Tế bào gốc giúp tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Tế bào gốc giúp tái tạo da mặt bao nhiêu tiền?

Ngày:20/11/2018 lúc 14:29PM

Hiện nay, nhiều chị em thắc mắc rằng, tế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Làm đẹp bằng tế bào gốc có tốt không? Nên mua sản phẩm tế bào gốc ở đâu?

Việc sử dụng tế bào gốc bôi mặt hiện là phương pháp chăm sóc da khá phổ biến hiện nay. Không khó để bạn có thể sở hữu được các sản phẩm dưỡng da cao cấp bằng tế ào gốc. Tuy nhiêntế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Không phải ai cũng biết.

>>>> Xem thêm: Tế bào gốc trị mụn

Tế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Loại nào là tốt nhất?

Tế bào gốc tái tạo da Mesoestetic Stem Cell Growth Factor là bước đột phá, có khả năng mang lại sự tươi trẻ cho làn da chỉ sau hai tuần sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tái tạo da mặt, sản phẩm tế bào gốc này sẽ giúp bajun thực hiện được điều đó. Cho tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tạo website: https://tebaogocdactri.com

Sản phẩm tế bào chống lão hóa hay tái tạo da Stem Cell Active Growth Factor là một dạng kem kết hợp các tế bào gốc thực vật với các thành phần kích thích sự phát triển lớp thượng bì, nhằm đạt được sự tái tạo cấu trúc da từ bên trong các tế bào.

Một sự kết hợp hoàn hảo có trong sản phẩm Tế bào gốc Stem Cell ActiveTM Growth Factor mesoestetic như: các tế bào gốc (stem cells) + yếu tố kích thích sự tăng trưởng lớp thượng bì (Epidermal growth factors), để tạo nên nét độc đáo của sản phẩm.

Lactis Proteinum EGF (Epidermal Growth Factors ) EGF gồm Epidermal Growth Factors, là các mãnh nhỏ protein có hoạt tính sinh học thuộc nhóm cytokine.

Các thành phần này đóng vai trò lá then chốt cho sự liên lạc bên trong tế bào và sự kiểm soát bên ngoài cho cơ chế tái sản sinh tế bào. Các dưỡng chất này có năng lực cao trong tái tạo tế bào, điều chỉnh và chống lão hóa.

Tái tạo da mặt là điều vô cùng cần thiết.

Tế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Công dụng của nó là gì?

Với những dưỡng chất tuyệt vời như vậy, tế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Công dụng của tế bào gốc Stem Cell ActiveTM Growth Factor là gì?

  • Thúc đẩy sự sản sinh các tế bào Keratin, để làm tăng độ dày lớp ngoài cùng của da.
  • Kích thích sự hình thành các sợi Collagen và elastin, làm tăng cường độ săn chắc và độ mạnh của da.
  • Hỗ trợ sự hình thành các mạch máu mới bằng cách tăng cường sự phân bố các chất dinh dưỡng đến tất cả các mô đã lão hóa.,
  • Các dưỡng chất có trong sản phẩm làm giảm sự ảnh hưởng oxi hóa của tế bào.
  • Làm tăng sử đổi mới tế bào da ở lớp thượng bì và biểu bì da hiệu quả.

>>>> Xem thêm: Tế bào gốc nhau thai cừu

Tế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Mua sản phẩm ở đâu là tốt nhất?

Dùng tế bào gốc bôi mặt dưỡng da là một phương pháp làm đẹp cao cấp và hiện rất được ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tế bào gốc dưỡng da mặt với các mức giá khác nhau, tùy vào chất lượng của sản phẩm. Các loại tế bào gốc dưỡng da dạng bôi cao cấp thì có giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Các sản phẩm dùng để tiêm hoặc lăn kim thường có giá vài triệu đồng tại SHINKAI VIET NAM. Do đó, với câu hỏi tế bào gốc tái tạo da mặt bao nhiêu tiền? Bạn hãy truy cập nhanh vào trang website cùa chúng tôi, hoặc liên hệ tới địa chỉ:

HỖ TRỢ MUA HÀNG - SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932 609 232 (028) 66.837.301

 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email: shinkaico@gmail.com

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN