Lăn kim không được ăn gì – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim không được ăn gì?

Ngày:17/11/2018 lúc 11:03AM

Sau khi lăn kim không được ăn gì? Chắc hẳn các bạn đang sử dụng phương pháp này để làm đẹp hoặc có ý định sử dụng lăn kim đều có mối bận tâm này. Hãy để Shinkaico giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

Lăn kim là một phương pháp làm đẹp da được ưa chuộng & ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên chế độ dinh dưỡng sau lăn kim như thế nào để hỗ trợ cho quá trình phục hồi da tốt hơn & không làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị. Đây là mối quan tâm lớn của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp này.

Xem thêm: Ăn kiêng sau lăn kim

Tại sao cần quan tâm đến việc lăn kim không được ăn gì?

Theo cơ chế điều trị của phương pháp lăn kim, làn da sau khi được tạo rất nhiều tổn thương siêu vi điểm sẽ kích thích cơ chế tự lành thương của cơ thể hoạt động, từ đó sản sinh ra nhiều collagen để làm đầy vết thương, qua đó tái tạo bề mặt da, giúp khách hàng có được bể mặt da mịn màng, săn chắc và làm đầy sẹo rỗ. Do đó chế độ dinh dưỡng trong thời gian lành thương này trở nên rất quan trọng.

Nếu bổ sung đầy đủ các dưỡng chất có lợi thì sẽ rút ngắn thời gian phục hồi của da, đồng thời góp phần tăng hiệu quả điều trị .

Ngược lại, nếu sau lăn kim vẫn tiêu thụ các thực phẩm không thân thiện cho da thì sẽ cản trở quá trình tự phục hồi, cản trở sản sinh collagen và elastin. Hiệu quả điều trị không thể đạt được như kỳ vọng.

Lăn kim không được ăn gì để có làn da đẹp?

Trong dân gian lưu truyền rằng có một số món ăn cần kiêng trong quá trình hình thành sẹo, thịt bò dễ gây co kéo da, hải sản, da gà hay gây ngứa…. Nhưng đó chỉ là sự lưu truyền trong dân gian, chưa có cơ sở khoa học để khẳng định. Theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu, sau khi điều tri sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim, bạn không cần phải kiêng bất kì thực phẩm nào.

Cứ ăn uống như chế độ bình thường, đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể là được. Nhưng có thể bổ sung thêm các thực phẩm giúp nhanh liền sẹo nêu ở trên để làn da nhanh chóng được tái tạo.

Ăn uống đủ chất để bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nhanh chóng sản sinh các collagen làm đầy sẹo là điều vô cùng cần thiết. Vì giai đoạn sau lăn kim, là giai đoạn các tế bào mới được kích thích sản sinh.

- Hạn chế các loại thức ăn cay, nóng, nhiều gia vị… như mì cay, thịt nướng, hải sản nướng…vì có thể gây nên tình trạng nổi mụn.

- Không ăn thức ăn nhiều chất béo như gà rán, pizzza...

- Không sử dụng các loại đồ uống có gas hoặc có cồn.

Lăn kim không được ăn gì: Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng

Da heo và giò heo

Da heo và giò heo đều chứa rất nhiều collagen – một loại protein được cơ thể tổng hợp, nó như một chất keo kết dính các tế bào lại với nhau. Vì vậy, bổ sung collagen càng nhiều, càng giúp các vết thương mau lành, các vết sẹo rỗ nhanh chóng được lắp đầy.

Thực phẩm giàu vitamin C

Chế độ dinh dưỡng hợp lý sau lăn kim sẽ giúp bạn có làn da đẹp Nên bổ sung vitamin C tự nhiên qua chế độ dinh dưỡng bằng cách ăn nhiều các loại trái cây giàu vitamin C như: cam, ổi, đu đủ, cà chua, dâu tây, táo…

Vitamin C hỗ trợ:

  •        Sản sinh collagen.
  •        Tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  •        Làm mờ vết sạm da, nám da, đốm nâu.
  •        Giúp da nhanh liền sẹo, mịn màng và sáng hơn sau lăn kim.

Vitamin E

Có khả năng ổn định lớp màng sinh học, giúp phục hồi và tái tạo tế bào da bị hư tổn, giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Sau lăn kim bổ sung vitamin E giúp da nhanh phục hồi, tránh viêm nhiễm. Đặc biệt bổ sung vitamin E còn ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, dưỡng da trắng hồng khỏe mạnh.

Bổ sung nhiều nước

Để đảm bảo có được làn da khỏe mạnh, không tì vết sau lăn kim thì ngoài suy nghĩ sau khi lăn kim nên ăn gì, các bạn tuyệt đối không được quên việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Sau lăn kim, da của bạn đang kéo da non, do đó cần được cung cấp đủ nước cho quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào da mới.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý sau khi lăn kim rất quan trọng, đồng thời bạn cần tuyệt đối tránh nắng trong thời gian đầu và hạn chế thức khuya, căng thẳng… để những vết sẹo rỗ nhanh chóng biến mất.

Sau khi sử dụng kim lăn để làm đẹp, quý khách cần lưu ý tránh và bổ sung các thực phẩm trên để có làn da đẹp. Tuy nhiên, quý khách cũng cần sử dụng các loại kim lăn chất lượng để sở hữu làn da đẹp.

Các bạn có nhu cầu mua kim lăn để làm đẹp da vui lòng liên hệ theo hotline 0932 609 232 (028) 66.837.301 để được Shinkaico tư vấn lựa chọn sản phẩm lăn kim chất lượng. 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN