Trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt U40 – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt U40

Ngày:11/12/2015 lúc 10:33AM

Phương pháp làm đẹp hiệu quả sẽ giúp chị em lấy lại nét xuân sắc, tươi trẻ cho đôi mắt độ khi bước vào độ tuổi trên 30.
Ngoài 30 tuổi đối với các chị em là một trong những dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Bởi trong giai đoạn này, chị em sẽ tìm được sự ổn định trong gia đình và công việc. Nhưng cũng là lúc nhan sắc của mỗi người bắt đầu bước sang một ngưỡng cửa mới, chịu sự ảnh hưởng nặng nề của quá trình lão hoá. Lão hóa tác động lên nhiều nơi trên cơ thể. Dấu hiệu dễ dàng phát triển ra nhất có lẽ là trên đôi mắt, khi những bọng mỡ mắt và hiện tượng sụp mí đang lấn át dần sự tươi trẻ và rạng rỡ.

Nét xuân sắc, tươi trẻ cho đôi mắt là điều mà nhiều chị em sau tuổi 30 quan tâm.
Hiện tượng sụp mí hay bọng mỡ mắt gây nên bởi sự thiếu hụt trầm trọng của các collagen vùng da mí mắt. Khi vùng da này không còn sự đàn hồi sẽ khiến cho các bọng mỡ và da thừa đẩy nhanh ra phía trước ảnh hưởng đến diện mạo và nét tươi trẻ của gương mặt.

Tuy nhiên, với hiện tượng sụp mí hay bọng mỡ mắt ở những người phụ nữ ngoài 30. Nếu biết tìm kiếm và sử dụng các phương pháp làm đẹp hiệu quả, hiện tượng này sẽ nhanh chóng được khắc phục. Trong các giải pháp làm đẹp đó thì cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc.

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid vốn chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, tác động trực tiếp để loại bỏ các dấu hiệu quả của quá trình lão hoá trên đôi mắt. Để xác định chính xác lượng da chùng, mỡ thừa cần được loại bỏ ở vùng mí mắt, trước khi thực hiện, chị em sẽ được các bác sĩ thực hiện thăm khám, tư vấn và đo vẽ chính xác vị trí cắt mí.

Mô tả quá trình cắt mí mắt.
Một đường rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí sẽ được tạo để loại bỏ toàn bộ da chùng và mỡ thừa, đồng thời, trong quá trình thực hiện nếp mí mới cũng sẽ là định hình lại, trả lại đôi mắt hai mí trẻ trung rạng ngời và đầy sức sống. Xem thêm tại đây.

Đặc biệt, cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid sử dụng công nghệ Plama hiện đại trong việc loại bỏ các dấu hiệu của sự lão hoá trên mí mắt. Công nghệ Plama với khả năng tự khoá đông mạch máu ngay sau khi tiếp xúc, vì vậy hạn chế xâm lấn và tổn thương. Đồng thời, tốc xử lý của công nghệ Plasma nhanh hơn, rút ngắn thời gian thực hiện và hồi phục.

Phương pháp chỉ tác động lên phần mí mắt có da chùng, mỡ thừa để loại bỏ, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn. Sau khi cắt mí mắt từ 3 đến 5 ngày, mắt sẽ trở lại với trạng thái bình thường mà không tốn thời gian và công sức để chăm sóc.

Trong quá trình thực hiện, để tạo cảm giác thoải mái không đau đớn, người dùng sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhàng vùng mí mắt. Vết rạch nhỏ được thực hiện bởi công nghệ Plasma giấu kín khéo léo ở nếp gấp mí mắt. Sau khi thực hiện, bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ không để lại dấu vết gì trên da.

Phương pháp được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nghiên cứu từ Hàn Quốc, khi ứng dụng tại Việt Nam được phái đẹp tin dùng. Để đảm bảo hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của phương pháp, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid.

Hiệu quả của phương pháp cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid.
Theo Vnexpress
Shin Kai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN