Lăn kim trị sẹo - phương pháp cho sẹo rỗ cứng đầu nhất - Shinkai – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim trị sẹo - phương pháp cho sẹo rỗ cứng đầu nhất

Ngày:11/09/2017 lúc 08:49AM

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ đang được áp dụng rất phổ biến bởi tính hiệu quả, đơn giản cho người sử dụng, bạn có thể sử dụng phương pháp này ngay tại nhà với sự hỗ trợ của người có chuyên môn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điều người đang rất quan tâm của quá trình này.

Phương pháp lăn kim trị sẹo có hiệu quả nhanh nhưng không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp lăn kim trị sẹo có hiệu quả nhanh nhưng không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Khái niệm về phương pháp lăn kim trị sẹo?

Phương pháp lăn kim trị sẹo là liệu pháp tăng sinh, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình sản sinh mô sợi collagen vi điểm kết hợp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong tạo nên một quá trình tái thiết thay mới hoàn toàn, khôi phục cấu trúc da nguyên trạng như ban đầu. Phương pháp sử dụng bánh lăn kim chứa rất nhiều đầu kim nhỏ tạo ra phản ứng vi điểm trên da gia tăng yếu tố làm lành tự nhiên của cơ thể, tái tạo phát triển mô da mới. Công nghệ trị sẹo rỗ bằng lăn kim có khả năng tăng sinh quá trình sản xuất collagen và elastic và trị sẹo hiệu quả cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường.

Lăn kim trị sẹo có công dụng nổi bật gì để lựa chọn

Phương pháp lăn kim trị sẹo là phương pháp được đánh giá là tốt nhất trên thế giới hiện nay, không gây thích ứng hay tác dụng phụ, tren 70% diện tích các vết sẹo lõm được lấp đầy, cấu trúc da từ trong ra ngoài được phục hồi toàn diện, bề mặt da trở nên chắc khỏe, trắng mịn, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất được cung cấp. Đồng thời, lỗ chân lông được thu nhỏ, làn hoa được trẻ hóa, đầy lùi quá trình lão hóa.

Cơ chế hoạt động của công nghệ lăn kim trị sẹo lõm

Nguyên tắc của lăn kim trị sẹo lõm là tạo ra những tổn thương vi điểm “giả mạo” thúc đẩy sinh thiết mô học tự làm lành của cơ thể theo cơ chế phức hợp

Đẩy mạnh quá trình phát triển tế bào mô da ở biểu bì, làm lành phầm kiếm khuyết tế bào cơ thể trong khả năng.

 Kích thích tế bào nguyên sợi ( collagen và elastic) tăng sinh, phát triển mạnh mẽ, lấp đầy những hố sâu ở bên trong tạo điều kiện cho tế bào gốc phát triển.

– Các đầu kim siêu nhỏ giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong

– Tế bào gốc sau khi thẩm thấu vào lớp biểu bì, trung bì, tái tạo, nuôi dưỡng tế bào gốc trị sẹo lõm giúp da khoẻ mạnh, tái khiết thay mới mới giúp da sáng mịn, tươi trẻ.

– Chu kỳ tăng sinh kéo dài trong khoảng 2-3 tháng ( tùy theo mức độ, tình trạng, cơ địa thích ứng của mỗi người).

– Cơ chế trong điều trị sẹo bằng lăn kim chỉ kích thích tạo ra những vi điểm rất nhỏ ngay trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi, làm lành tổn thương ở lớp biểu bì bên trong, hoàn toàn không phá hủy, không gây tổn thương đạt tính an toàn cao.

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm đầy trên 70% phần sẹo lõm

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm đầy trên 70% phần sẹo lõm

Phương pháp lăn kim trị sẹo hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà với những người bận rộn. Cách làm đơn giản giúp bạn dễ dàng tự tay thực hiện. Nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện, bạn cần lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cung cấp bởi địa chỉ uy tín- chất lượng. Tebaogocdactri.com là nơi đáp ứng được những điều trên, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị làm đẹp cũng như mỹ phẩm tế bào gốc tốt nhất với giá phải chăng đến tay người tin dùng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng phương pháp lăn kim tế bào gốc cho làn da khỏe đẹp, hiệu quả nhanh chóng.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

Tế Bào Gốc Đặc Trị

 Call/ Zalo/Viber: 0902 33 46 33

 Email  : tebaogocdactri.com@gmail.com

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN