Lăn kim bao lâu thì lành – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim bao lâu thì lành?

Ngày:17/11/2018 lúc 11:24AM

Rất nhiều người sử dụng phương pháp lăn kim để làm đẹp quan tâm đến việc lăn kim bao lâu thì lành? Việc lăn kim như thế diễn ra mấy lần để có làn da đẹp?

Xem thêm: Lăn kim không được ăn gì

Lăn kim bao lâu thì lành?

Mặc dù tác dụng của lăn kim mang đến cho làn da là không thể bàn cãi, thế nhưng có rất nhiều chị em hoang mang không biết lăn kim bao lâu thì lành? Bởi đây cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả của phương pháp làm đẹp này.

Sau lăn kim, làn da đã dần hết ửng đỏ, bắt đầu trở lại bình thường. Theo thời gian, tầm 5-6 ngày sau, bạn sẽ thấy hiệu quả của lăn kim tác động lên da. Đây là thời gian da đóng mài và bong tróc nên bạn đừng lo lắng. Vài ngày sau da chết bong ra sẽ trả lại một làn da mịn màng, mềm mại.

Tuy nhiên, thời gian lành da sau lăn kim của mỗi người thường khác nhau. Các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề này có thể kể đến như:

  • Kỹ thuật lăn kim bởi độ mạnh, nhẹ khi lăn kim ảnh hưởng rất nhiều đến làn da, nếu lăn quá mạnh sẽ gây tổn thương da, thời gian ửng đỏ, sưng đau kéo dài, da thâm nám.
  • Chất lượng kim lăn và dưỡng chất kết hợp trong liệu trình lăn kim phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tính đặc trị hiệu quả.
  • Tình trạng trước khi lăn kim và cơ địa của da của cũng ảnh hưởng đến việc sử dụng tần suất máy lăn kim, độ dài đầu kim và thời gian da lành sau lăn kim.

Lăn kim bao lâu thì lành: Bao lâu thì da sẽ đẹp hẳn?

Thông thường, một liệu trình lăn kim thường kéo dài nhiều lần. Bạn không thể lăn kim 1 lần duy nhất mà da trở nên đẹp được, tuy nhiên ngay lần đầu điên lăn kim da đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, mỗi lần lăn kim phải cách nhau một khoảng thời gian để da hồi phục. Thời gian giữa các lần lăn kim phụ thuộc vào tuổi của da. Bởi mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có chu kỳ tái tạo da khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Từ 20-25 thì khoảng 4-5 tuần.
  • Từ 25-30 tuổi khoảng 6-7 tuần.
  • Trên 30 khoảng cách giữa 2 lần lăn nên là 8 tuần.

Nếu bạn không để ý đến vấn đề này mà nôn nóng muốn nhanh thấy kết quả, lăn kim liên tục sẽ dẫn đếm tình trạng da sẽ bị chảy xệ. Việc khắc phục biến chứng do lăn kim quá sát nhau cũng sẽ rất khó khăn, tốn thời gian.

Ngoài ra, khoảng cách giữa các lần lăn kim cũng phụ thuộc vào đầu kim. Cũng có những kim bạn có thể lăn hàng ngày chủ yếu là kim lăn dưỡng chứ không phải kim trị liệu thường có kích thước từ 0.15 đến 0. Kim lăn này rất ngắn nên chỉ để lại tác động trên lớp biểu bì da, các vấn đề như nám, tàn nhàng, lão hóa không thể trị khỏi được.

Để viêc lăn kim chóng lành và có được làn da đẹp, các nàng cần chú ý tới việc ăn uống cho đến việc sử dụng kim lăn sao cho hiệu quả.

Để tránh mua phải kim lăn là hàng giả, hàng nhái, quý khách có thể xem thông tin các loại kim lăn của Shinkai. Đơn vị đang cung cấp rất nhiều kim lăn chính hãng với giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN