Quy trình lăn kim trị mụn được thực hiện như thế nào - tebaogocdactri – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Quy trình lăn kim trị mụn được thực hiện như thế nào?

Ngày:29/11/2017 lúc 15:22PM

Lăn kim điều trị mụn, tái tạo, trẻ hóa da chính là một trong những phương pháp làm đẹp được nhắc đến nhiều hiện nay. Đây là kỹ thuật giúp bạn loại bỏ nhanh chóng tình trạng mụn trên làn da, giúp chị em tự tin nhất.

Chính vì vậy lăn kim được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Trong đó, một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là lăn kim trị mụn được thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Lăn kim trị mụn là phương pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Lăn kim trị mụn là phương pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Quy trình thực hiện lăn kim trị mụn

+ Bước 1

Để thực hiện lăn kim trị mụn hiệu quả, các nhân viên thẩm mỹ sẽ thực hiện cẩn thận các thao tác sau để làm sạch làn da: tẩy trang, rửa mặt, loại bỏ các tế bào chết, xông hơi nóng mặt, lau khô da mặt.

Tất cả cần được thực hiện tỉ mỉ để tránh tình trạng nhiễm trùng khi thực hiện tạo các tổn thương vi điểm trên da.

+ Bước 2

Ủ tê là khâu quan trọng cần thực hiện tiếp theo. Để thực hiện ủ tê, cần khoảng 25 phút. Sau khi ủ tê, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì đau đớn khi thực hiện, da được ủ tê sẽ giảm thiểu tối đa cảm giác đau khi lăn kim.

Ủ tê trong quá trình lăn kim

Ủ tê trong quá trình lăn kim

+ Bước 3

Sau khi làm sạch kem ủ tê trên da, tiếp theo là bước thoa serum mụn lên vùng da cần điều trị. Serum này sẽ tác động vào da, giúp loại bỏ mụn trong quá trình tái tạo da.

Các bước lăn kim được thực hiện bắt đầu lăn từ vùng trán tiếp theo là 2 bên thái dương, má và 2 bên cằm. Tiếp theo là cẩn thận lăn kim thoa khắp mặt 1 lượt và cẩn trọng lăn dặm sao cho đảm bảo serum thấm đều vào da.

+ Bước 4

Sau khi sản phẩm trên da đã dần khô lại làn da sẽ được đắp mặt nạ giảm đỏ (collagen) chuyên dụng để giúp da dịu hơn. Việc bổ sung mặt nạ còn có tác dụng tốt trong việc giúp giảm đỏ, chống viêm, đẩy nhanh quá trình phục hồi da cũng như giúp việc lăn kim hiệu quả hơn.

Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Tiếp theo là thoa 1 lớp chống nắng đều lên da, điều này sẽ giúp bạn có thể an tâm trên đường về nhà da không bị bắt nắng. Thông thường sau khi lăn kim các trung tâm thẩm mỹ, spa sẽ kết hợp cho bạn bôi serum mụn đều mỗi tối 1 lần 0,5ml trước khi đi ngủ để việc lăn kim thật sự hiệu quả.

Lưu ý chăm sóc sau lăn kim

Sau khi thực hiện lăn kim trị mụn, làn da của bạn sẽ trở nên khá nhạy cảm. Chính vì vậy việc tránh nắng trong tuần đầu tiên là điều đặc biệt quan trọng cần lưu ý.

Sau khi thực hiện lăn kim trị mụn quá trình tái tạo da sẽ làm phát sinh phản ứng bong da và tế bào da chết trên bề mặt da. Do đó, để da nhanh phục hồi bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin A, C, E .

Ăn uống đủ chất để dưỡng da

Ăn uống đủ chất để dưỡng da

Ngoài ra, nếu bạn cần một sản phẩm giúp cho việc lăn kim trị mụn trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn chăm sóc làn da sau lăn kim tốt hơn hãy nhanh chóng liên hệ với tebaogocdactri.com để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932.609.232 – (028) 66.837.301

Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

Email: shinkaico@gmail.com

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN