Da căng bóng, sáng mịn với kim lăn ZGTS và tế bào - tebaogocdactri.com – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Da căng bóng, sáng mịn với bộ đôi “thần thánh”: kim lăn ZGTS và tế bào gốc GSC

Ngày:05/12/2017 lúc 10:02AM

Kim lăn ZGTS là thiết bị có trục lăn với hàng trăm đầu kim để đẩy lăn tròn trên da. Dụng cụ này sẽ tạo ra các vết thương giả, kích thích cơ thể tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, hình thành collagen và elastin mới làm đầy phần lõm của sẹo.

Tế bào gốc GSC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với thành phần tế bào gốc thảo dược chuyên dùng để điều trị các loại sẹo thâm, sẹo mụn, sẹo lõm tái tạo da, cho bạn làn da trắng sáng và sạch mụn.

Việc kết hợp kim lăn ZGTS và mỹ phẩm tế bào gốc GSC sẽ là “bộ đôi hoàn hảo” giúp da thẩm thấu tốt hơn, kích thích tái tạo những tế bào mới mạnh khỏe, sản sinh collagen giúp da đàn hồi săn chắc.

Kim lăn ZGTS với 540 đầu kim

Kim lăn ZGTS với 540 đầu kim

Vì sao nên kết hợp kim lăn ZGTS kết hợp tế bào gốc GSC?

- Như đã nói ở trên, khi bạn đẩy kim lăn sẽ tạo ra những vết thương giả siêu nhỏ trên bề mặt da giúp cho các dưỡng chất tế bào gốc thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp da hấp thụ một cách tốt nhất.

- Các vết thương giả sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra collagen để làm lành vết thương, các dưỡng chất từ tế bào gốc sẽ làm cho quá trình này diễn ra tốt hơn, nhanh chóng phục hồi và tái tạo làn da của bạn.

Không những mang lại hiệu quả dưỡng da cao gấp nhiều lần, khi mua combo sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với mua riêng từng sản phẩm. Thay vì mua riêng từng sản phẩm với mức giá 730.000 đ (kim lăn ZGTS giá 350,000₫, tế bào gốc GSC giá 380,000₫), tại tebaogocdactri.com khi mua combo 2 sản phẩm bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ với 580,000đ.

Bộ đôi “thần thánh” kim lăn ZGTS và tế bào gốc GSC

Bộ đôi “thần thánh” kim lăn ZGTS và tế bào gốc GSC

Những trường hợp nên sử dụng kim lăn ZGTS kết hợp tế bào gốc GSC

-Điều trị các loại sẹo sau khi da sạch mụn như: sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm…

-Trẻ hóa làn da, làm sáng da, cho làn da mịn màng tràn đầy sức sống

- Làm đẹp da, giúp da hồng hào tươi sáng hơn.

Những lưu ý khi sử dụng kim lăn kết hợp tế bào gốc

Ngay cả khi không có điều kiện đi spa hoặc thẩm mỹ viện, bạn vẫn có thể tự mình lăn kim tại nhà với điều lưu ý phải tìm hiểu thật kỹ về kiến thức cũng như quy trình sử dụng kim lăn và mỹ phẩm tế bào gốc. Ngoài ra, việc lăn kim tại nhà chỉ phù hợp để dưỡng da, tái tạo da, nếu bạn muốn điều trị sẹo cần phải lăn sâu do đó nên tìm đến các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

Quy trình lăn kim tại nhà:

- Tẩy trang, làm sạch da và tẩy tế bào chết.

- Bôi kem tê lên da trong vòng từ 20 đến 30 phút sau đó lau sạch da bằng nước muối sinh lý.

- Nên chia khuôn mặt thành 4 vùng: trán, 2 bên má, vùng cằm và mũi. Lăn kim lên từng vùng, sau khi lăn thoa đều tế bào gốc trị sẹo lên da và mát xa nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm đều.

Lăn kim tại nhà cần tuân thủ theo quy trình để mang lại hiệu quả tốt nhất

Lăn kim tại nhà cần tuân thủ theo quy trình để mang lại hiệu quả tốt nhất

Lưu ý nên lăn theo thứ tự từ trán đến cằm. Lăn trán trước vì đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn, sau đó lăn xuống thái dương và hai bên má, mũi nhân trung và cằm.

Sau khi lăn cần bảo vệ da, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và hạn chế trang điểm, nên bổ sung độ ẩm và dưỡng chất để da tự tái tạo, chống khô da, cải thiện kết cấu da hiệu quả hơn.

Một số lưu ý:

- Không sử dụng kim lăn cho da đang có mụn, bị viêm hoặc bị nhiễm trùng.

- Sử dụng kim lăn riêng, tuyệt đối không được dùng chung kim lăn

- Khi lăn kim tại nhà không nên dùng lực để lăn kim, chọn kim nhỏ để tránh gây tổn thương cho da.

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN