Phương pháp lăn kim giúp trị mụn an toàn và hiệu quả - tebaogocdactri – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Phương pháp lăn kim giúp trị mụn an toàn và hiệu quả

Ngày:14/11/2017 lúc 10:58AM

Lăn kim trị mụn được biết đến là một trong những phương pháp có khả năng đặc trị mụn hiệu quả hàng đầu. Đây là phương pháp có khả năng loại bỏ hầu như tất cả các loại mụn từ mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá…giúp bạn tái tạo làn da mịn màng, đẹp tự nhiên.

Trong đó, để giúp bạn có những thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong việc lăn kim trị mụn thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây.

Lăn kim có thể giúp bạn trị mụn một cách hiệu quả

Lăn kim có thể giúp bạn trị mụn một cách hiệu quả

Lăn kim trị mụn được thực hiện như thế nào?

Để thực hiện phương pháp lăn kim trị mụn chuyên viên thẩm mỹ sẽ thực hiện lần lượt các bước sau:

+ Xử lý mụn trước khi lăn kim: đây là một trong những khâu quan trọng giúp làm khô hoàn toàn nhân mụn, lấy sạch máu tụ trong da.

+ Tiếp theo là quy trình sát khuẩn da trước khi tiến hành thực hiện lăn kim. Việc lăn kim sẽ tạo nên những tổn thương giả trên da, kích thích cơ thể tái tạo lại da mới. Khi lăn kim, da sẽ được kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin liên tục việc này sẽ giúp da tái tạo nhanh hơn và loại bỏ các loại mụn trên da.

+ Sau khi thực hiện lăn kim trị mụn, làn da của bạn sẽ được tăng độ thẩm thấu lên đến 1000 lần so với thông thường. Chính vì vậy, sau đó, tế bào gốc sẽ được sử dụng để nuôi dưỡng lại làn da. Lúc này, da sẽ có khả năng hấp thu dưỡng chất cao hơn rất nhiều nên sẽ phát huy tác dụng của tế bào gốc một cách tốt nhất.

Lăn kim trị mụn kết hợpvới serum Thuringen

Lăn kim trị mụn kết hợpvới serum Thuringen

Những lưu ý để lăn kim trị mụn thật sự hiệu quả

Để mang đến một giải pháp lăn kim trị mụn hiệu quả, an toàn khách hàng cần được xử lý nhân mụn cho đến khi sạch hoàn toàn thì lăn kim mới thật sự phát huy tác dụng.

Phải chọn địa chỉ thực hiện lăn kim trị mụn uy tín nhất và có kỹ thuật xử lý nhân mụn đúng thao tác, xử lý mụn đúng thời điểm. Hiện tại trên thị trường, có nhiều nơi điều trị mụn lăn kim trị mụn, tuy nhiên chất lượng thì không phải nơi nào cũng giống nhau.

Sản phẩm hỗ trợ lăn kim trị mụn đạt chuẩn: Tất cả các mỹ phẩm tế bào gốc sử dụng trong quá trình lăn kim trị mụn phải được kiểm định bởi Bộ Y Tế, phải là hàng chính hãng thì mới thật sự chất lượng nhất.

Lăn kim trị mụn uy tín

Lăn kim trị mụn uy tín

Nếu bạn đang muốn thực hiện lăn kim trị mụn thì hãy nhanh chóng liên hệ với myphamtebaogoc.com chúng tôi là một trong những nơi mang đến cho bạn giải pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất với các sản phẩm tế bào gốc chất lượng. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra cẩn thận và cam kết chính hãng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Làm đẹp ngay hôm nay để quyến rũ và hấp dẫn hơn, để mụn không còn là vấn đề khiến bạn băn khoăn nữa nhé! Gọi ngay đến hotline: 0902.33.46.33 hoặc gửi thư về mail: shinkaico@gmail.com để nhận được những tư vấn tốt nhất!

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN