Trước và sau khi kết hợp tế bào gốc trị sẹo với lăn kim cần lưu ý gì? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Trước và sau khi kết hợp tế bào gốc trị sẹo với lăn kim cần lưu ý gì?

Ngày:17/10/2017 lúc 16:29PM

Khi sử dụng tế bào trị sẹo nhiều người thường kết hợp với phương pháp lăn kim để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, khi kết hợp hai biện pháp này bạn cũng cần quan tâm đến một số lưu ý để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả trị sẹo tối ưu.

Tế bào gốc trị sẹo

Lưu ý cần biết trước khi thực hiện việc lăn kim tế bào gốc trị sẹo

Ngoài việc lựa chọn mỹ phẩm tế bào gốc trị sẹo phù hợp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua dụng cụ lăn kim tốt thì bạn vẫn cần phải ghi nhớ một số lưu ý sau:

- Trước ngày bạn thực hiện việc lăn kim, bạn cần phải đi ngủ sớm.

- Hãy giữ cho bản thân mình tâm lý thoải mái nhất, tránh tình trạng căng thẳng bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.

- Nên thực hiện việc lăn kim sau 4h chiều, sẽ giúp tránh ánh nắng sau khi thực hiện việc lăn kim.

- Nếu như bạn nghỉ học hay nghỉ làm vào ngày thứ 7 thì bạn có thể thực hiện việc lăn kim vào buổi chiều của ngày thứ 6. Nếu như bạn chỉ có ngày nghỉ vào ngày chủ nhật thì nên xin nghỉ thêm một ngày, bởi sau khi lăn kim tế bào gốc trị sẹo bạn cần đến 1- 2 ngày để nghỉ ngơi.

Trước ngày thực hiện việc lăn kim trị sẹo nên ngủ sớm

Những lưu ý cần biết sau khi thực hiện lăn kim trị sẹo với tế bào gốc

Sau khi lăn kim tế bào gốc trị sẹo, bạn cần phải đặc biệt chú ý tới chế độ sinh hoạt. Cần phải đi ngủ sớm cũng như ngủ đủ giấc để cho làn da của mình được nghỉ ngơi, thư giãn.

Tích cực vận động bằng việc thực hiện các bài tập thể thao. Bởi việc vận động này sẽ giúp lưu thông, tuần hoàn máu đồng thời cung cấp oxy cho làn da. Và ngoài ra khi chúng ta thực hiện vận động thì cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi, làm sạch lỗ chân lông từ đó giúp cơ thê giữ lại dưỡng chất tự nhiên, đồng thời loại bỏ độc tố cũng như tế bào chết gây mụn ra bên ngoài.

Duy trì trạng thái cơ thể thoải mái, tránh căng thẳng không cần thiết.

Uống đủ nước sau khi lăn kim trị sẹo để giúp tổn thương mau lành

Ngoài ra đừng quên bổ sung lượng nước vừa đủ cho cơ thể mỗi ngày sau khi lăn kim trị sẹo. Bởi nước vừa cung cấp độ ẩm cho da vừa có tác dụng thúc đẩy quá trình làm liền tổn thương nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là một số những điều cần biết và lưu ý khi thực hiện lăn kim tế bào gốc trị sẹo. Nếu bạn muốn tự thực hiện việc lăn kim trị sẹo tại nhà và muốn tìm sản phẩm tế bào gốc chất lượng cũng như dụng cụ lăn kim đảm bảo và phù hợp, bạn có thể tìm mua tại website: tebaogocdactri.com hoặc liên hệ với nhân viên chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể tại Hotline: 0902.33.46.33

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN