Ưu và nhược điểm của phương pháp lăn kim kết hợp tế bào gốc – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Ưu và nhược điểm của phương pháp lăn kim kết hợp tế bào gốc

Ngày:29/08/2018 lúc 16:37PM

Phương pháp lăn kim kết hợp với sử dụng tế bào gốc đặc trị được ứng dụng rất nhiều trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, làm đẹp và trẻ hóa da. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu cũng như các trường hợp cụ thể, điều trị thành công cho nhiều chị em, giúp trả lại làn da căng bóng, sáng mịn. Tuy nhiên, bất cứ phương pháp nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, lăn kim kết hợp tế bào gốc cũng không là ngoại lệ, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi trị liệu.

Hiểu đúng về phương pháp lăn kim kết hợp tế bào gốc đặc trị

Lăn kim kết hợp tế bào gốc đặc trị giúp trị sẹo và tái tạo da

Lăn kim kết hợp tế bào gốc đặc trị giúp trị sẹo và tái tạo da

Lăn kim là phương pháp làm đẹp bằng cách tạo ra các tổn thương giả trên da và tạo đường chuyền để dẫn các dưỡng chất có khả năng tái tạo, phục hồi và làm trẻ hóa da. Lăn kim kết hợp với dưỡng chất mỹ phẩm tế bào gốc sẽ thúc đẩy sự sản sinh collagen, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn so với các phương pháp truyền thống.

Phương pháp này dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể nên khá an toàn, việc tạo ra các vết thương giả sẽ kích thích da tăng sinh sản các mô, giúp tái tạo và làm đẹp da.

Phương pháp lăn kim đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp trị sẹo, tái tạo và làm đẹp da, cho bạn làn da mịn màng, hồng hào hơn.

Ưu điểm phương phá lăn kim tế bào gốc

Kết quả trị sẹo sau khi lăn kim

Kết quả trị sẹo sau khi lăn kim

- Lăn kim tế bào gốc khi được thực hiện bài bản chuyên nghiệp sẽ giúp tăng thẩm thấu dưỡng chất lên gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường, lăn kim giúp sắp xếp lại các bó sợi collagen bị hư hại một cách hiệu quả mà không gây tổn thương kéo dài cho da.

- Phương pháp này không sử dụng thuốc hay hóa chất mà phụ thuộc vào cơ chế làm lành tự nhiên vốn có, không gây tác dụng phụ vì bị xâm lấn như các phương pháp trị sẹo khác.

. Phương pháp khá đơn giản và dễ thực hiện, nếu bạn nắm được quy trình cũng như những lưu ý bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện ở nhà mà không cần phải đến Spa hay trung tâm thẩm mỹ. (Chỉ nên tự thực hiện với những loại đầu kim nhỏ dưới 0.5mm, đối với các loại đầu kim dài hoặc trường hợp da bị sẹo cần lăn kim sâu nên đến các trung tâm chuyên nghiệp)

-Sau khi điều trị da phục hồi khá nhanh và đẹp hơn nhờ lớp tế bào chết và hư tổn đã bị đẩy đi, tái tạo một làn da mới.

Những hạn chế khi sử dụng phương pháp lăn kim tế bào gốc

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và làm đẹp, phương pháp lăn kim kết hợp tế bào gốc vẫn tồn tại một số hạn chế. Tùy vào tình trạng da và mục đích lăn kim (điều trị hoặc dưỡng da) mà trong quá trình lăn kim có thể gây đau rát hoặc chảy máu. Phương pháp này không sử dụng được cho các loại da bị mụn (vì có thể gây ra tình trạng bội nhiểm), da nhạy cảm hoặc da yếu ( khả năng tự phục hồi của da kém).

Sau khi lăn kim bạn phải có chế độ chăm sóc da nghiêm ngặt, bảo vệ da thật tốt, tuyệt đối không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và tránh các tác động xấu từ môi trường.

Chọn dụng cụ kim lăn và dưỡng chất tế bào gốc phù hợp khi trị liệu

Chọn dụng cụ kim lăn và dưỡng chất tế bào gốc phù hợp khi trị liệu

Ngoài ra, Trên các diễn đàn nhiều chị em chia sẻ da sau khi lăn kim bị tổn thương hoặc nổi sần đỏ, nổi mụn. Đa số các trường hợp này nguyên nhân là do lăn kim không đúng cách, không đảm bảo tuân thủ quy trình an toàn, sử dụng đầu kim không phù hợp, dưỡng chất sử dụng có các thành phần gây hại cho da… Do đó để hạn chế tối đa các tác dụng phụ cũng như nguy cơ da bị dị ứng, sưng tấy bạn cần lưu ý tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi lăn kim.

Nếu lăn kim điều trị tại các thẩm mỹ viện, cần tìm hiểu chọn những trung tâm có uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có tay nghề được đào tạo bài bản. Cẩn thận hơn, bạn nên yêu cầu nhân viên cho xem thông tin về thiết bị lăn kim và các loại dưỡng chất được sử dụng, để đảm bảo các sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo quản đúng cách, vệ sinh…

Nếu lăn kim dưỡng da tại nhà, bạn nên tham khảo thật kỹ quy trình lăn kim, chọn kim lăn có kích thước từ 0.2-0.5mm, đảm bảo vệ sinh đầu kim đúng cách, không sử dụng lực khi lăn kim để tránh tổn thương cho da… Ngoài ra nên chọn mua kim lăn và dưỡng chất tế bào gốc tại những địa chỉ uy tín như tebaogocdactri.com để được tư vấn hướng dẫn sử dụng đúng cách cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn cho da.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp qua hotline: 0902.334.633 -  (028) 66.837.301

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN