường, không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả và phù hợp với loại da của bạn. Để mua được sản phẩm tốt, cần lưu ý về xuất xứ cũng như nơi cung cấp sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo được sức khỏe cho làn da. Thấu hiểu được những điều đó, bài viết này xin được giới thiệu với các bạn top những sản phẩm tế bào gốc làm đẹp da mà các chị em phụ nữ không nên bỏ qua

Tế bào gốc làn đẹp da Mesoestetic

Tinh chất tế bào gốc Mesoestetic tái tạo tế bào da, tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da chuyên sâu giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ tự nhiên cho da. Sản phẩm chuyên dùng cho lăn kim điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, lão hóa da.

Đây là 1 bước đột phá của hãng Mesoestetic trong quá trình chống lão hóa da, mang lại làn da mịn màng tươi trẻ bất chấp tuổi tác và thời gian. Tế bào gốc Mesoestetic có hàm lượng dược chất rất cao.

Thành phần chính có trong tế bào gốc Mesoestetic là dịch chiết các tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells có công dụng chính là kích hoạt sự tái tạo tế bào mới từ các tế bào gốc, bảo vệ và kích thích các tế bào da ở lớp thượng bì và biều bì. Các tế bào gốc này là một hàng rào bảo vệ và chịu trách nhiệm cho việc tái tạo da và bảo trì làn da 1 cách hiệu quả.

Gía thành: 3,200,000 VNĐ

Tế bào gốc dưỡng da mesoestetic  là 1 bước đột phá trong quá trình chống lão hóa da

Tế bào gốc dưỡng da mesoestetic  là 1 bước đột phá trong quá trình chống lão hóa da


Tế bào gốc làm đẹp da Mesoestetic Stem Cell Growth Factor

Sản phẩm tế bào chống lão hóa da Stem Cell Active Growth Factor là một dạng kem kết hợp các tế bào gốc thực vật với các thành phần kích thích sự phát triển lớp thượng bì nhằm đạt được sự tái tạo cấu trúc da từ bên trong các tế bào đóng vai trò lá then chốt cho sự liên lạc bên trong tế bào và sự kiểm soát bên ngoài cho cơ chế tái sản sinh tế bào; có năng lực cao trong tái tạo tế bào, điều chỉnh và chống lão hóa.

Gía thành: 2,350,000 VNĐ

 

Tế bào gốc dưỡng da Mesoestetic Stem Cell Growth Factor là người bạn cho mọi phụ nữ

Tế bào gốc dưỡng da Mesoestetic Stem Cell Growth Factor là người bạn cho mọi phụ nữ

Tế bào gốc làm đẹp da PDG

Protein chiết xuất từ nhau thai, EGF (Yếu Tố Tăng Trưởng Biểu Bì), Acid Hyaluronic khối lượng thấp, Collagen, Keratin được chức năng hóa, Vitamin E, Chiết xuất trái thạch lựu, Protein chiết xuất từ tơ tằm, Chiết xuất từ cây Bạch Quả, Chiết xuất đậu nành Nhật Bản, Nước tinh khiết khử Ion có tác dụng àm mịn da, đem lại sức sống mới cho da, mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, làm mờ các vết nhăn, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, làm săn chắc da, làm lành vết thương, liền sẹo, chống oxi hóa, lão hóa sớm trên da. Đây là sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay bởi công dụng của sản phẩm.

Gía thành: 3,990,000 VNĐ

PDG là sản phẩm tế bào gốc dưỡng da cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

PDG là sản phẩm tế bào gốc dưỡng da cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tế bào gốc làm đẹp da Juvi Pro2

Tế bào gốc dưỡng da Juvi Pro2 chăm sóc da, nuôi dưỡng da, chống lão hoá da ... đặc biệt: kết hợp công nghệ lăn kim cho những trường hợp sẹo rỗ nhẹ, lăn kim thay da sinh học trong liệu trình điều trị nám. Đồng thời, hỗ trợ chăm sóc da sau điều trị một số bệnh lý về da như sau điều trị mụn trứng cá, sau điều trị nám da, sau điều trị các tổn thương trên da, hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da.

 

Gía thành: 1.425.000 VNĐ

Tế bào gốc dưỡng da Juvi Pro2 là dòng sản phẩm giá trung, phù hợp với túi tiền nhưng vẫn rất hiệu quả

Tế bào gốc dưỡng da Juvi Pro2 là dòng sản phẩm giá trung, phù hợp với túi tiền nhưng vẫn rất hiệu quả

Tế bào gốc trị nám GSC GV Whitening Ampoule

Với thành phần chiết xuất tế bào từ gốc cây rau má, cam thảo, bắp dại , ooliu, nhâm sâm…… Tế bào gốc dưỡng da trị nám GSC GV Whitening Ampoule có tác dụng loại bỏ nám, dưỡng chất, axit amin làm đẹp da, cho làn da sáng mịn, đồng đều màu da, tái tạo, phục hồi các tế bào da đã hư tổn, kích thích sản sinh tế bào da mới. Đồng thời, Tăng cường liên kết tế bào da, làm săn chắc da, nâng cơ, tăng đàn hồi, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa. Đây là sản phẩm bạn nên sở hữu nhằm duy trì làn da khỏe mạnh, sáng khỏe với giá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người.

Gía thành: 380.000 VNĐ

GSC GV Whitening Ampoule với thiết kế hộp sang trọng, thích hợp để làm quà tặng

GSC GV Whitening Ampoule với thiết kế hộp sang trọng, thích hợp để làm quà tặng

Website của Tebaogocdactri.com cung cấp các tế bào gốc làm đẹp da đảm bảo chất lượng, tự nhiên và an toàn với sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và giá của từng sản phẩm, xin vui lòng truy cập trang web: tebaogocdactri.com hoặc liên hệ hotline 0902.33.46.33 để được tư vấn thêm.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN