Bí quyết lăn kim hiệu quả tại nhà - tebaogocdactri.com – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Bí quyết lăn kim hiệu quả tại nhà

Ngày:23/11/2017 lúc 16:07PM

Lăn kim được biết đến là một trong những phương pháp giúp tái tạo da hiệu quả. Thế nhưng nhiều chị em không có thời gian cũng như kinh phí để thường xuyên đến các spa thực hiện lăn kim. Trong trường hợp này, lăn kim tại nhà chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Vậy làm thế nào để lăn kim tại nhà vẫn đạt hiệu quả? Những bí quyết nào giúp chị em có thể thực hiện lăn kim tại nhà thành công? Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn ngay sau đây.

Lăn kim tại nhà hiệu quả

Lăn kim tại nhà hiệu quả

1. Chuẩn bị cẩn thận trước khi thực hiện

Việc lăn kim tại nhà hoàn toàn có thể mang đến những hiệu quả cải thiện làn da. Tuy nhiên, để có thể thành công, bạn sẽ cần tuân thủ những yêu cầu nhất định thì quá trình lăn kim mới hiệu quả.

Hãy cẩn thận chuẩn bị tất cả các dụng cụ cần thiết cho quá trình lăn kim tại nhà. Chị em hãy trang bị cho mình bộ lăn kim chuẩn như tại spa. Khi chọn mua các bộ lăn kim, chị em nên chọn địa chỉ phân phối uy tín, phải đảm bảo đó là hàng chính hãng và đảm bảo đã tiệt trùng một cách an toàn và tuyệt đối.

Dụng cụ lăn kim tại nhà

Dụng cụ lăn kim tại nhà

Cùng với đó là quy trình bảo quản dụng cụ lăn kim cần được thực hiện cẩn thận nhất. Chị em cũng cần lưu ý thêm khi chọn mua bộ lăn kim tại nhà chính là mỗi vấn đề về da cần có một bộ kim lăn có kích thước kim phù hợp. Hãy tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn để có sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, hãy chuẩn bị thêm các sản phẩm tẩy tế bào chết, vệ sinh da mặt trước lăn kim như:

+ Bông gạc tiệt trùng

+ Dược phẩm ủ tê

+ Máy làm dịu da, máy xông hơi…

+ Sản phẩm hỗ trợ đi kèm như tế bào gốc,…

2. Thực hiện đúng thao tác

Về bản chất thì lăn kim tại nhà cũng là một hình thức tạo ra những tổn thương giả trên da, từ đó kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Các tổn thương tạo ra trong quá trình lăn kim sẽ làm cơ thể được kích thích sản sinh collagen và elastin giúp nhanh chóng tái tạo và làm lành da.

Lăn kim tái tạo da

Lăn kim tái tạo da

Song song đó là kết hợp bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi da từ tế bào gốc, giúp làn da trở nên tươi trẻ mịn màng.

Vậy nên quy trình lăn kim tại nhà cần được thực hiện một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Trong quá trình thực hiện lăn kim đòi hỏi bạn cần phải có kỹ thuật lăn kim phù hợp với từng vùng da. Độ mạnh nhẹ cũng cần phù hợp với từng vấn đề về da muốn điều trị. Hãy thực hiện kỹ thuật lăn kim đúng cách để tránh tình trạng da bị tổn thương.

3. Sát trùng cẩn thận

Hãy luôn đảm bảo bộ dụng cụ lăn kim tại nhà của bạn sạch sẽ và được sát khuẩn cẩn thận. Bất cứ sơ sót nào cũng có thể làm viêm da, nhiễm trùng da. Nếu thiết bị lăn kim của bạn không thể đảm bảo an toàn thì lời khuyên tốt nhất cho chị em là không nên “liều” nhé.

4. Chọn mua sản phẩm hỗ trợ chất lượng

Quá trình lăn kim đòi hỏi sản phẩm hỗ trợ an toàn thì mới có hiệu quả. Vậy nên đi song song với lăn kim tại nhà bạn nên chọn thêm cho mình các sản phẩm tế bào gốc giúp chăm sóc da sau lăn kim hiệu quả.

Lăn kim tại nhà an toàn

Lăn kim tại nhà an toàn

Nên chọn mua các dòng mỹ phẩm tế bào gốc này tại các địa chỉ uy tín như tebaogocdactri.com. Ở đó có đội ngũ chuyên viên được đào tạo và hiểu rõ về làn da nên có thể giúp chị em tìm được loại sản phẩm phù hợp. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm tế bào gốc, sản phẩm hỗ trợ lăn kim tại nhà chất lượng nhất.

Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thể thực hiện lăn kim tại nhà hiệu quả và an toàn nhất. Liên hệ với tebaogocdactri.com để được tư vấn kỹ hơn về kỹ thuật lăn kim tại nhà cũng như tìm mua những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Liên hệ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932.609.232 (028) 66.837.301 

 Địa chỉ: 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

 Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

 Email: shinkaico@gmail.com

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN