Lăn kim Tế Bào Gốc điều trị sẹo rỗ - Tế bào gốc Juvi skincare – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim Tế Bào Gốc điều trị sẹo rỗ

Ngày:17/06/2015 lúc 11:16AM

Lăn kim Tế Bào Gốc điều trị sẹo rỗ là phương pháp dùng những mũi kim nhỏ phá vỡ các mô liên kết ở đáy sẹo (làm mới vết sẹo lõm) nhằm tạo kênh dẫn để đưa dưỡng Tế bào gốc vào sâu trong da.

1. Sẹo là gì?

Sẹo là vết thương tự làm lành bởi mô liên kết của cơ thể (còn gọi là sợi). Tuỳ thuộc vào tín hiệu, vị trí và phạm vi, sẹo có thể gây đau hay không - thậm chí trong nhiều năm. Trước đây nghiên cứu từ những trường y cũng cho thấy việc điều trị sẹo là “rất khó”, hay nói một cách đơn giản là, không có liệu pháp điều trị hiệu quả trong tất cả các loại sẹo. Nhưng đó đã là câu chuyện của ngày hôm qua. 
Kim lăn tế bào gốc có thể cải thiện mô sẹo. Khi lăn kim, cần chú ý đến phản ứng của kim lăn khi tác động đến phần mô cứng, khiến bệnh nhân có thể nghe thấy một tiếng động nhẹ khi kim tác động đến các mô sẹo. 

Sau khi lăn kim trên da sẽ xuất hiện các đốm máu (đốm xuất huyết tiểu cầu),  tuy nhiên không phải hiện tượng chảy máu.
 

Chỉ một vài ngày sau trị liệu, các nguyên bào sợi và mao mạch mới sẽ hình thành thông qua việc đâm thủng các mô sẹo. Cả hai quá trình này đem lại kết quả hình thành các mô mới để làm đầy sẹo và các mao mạch mới đem lại tín hiệu cung cấp máu tốt hơn, giúp cải thiện sẹo thâm.

Liệu pháp tăng sinh Collagen bằng kim lăn sẽ đem lại kết quả tới 80 %. Do các sợi Collagen và mao mạch mới cần thời gian để hình thành nên chúng tôi khuyên bạn không nên quá mất kiên nhẫn. Trị liệu cần kéo dài ít nhất 6 tuần hoặc hơn thế nữa.
Ngày nay phương pháp lăn kim tế bào gốc cung cấp cho bạn một phương pháp hiệu quả hoàn toàn mới trong điều trị sẹo rỗ.
 CHÚ Ý : Trước khi điều trị sẹo mụn với Kim lăn/Dermaroller có một nguyên tắc luôn đi kèm đó là – Da mặt không được có mụn.
Trước điều trị: Một vài sẹo mụn
Sau: Da được cải thiện 5 tuần sau 1 lần trị liệu. Quá trình làm lành vết thương vẫn diễn ra.
Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN