Mỹ phẩm tế bào gốc là gì? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Mỹ phẩm tế bào gốc là gì?

Ngày:20/11/2018 lúc 13:56PM

Hiện nay, cụm từ làm đẹp từ “mỹ phẩm tế bào gốc” hay “Làm đẹp từ tế bào gốc là gì?”đang được chị em truyền tai nhau với tốc độ nhanh hơn tốc độ ánh sáng, chính là mỹ phẩm tế bào gốc. Được đồn thổi với khả năng trị “bá bệnh” cho làn da như: Tái sinh làn da, dưỡng da, mờ thâm, chống lão hóa. Thậm chí làm tăng cường sức đề kháng cho da… Sự thật mỹ phẩm tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc là gì?

>>>> Xem thêm: Serum đặc trị nám

Công nghệ làm đẹp từ tế bào gốc là gì?

Công nghệ tế bào gốc được biết đến với chức năng phát hiện rồi phân lập và duy trì tế bào gốc. Quá trình này sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như:

  • Tăng sinh thêm số lượng tế bào.
  • Ứng dụng tạo thêm mô và cơ quan từ tế bào gốc.
  • Tạo nên những sản phẩm liên quan đến tế bào gốc, để phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Công nghệ làm đẹp từtế bào gốc là gì? Công nghệ này được ứng dụng trong y học và trong thẩm mỹ. Trong y học, công nghệ này tham gia và chữa trị được một số loại bệnh liên quan đến tế bào như: trị mụn thâm, trị nám da và căng da mặt.

Công nghệ này với mục đích thay thế và phát triển tế bào mới khỏe mạnh hơn. Trong mỹ phẩm, công nghệ tế bào gốc này được phát triển với ứng dụng là làm cải thiện lại tình trạng da là chủ yếu, cũng như cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm tế bào gốc.

>>>> Xem thêm: Serum đặc trị mụn

Mỹ phẩm từ tế bào gốc là gì?

Các loại mỹ phẩm tế bào gốc được sản xuất dựa trên công nghệ tế bào gốc. Hầu hết, mỹ phẩm tế bào gốc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cụ thể là được phát triển từ tế bào thực vật là chủ yếu. Mỹ phẩm tế bào gốc phải đảm bảo được những chức năng như sau:

  • Tăng cường tái tạo mô và cơ quan trên cơ thể.
  • Tự làm mới bằng cách phân chia tế bào gốc đã có, để duy trì hoạt động cơ thể.
  • Bổ sung, sửa chữa và thay thế các tế bào hư hỏng, yếu.

Mỹ phẩm tế bào gốc thường được sản xuất dưới dạng các loại như: Serum dưỡng da, tinh dầu dưỡng tóc.  Mỗi quốc gia sẽ có những loại sản phẩm tế bào gốc với nguồn nguyên liệu khác nhau.

Thông thường, bạn sẽ thấy những loại mỹ phẩm tế bào gốc có xuất xứ từ Hàn Quốc, Anh và Mỹ… là những đất nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm rất phát triển.

Khi sở dụng tế bào gốc có những lưu ý nhất định.

Những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc là gì?

Hiện tại, những lợi ích của mỹ phẩm tế bào gốc vẫn còn được nghiên cứu sâu và kỹ lượng hơn. Do vậy, để hiểu rõ cũng như sử dụng các loại mỹ phẩm tế bào gốc an toàn, ban nên tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia làm đẹp.

Lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm tế bào gốc uy tín chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt phải hiểu rõ từng loại mỹ phẩm tế bào gốc là gì? Hoặc tìm đến sự tư vấn hỗ trợ về chuyên môn của các chuyên gia làm đẹp, hay các bác sĩ thẩm mỹ để có được cơ sở quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN