Bạn đã biết phương pháp lăn kim kết hợp với kem trị mụn? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Bạn đã biết phương pháp lăn kim kết hợp với kem trị mụn?

Ngày:19/09/2017 lúc 15:11PM

Mụn trên da là nỗi ám ảnh lớn của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều phương thức làm đẹp trị mụn trên thị trường, tuy nhiên hiệu quả thường không cao. Phương pháp lăn kim kết hợp với kem trị mụn ra đời, đen đến cách trị mụn mới triệt để và hiệu quả cho làn da bạn.

Lăn kim trị dứt mụn thâm, mụn ẩn

Lăn kim trị dứt mụn thâm, mụn ẩn

Lăn kim là gì ?

Lăn kim là phương pháp vi điểm trên da, gây ra các tổn thương “giả” bằng cách tác động kim lăn trược tiếp lên da. Từ đó, làn da sẽ được tái tạo lớp biểu bì mới, đào thảo những tế bào cũ, bạn sẽ sở hữu làn da mới trắng mịn hoàn hảo.

Lăn kim kết hợp kem trị mụn đánh bay mụn ẩn dưới da và mụn thâm

Lăn kim được sử dụng để điều trị nám, sẹo, đặc biệt là mụn ẩn dưới da rất hiệu quả. Để điều trị mụn, người ta sử dụng lăn kim kết hợp với kem trị mụn đem lại hiệu quả cao nhất. Khi lăn kim, da mặt sẽ xuất hiện các vết thương li ti, mụn ẩn dưới da từ lâu bị bít kín nay có cơ hội thoát ra theo vết lăn kim. Sau khi mụn ẩn nổi lên, bạn có thể sử dụng kem trị mụn để kết hợp làm sạch mụn hoàn toàn. Tình trạng mụn dưới da sẽ dần được khắc phục hiệu quả. Đối với mụn thâm, sau khi lăn kim và sử dụng kem trị mụn đúng cách kết hợp sẽ dần biến mất.

Lăn kim với kem trị mụn dưỡng da và sạch mụn

Lăn kim với kem trị mụn dưỡng da và sạch mụn

Lăn kim trị mụn và những công dụng khác

Ngoài điều trị triệt để tình trạng mụn ẩn, mụn thâm... Lăn kim kết hợp với kem trị mụn còn giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả. Sau khi lắn kim, nếu bạn chịu khó sử dụng kèm đều đặn kem trị mụn, làn da bạn sẽ dần mờ đi các vết thâm, trắng hồng mịn màng, các lỗ chân lông sẽ dần se khít và biến mất. Làn da sẽ phục hồi khỏe mạnh và hoàn hảo. Phương pháp này cũng có tác dụng đánh bay các chất nhờn trên da, làn cho da luôn sạch và căng mướt.

Lăn kim dùng chung với kem trị mụn an toàn và hiệu quả

Lăn kim dùng chung với kem trị mụn an toàn và hiệu quả

Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da, tuy nhiên, cần lưu ý nếu da bạn đang gặp vấn đề về mụn bọc hay nhạy cảm, mụn viêm thì cần cân nhắc để điều trị đúng cách. Lăn kim kết hợp với kem trị mụn tại nhà là cách trị mụn, chăm sóc da hiệu quả và dễ dàng mà bất kì ai cũng có thể thực hiện được tại nhà. Lưu ý lăn kim đúng cách và sử dụng loại kem trị mụn phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tham khảo kem trắng da The Zecret, thích hợp sử dụng sau lăn kim để điều trị mụn và dưỡng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, một trong những cách để bạn có được làn da hoàn hảo không tỳ vết là chọn các dịch vụ chăm sóc da tại tebaogocdactri.com.

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN