Lăn kim tại nhà đúng cách, hiệu quả chẳng khác đi Spa – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim tại nhà đúng cách, hiệu quả chẳng khác đi Spa

Ngày:29/08/2017 lúc 17:08PM

Nhiều người quan tâm đến phương pháp lăn kim tự đặt ra câu hỏi nên lăn kim tại nhà hay tới các Spa. Nếu như bạn nắm được cách lăn kim tại nhà thì chắc chắn một điều hiệu quả lăn kim tại nhà chẳng khác là mấy với việc đi Spa.

Lăn kim tại nhà giải pháp tiết kiệm, hiệu quả bất ngờ

Lăn kim tại nhà mang lại hiệu quả như mong muốn

Lăn kim tại nhà mang lại hiệu quả như mong muốn

Có thể nói phương pháp lăn kim càng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều chị em muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da rất quan tâm đến phương pháp này. Tuy nhiên có một điều quan trọng không kém đó là chi phí của việc lăn kim tại Spa vốn không hề nhỏ mà không phải ai cũng có điều kiện để tới Spa. Vì vậy lăn kim tại nhà là một giải pháp thông minh dành cho chị em phụ nữ muốn tiết kiệm chi phí. Vậy lăn kim tại nhà có hiệu quả hay không?. Tất nhiên là có, chỉ cần chị em áp dụng đúng cách lăn kim thì hiệu quả lăn kim tại nhà cũng chẳng khác gì so với việc đi Spa. Chị em vẫn sẽ sở hữu làn da trắng mịn và các vết thâm do mụn hay do nám sẽ mờ hẳn.

Cách lăn kim tại nhà an toàn mang lại hiệu quả cao

Để đạt được hiệu quả lăn kim tại nhà chúng ta cần phải lăn kim đúng cách

Để đạt được hiệu quả lăn kim tại nhà chúng ta cần phải lăn kim đúng cách

Để đạt được hiệu quả lăn kim tại nhà chúng ta cần phải lăn kim đúng cách. Với 4 bước lăn kim sau đây, đảm bảo chị em sẽ không còn tự ti về làn da của mình nữa.

Bước 1: Hãy xác định vị trí của vùng lăn từ đó giúp chọn được kim lăn phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn lăn lần đầu có thể chọn kim lăn với kích thước từ 0.25 -0.5mm.

Bước 2: Thực hiện việc vệ sinh kim lăn và da mặt

Bạn cần phải vệ sinh kim lăn với cồn. Còn khuôn mặt nên rửa thật sạch sẽ bằng bông gòn kết hợp với nước muối sinh lý.

Bước 3: Thực hiện việc lăn kim

Trường hợp bạn sử dụng kim lăn sâu thì nên sử dụng thuốc tê lên mặt trước khi lăn từ 22- 25 phút. Còn kim lăn cạn thì không cần vì không gây đau đớn lắm. Làm vệ sinh từng vùng da cần lăn, thoa sản phẩm và tiến hành lăn kim theo 4 hướng: ngang-dọc- chéo sao cho mũi kim phủ đều bề mặt da. Tiếp tục thoa sản phẩm một lần nữa.

Bước 4: Khi kết thúc quá trình lăn kim bạn có thể sử dụng mặt nạ để làm giảm đi việc sưng đỏ do lăn kim gây ra.

Ngoài ra để đạt hiệu quả lăn kim tại nhà sau khi lăn kim bạn không nên ăn các thực phẩm gây kích ứng cho da như đồ cay nóng, rượu bia, rau muống hay cơm nếp.

Trên đây là một số chia sẻ về hiệu quả lăn kim tại nhà cũng như cách lăn kim tại nhà mang lại hiệu quả chẳng khác gì Spa. Nếu bạn muốn thực hiện việc lăn kim tại nhà để tiết kiệm chi phí hãy truy cập vào website http://tebaogocdactri.com, tại đây có đầy đủ sản phẩm giúp bạn thực hiện việc lăn kim tại nhà.

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN