Phương pháp lăn kim tế bào gốc cho làn da khỏe đẹp – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Phương pháp lăn kim tế bào gốc cho làn da khỏe đẹp

Ngày:14/12/2017 lúc 14:47PM

Lăn kim tế bào gốc là một phương pháp làm đẹp mới đang được rất nhiều chị em ưa chuộng vì mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo da, trị sẹo, cho bạn một làn da mới trắng hồng mềm mịn. Những thông tin cụ thể về quy trình, ưu nhược điểm, các lưu ý khi thực hiện... trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu đúng và sử dụng phương pháp này một cách an toàn, hiệu quả hơn.

lăn kim tế bào gốc

Quy trình làn da tái tạo khi lăn kim

Phương pháp lăn kim tế bào gốc là gì?

Đây là một phương pháp thực hiện các tác động vi điểm trên da, nhằm giúp tăng sinh collagen. Với việc kết hợp lăn kim và tế bào gốc thì các tế bào sẽ được tái tạo, phát triển mô khi tiếp xúc với kim, từ đó kích thích tế bào thượng bì và sợi collagen. Collagen chính là yếu tố liên kết các mô tế bào, tạo nên sự đàn hồi, giúp phục hồi được sẹo, là nhân tố giữ được nét trẻ trung và làn da mịn màng cho phái đẹp. Do vậy phương pháp này kết hợp giữa việc lăn kim cùng với tế bào gốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho tế bào mới phát triển và làn da sẽ được tái tạo.

Không nên sử dụng phương pháp lăn kim tế bào gốc khi làn da của bạn đang bị viêm, bị dị ứng, da quá mẫn cảm, hay da quá mỏng,…Vì nếu da đang trong tình trạng đó thì lăn kim có thể gây tác dụng ngược, khiến da tổn thương nhiều hơn. Do vậy bạn cần được tư vấn kĩ trước khi thực hiện phương pháp này nhé.

Các cách làm đẹp cho da bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc

Phương pháp này có 2 cách để lựa chọn, tùy vào tình trạng và mục đích của mỗi người, chị em có thể chọn lăn kim tại nhà hoặc lăn kim tại các spa.

- Với hình thức lăn kim tại nhà: bạn có thể lựa chọn mua máy lăn tay hoặc máy lăn điện. Máy lăn tay thì chỉ chủ yếu được sử dụng đối với làn da không có nhiều khiếm khuyết. Máy lăn điện được sử dụng rộng rãi hơn, nó có tác dụng dưỡng da hoặc điều trị da.

Nếu da bạn không có nhiều sẹo, chỉ cần làn da mịn màng hơn thì chọn loại lăn điện có kim nhỏ, độ sâu chỉ nên từ 0.2 đến 0.5 mm, khi lăn kim dưỡng da thì sẽ không bị chảy máu, hoặc có cũng chỉ rươm rướm trên da, nên không gây đau. Còn đối với những bạn có nhu cầu điều trị bằng lăn kim thì nên chọn loại kim có độ sâu từ 1-3mm, đối với loại kim này thì thường sẽ đau hơn vì đâm sâu vào da nên có thể gây chảy máu. Tốt nhất nếu lăn kim để trị sẹo nặng, bạn nên đến các trung tâm làm đẹp để nhân viên thực hiện chuyên nghiệp. Hạn chế rủi ro và tránh tổn thương cho da.

lăn kim tế bào gốc

Máy lăn kim bằng điện Dr Pen

- Lăn kim tế bào gốc tại spa: nếu bạn có điều kiện hơn thì nên đi đến các trung tâm thẩm mĩ để lăn kim, vì nó sẽ đảm bảo hơn vì có công nghệ, thiết bị hiện đại hỗ trợ, đồng thời có chuyên viên chăm sóc da tư vấn và sẽ có phương pháp thích hợp hơn cho da của bạn.

Đương nhiên giá cả của lăn kim tại spa sẽ nhiều hơn lăn kim tại nhà, nhưng khi thực hiện ở các trung tâm uy tín thì họ sẽ có lộ trình lăn kim cho làn da của bạn, vì phương pháp này không chỉ được thực hiện một lần là có hiệu quả được.

Ưu, nhược điểm của phương pháp lăn kim tế bào gốc trong làm đẹp

- Phương pháp lăn kim có những ưu điểm vượt trội hơn so với các biện pháp làm đẹp da khác vì nó ít gây đau đớn. Phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da nên không gây thương tổn và di chứng về sau, da mịn màng, hết mụn, da được phục hồi tự nhiên bằng cách tái tạo tế bào thông qua cơ chế tự làm lành của cơ thể. Đồng thời, với cách làm đẹp này, chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, giá thành lăn kim thấp hơn các biện pháp làm đẹp khác.

- Tuy nhiên lăn kim vẫn có những nhược điểm như là cần hiểu rõ tình trạng da thì mới nên sử dụng, phải kiên nhẫn thực hiện lộ trình lăn kim mới có hiệu quả mong muốn, vì có tác động vào bên trong da nên cần xem nguồn gốc kim, cách xử lí vệ sinh an toàn để tránh gây nhiễm trùng với các loại kim không được bảo quản kĩ…

lăn kim tế bào gốc

Lăn kim giúp cải thiện vấn đề về da

Với những lưu ý và thông tin trên đây, trước khi lựa chọn phương pháp lăn kim tế bào gốc điều quan trọng nhất là bạn cần hiểu rõ tình trạng da của bản thân và cần tìm các đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín để được tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với da của bạn.

Để tìm mua máy lăn kim và các sản phẩm mỹ phẩm tế bào gốc bạn có thể liên hệ tại địa chỉ:

tebaogocdactri.com

Điện thoại tư vấn: 0932.609.232 hoặc (028) 66.837.301

49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

Email  : shinkaico@gmail.com

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN