Hiểu đúng về tế bào gốc làm đẹp da trước khi sử dụng – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Hiểu đúng về tế bào gốc làm đẹp da trước khi sử dụng

Ngày:14/12/2017 lúc 14:59PM

Không phải ngẫu nhiên mà tế bào gốc làm đẹp da lại được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn dù có mức giá không hề rẻ. Sản phẩm này mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc trị sẹo, tái tạo da, làm đẹp da... Đây vẫn là một sản phẩm còn khá mới do đó nhiều người vẫn chưa hiểu hết được thành phần, cấu tạo cũng như cách sử dụng sao cho hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin hữu ích về những vấn đề này.

tế bào gốc làm đẹp da

Tế bào gốc được nhiều người tin tưởng và sử dụng để mang lại một làn da đẹp

Tổng quát về tế bào gốc

Tế bào gốc là những tế bào trong cơ thể con người, động-thực vật, đóng vai trò tạo ra những tế bào mới hoặc thay thế những tế bào đã chết trong cơ thể, tế bào gốc luôn rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta.

Tế bào gốc là công nghệ phát hiện và phân lập, duy trì tế bào gốc để chế tạo các sản phẩm từ tế bào gốc nhằm tăng sinh số lượng và tạo mô, tế bào và hình thành cơ quan mới.

Cách tạo ra tế bào gốc sử dụng trong làm đẹp

Nhiều người hiểu nhầm rằng tế bào gốc giúp tái tạo các tế bào khác trên cơ thể người thì được chiết xuất và sản sinh từ cơ thể người. Nhưng thực tế, tế bào gốc dùng trong ngành công nghệ làm đẹp thường được chiết xuất từ thực vật, từ các loại cây cỏ thiên nhiên.

Ở thực vật, tế bào gốc được tìm thấy trong các mô ở đầu rễ và cành. Tế bào gốc thực vật có khả năng tự tái tạo và thay thế các tế bào đã chết. Bước đầu tiên của quá trình tạo ra tế bào là tách các tế bào ở mô phân sinh bằng cách cắt thực vật thành các lát mỏng. Do bị kích thích bởi vết thương, hormone thực vật sẽ thúc đẩy để hình thành một mô đặc biệt có tên là Callus. Trong mô Callus các tế bào phân hóa bình thường chuyển thành các tế bào không phân hóa và trở thành tế bào gốc, có thể sử dụng trong công nghệ tế bào gốc...Tiếp theo, các tế bào gốc sẽ được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm với một môi trường đặc biệt để phát triển tốt nhất (đặc tính của chúng sẽ thay đổi, không giống như những tế bào thực vật truyền thống mà được kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng riêng).

tế bào gốc làm đẹp da

Tế bào gốc thực vật được đặc chế phù hợp cho việc tái tạo làn da

Lợi ích mà tế bào gốc mang lại

Do tính chất thúc đẩy quá trình tạo ra tế bào mới và thay thế các tế bào cũ mà tế bào gốc có vai trò quan trọng và nhanh chóng trong làm đẹp da, nhất là đối với da mặt:

+Làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da;

+Giúp da căng mịn, tăng độ ẩm và sáng hơn hẳn vì các tế bào chết được thay thế;

+Se khít lỗ chân lông;

+Điều trị các loại sẹo do mụn, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thâm...(hiệu quả hơn khi tham khảo ý kiến chuyên gia và kết hợp với lăn kim);

+Góp phần làm mờ các nếp nhăn, nhất là đối với làn da phụ nữ trong độ tuổi trên 30

Cách sử dụng tế bào gốc để làm đẹp cho làn da

Thông thường, với làn da mụn và sẹo rỗ, bạn nên kết hợp điều trị giữa việc sử dụng tế bào gốc và phương pháp lăn kim hoặc laser. Các phương pháp này sẽ tạo ra những đường dẫn siêu nhỏ giúp tế bào gốc thẩm thấu vào da nhanh hơn và sâu hơn, từ đó phát huy tác dụng cao hơn hẳn.

tế bào gốc làm đẹp da

Tế bào gốc nên kết hợp lăn kim

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như sử dụng các serum hay kem dưỡng da thông thường. Bạn vệ sinh da mặt thật kĩ, lau sạch bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy, sau đó thoa tế bào gốc lên da trước khi đi ngủ 15 phút. Sáng dậy rửa mặt bình thường (đừng dùng nước quá nóng để rửa).

Và để mang lại một kết quả thật sự như bạn mong muốn, bạn cần kết hợp các chế độ ăn uống, kèm theo nghỉ ngơi hợp lí. Bạn nên ăn nhiều rau, uống nhiều nước, ngủ sớm và đủ giấc để mang lại sức khỏe cho cơ thể và cả làn da.

tế bào gốc làm đẹp da

Tế bào gốc Mesoestetic do tebaogocdactri.com phân phối

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tế bào gốc trên thị trường với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn những cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả niêm yết minh bạch để đảm bảo an toàn.

Tebaogocdactri.com là đơn vị chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm tế bào gốc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu có thắc mắc và cần tư vấn thêm về tế bào gốc làm đẹp da bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể qua hotline: 0902334633.

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN