5 Cách trị lão hóa da hiệu quả nhất hiện nay – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Cách trị lão hóa da hiệu quả

Ngày:29/08/2018 lúc 10:51AM

Lưu mãi vẻ tươi trẻ và nét thanh xuân bằng cách trị lão hóa da mặt từ thiên nhiên. Đó không hẳn là các sản phẩm đắt tiền mà nguyên liệu bạn hoàn toàn có thể lấy từ những nguyên liệu nấu ăn hàng ngày.

Cách trị lão hóa da mặt

Cách trị lão hóa da 

5 Cách  trị lão hóa da mặt hiệu quả
1. Sử dụng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng là một trong những cách trị lão hóa da mặt hiệu quả. Mọi việc chăm sóc da đều coi việc sử dụng sản phẩm chứa SPF là cốt yếu. Kem chống nắng dùng để giúp da tránh khỏi những tác hại trực tiếp từ mặt trời làm da hư tổn. Kem chống nắng còn có khả năng giúp ngăn ngừa ung thư da, ngăn ngừa nếp nhăn và các đốm nâu. Kem chống nắng hàng ngày có chỉ số SPF là 30 trở lên, hoạt động ngoài trời bạn phải dùng loại 50 để bảo vệ cho làn da.

Kem chống nắng

2. Cách trị lão hóa da mặt từ retinol

Retinol là một dạng vitamin A. Vitamin A giúp khắc phục và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Hoạt chất này giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và loại bỏ các tế bào già cỗi trên bề mặt da”.

Cách trị lão hóa từ retinol



Được coi là một cách trị lão hóa da mặt hiệu quả. Retinol có dược tính khá mạnh, vì thế cần bắt đầu bằng sản phẩm có hàm lượng retinol thấp. Chỉ cần sử dụng ban đêm để đem lại hiệu quả tối đa. Vì retinol rất nhạy cảm với các tia cực tím từ mặt trời và các thiết bị điện tử.

3. Sử dụng sản phẩm chống oxy hóa

Các tác động từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, ánh ắng từ mặt trời, môi trường thiếu anh sáng, … cũng là những nguyên nhân gây lão hóa da nghiêm trọng. Các chuyên gia y học và thẩm mỹ khuyên chúng ta nên bổ sung thêm các sản phẩm chứa vitamin C, E và trà xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Một trong cách trị lão hóa da mặt trên thị trường có sẵn là các sản phẩm bôi thoa giúp chống lại oxy hóa. Bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng da có thành phần Vitamin C, hoặc có chiết xuất từ lá trà xanh để chăm sóc da.

4. Tẩy tế bào chết hóa học

Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn sử dụng các loại tẩy tế bào chết hóa học AHA như Glycolic acid. AHA sẽ loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch da khỏi bụi bẩn giúp da bạn luôn sạch sẽ và tươi sáng. Đây chính là cách trị lão hóa da hiệu quả. Nên sử dụng AHA khoảng 2 lần/tuần trong quy trình chăm sóc da chống lão hóa để đạt hiệu quả cao nhất.

Sử dụng dầu dưỡng da

Da của bạn cần được cung cấp nhiều dưỡng chất trong quá trình lão hóa. Để bổ sung tốt cho da nên lựa chọn cách trị lão hóa da mặt bằng các loại dầu dưỡng da. Một trong những sản phẩm mà mọi người hay dùng là dầu Argan. Dầu Argan như serum hoặc thoa lên mặt 2 lần/tuần như dạng mặt nạ ngủ. Dầu này có tác dụng dưỡng ẩm cho da và có khả năng tái tạo sự đàn hồi cho da.

Trên đây là 5 cách trị lão hóa da mặt hiệu quả, mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, được các chuyên gia sắc đẹp khuyên dùng. Hãy tự tin tỏa sáng và biết cách chăm sóc da đúng cách.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN