Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản lăn kim tại nhà – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản lăn kim tại nhà

Ngày:08/09/2017 lúc 17:45PM

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn giải pháp lăn kim tại nhà. Để đảm bảo việc lăn kim tại nhà diễn ra an toàn, không gây ra bất kì vấn đề nghiêm trọng nào về da cần phải vệ sinh và bảo quản lăn kim đúng cách.

Muốn lăn kim tại nhà an toàn cần phải biết cách vệ sinh và bảo quản kim lăn

Muốn lăn kim tại nhà an toàn cần phải biết cách vệ sinh và bảo quản kim lăn

Cách vệ sinh kim lăn khi thực hiện lăn kim tại nhà

Cần phải vệ sinh kim lăn trước khi lăn kim

Cần phải vệ sinh kim lăn trước khi lăn kim

Muốn lăn kim tại nhà chúng ta cần phải chuẩn bị sẵn dụng cụ để lăn kim. Và lăn kim mua về trước khi đưa vào sử dụng hãy tiệt trùng đầu kim lăn bằng cách sử dụng cồn sát trùng. Tiếp sau đó bạn có thể dùng bàn chải mềm để cọ rửa nhẹ nhàng, có thể sử dụng bàn chải đánh răng. Sau đó tiếp tục dùng bông gòn thấm cồn để lau lại một lần nữa và cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch.

Sau khi lăn kim tại nhà phải vệ sinh kim lăn

Sau khi lăn kim tại nhà phải vệ sinh kim lăn

Sau khi thực hiện việc lăn kim chúng ta cần phải vệ sinh kim lăn để sử dụng tiếp cho những lần sau. Sau khi lăn kim bạn lấy kim lăn đem rửa dưới vòi nước đang chảy, nước nóng thì càng tốt. Rồi bạn đem kim lăn ngâm trong dung dịch cồn sát trùng 70 độ trong thời gian từ 3 phút cho đến 5 phút. Sau đó lấy kim lăn ra và rửa lại bằng dung dịch nước muối sinh lý. Rồi đem kim lăn để nơi thoáng và sạch.

Cách bảo quản kim lăn tại nhà

Bảo quản kim lăn tại nhà đúng cách để tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho da

Bảo quản kim lăn tại nhà đúng cách để tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho da

Khi mua kim lăn về để sử dụng bạn nên để lại nắp bảo vệ hai đầu kim lăn, hộp đựng kim lăn cũng như hộp giấy bên ngoài với mục đích là bảo quản kim lăn sau khi thực hiện việc lăn kim tại nhà.

Kim lăn sau khi vệ sinh xong cần phải đậy nắp bảo vệ hai đầu kim lăn rồi cho vào trong hộp nhựa đậy kim lăn và cho vào tiếp trong hộp giấy bảo vệ bên ngoài. Chúng ta cần phải bảo vệ kim lăn trong hộp với mục đích đó là tránh cho kim lăn bị va đập dưới tác động của yếu tố tác động từ bên ngoài. Và một lưu ý nữa trong việc bảo quản kim lăn tại nhà đó là nên đặt kim lăn tại nơi khô và thoáng khí. Tuyệt đối cần phải tránh xa tầm tay của trẻ em.

Khi lăn kim tại nhà chúng ta không chỉ cần lăn kim đúng cách mà cần phải biết được cách vệ sinh và bảo quản kim lăn bởi đây là dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với da, nếu không được vệ sinh và bảo quản thật tốt có thể gây nên việc nhiễm trùng khi lăn kim. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này mọi ngời đã có thể trang bị thêm cho kiến thức về cách vệ sinh cũng như bảo quản kim lăn để có thể tự lăn kim tại nhà một cách an toàn.

 

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN