Lăn kim trị mụn, có thực sự hiệu quả? - Shinkai – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim trị mụn, có thực sự hiệu quả?

Ngày:11/09/2017 lúc 08:51AM

Lăn kim trị mụn được các trung tâm sắc đẹp sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây, nhận được lời khen ngợi cũng như ủng hộ dịch vụ từ khách hàng sử dụng với cam kết chỉ trong vòng 3 tháng, bạn sẽ sở hữu ngay làn da mơ ước. Vậy thực hư của phương pháp lăn kim là gì? Nó có tác dụng như thế nào, hãy cùng giải đáp điều này.

Mụn là nỗi lo lắng của nhiều cô gái, phương pháp lăn kim trị mụn liệu có giúp cải thiện?

Mụn là nỗi lo lắng của nhiều cô gái, phương pháp lăn kim trị mụn liệu có giúp cải thiện?

Cơ chế phương pháp lăn kim trị mụn

Giống như khi điều trị sẹo, nám da hay rạn da, điều trị mụn bằng lăn kim sử dụng 1 bánh nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0,07 mm), dài từ 0,2 - 0,3 mm, làm bằng thép không gỉ, dùng trong y khoa, tạo ra các lỗ thủng li ti trên mặt và thoa các dưỡng chất vitamin C, E vào trong giúp những nốt mụn từ từ biến mất. Hơn thế nữa, phương pháp này nhờ khả năng kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin, còn hỗ trợ sự tái tạo da, làm mờ vết thâm, sẹo thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng hơn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng phương pháp lăn kim trị mụn

Lăn kim trị mụn là một phương pháp làm đẹp được minh chứng là an toàn cho da và hiệu quả cao. Một số trường hợp phản ánh tình trạng nổi mụn nghiêm trọng hơn trước khi lăn kim, điều này xảy ra khi bạn thực hiện không đúng cách và dụng cụ không được đảm bảo vệ sinh. Để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra, bạn hãy lưu ý những điều này trong khi thực hiện quá trình lăn kim:

- Làm sạch da trước khi lăn kim: lăn kim giúp da dễ dàng thẩm thấu các chất điều trị mụn, việc làm sạch da giúp các vi khuẩn không bị lây lan sang các vùng lăn kim, giúp quá trình lăn kim diễn ra thuận lợi và an toàn hơn. Ngược lại, nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ cho da, điều này sẽ khiến da bị viêm nhiễm, mụn sẽ lan ra khắp mặt.

- Thực hiện dưỡng da sau khi lăn kim: không dùng sữa rửa mặt hay mỹ phẩm trong ngày đầu tiên lăn kim, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hơi nóng, chất dầu mỡ trong hơi thức ăn….

- Dụng cụ sử dụng lăn kim phải đảm bảo vệ sinh trước và sau khi sử dụng. Đồng thời, dụng cụ phải đảm bảo chất lượng các đầu kim quá to và không sắc sẽ gây ra tổn thương nặng ở biểu bì da, dễ gây nhiễm trùng.

- Hơn thế nữa, loại sản phẩm bôi trên da không có nguồn rõ ràng, chứa hóa chất độc hại, hết hạn sử dụng có thể làm phản tác dụng liệu trình điều trị của bạn

Lăn kim trị mụn đem lại hiệu quả cao khi bạn dùng đúng cách

Lăn kim trị mụn đem lại hiệu quả cao khi bạn dùng đúng cách

Như vậy, lăn kim trị mụn hiệu quả khi bạn thực hiện chú ý những lưu ý trên. Nếu chưa biết chọn được địa chỉ cung cấp dụng cụ lăn kim trị mụn nào uy tín, lo lắng về độ an toàn hoặc không đủ chi phí, bạn hãy đến với Tebaogocdactri.com, những sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng, mà còn rất lành tính, không gây ảnh hưởng xấu đến làn da đang được đông đảo mọi người lựa chọn và cho phản hồi tốt.

 

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN