8 đồ uống giúp giữ nhiệt cơ thể trong mùa đông – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

8 đồ uống giúp giữ nhiệt cơ thể trong mùa đông

Ngày:23/12/2015 lúc 09:56AM

Những đồ uống này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất dinh dưỡng và vitamin giúp tạo ra năng lượng và giữ nhiệt cơ thể trong mùa đông lạnh giá.

Sinh tố gừng chuối. Gừng và chuối kết hợp với nhau có thể tạo nên loại đồ uống giàu năng lượng. Gừng có đặc tính chống viêm giúp loại bỏ nguy cơ gây bệnh nhiễm trùng, đồng thời giúp tạo ra nhiệt trong cơ thể . Chuối chứa kali và rất giàu năng lượng, giúp bạn luôn cảm thấy ấm áp.

Socola và quế. Socola và quế kết hợp với nhau giúp giữ nhiệt cơ thể một cách tự nhiên. Pha ca cao với nước ấm, rắc thêm một nhúm bột quế để tăng nhiệt cho cơ thể trong những ngày lạnh.

Táo và quế. Táo rất giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng khác. Xay 1 cốc sinh tố táo, rắc thêm một nhúm bột quế để tăng hương vị cho đồ uống này. Ngoài việc giúp giữ ấm cơ thể, loại sinh tố này còn giúp bạn tiêu mỡ thừa hiệu quả.

Sinh tố chuối. Chuối có chứa hàm lượng chất béo tốt, năng lượng, protein và kali giúp bạn tràn đầy năng lượng, giữ ấm cơ thể mùa đông.

Sinh tố yến mạch. Bạn có thể kết hợp yến mạch với chuối, mật ong để tăng thêm hương vị. Yến mạch giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, mật ong là sự thay thế đường tuyệt vời không lo tăng cân.

Sinh tố việt quất và cam. Đây là 2 loại trái cây được các chuyên gia khuyên nên ăn nhiều vào mùa đông. Khi kết hợp 2 loại tráu cây này, cơ thể sẽ nhận được lượng lớn vitamin C và chất béo lành mạnh, giúp giữ ấm cơ thể.

Sinh tố gừng, lê. Gừng là gia vị tốt cho sức khỏe thường được thêm vào các món ăn để tăng cường sức đề kháng. Kết hợp gừng với lê sẽ tạo thành món sinh tố trái cây giúp cho cơ thể tăng năng lượng, giữ ấm hiệu quả trong những ngày đông.

Sinh tố rau xanh. Loại đồ uống này được làm từ rau bina, cải xoăn, mật ong và một thì sữa đông, 1 quả chuối...giúp bổ sung vitamin và năng lượng cho cơ thể.

Theo TPO

Shin Kai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN