Phương pháp lăn kim và những điều bạn nhất định phải biết – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Phương pháp lăn kim và những điều bạn nhất định phải biết

Ngày:29/08/2017 lúc 17:09PM

Hiện nay liệu pháp làm đẹp bằng phương pháp lăn kim đang được chia sẻ và áp dụng phổ biến tại nhà. Vậy liệu pháp làm đẹp này là như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Phương pháp lăn kim và nguyên tắc của phương pháp lăn kim?

Phương pháp lăn kim sử dụng dụng cụ có đầu kim siêu nhỏ để lăn trên da mặt

Phương pháp lăn kim sử dụng dụng cụ có đầu kim siêu nhỏ để lăn trên da mặt

Thực chất phương pháp lăn kim chính là việc sử dụng một dụng cụ gồm các đầu kim siêu nhỏ để thực hiện việc lăn trên da mặt. Khi lăn kim sẽ giúp giải quyết các vấn đề về da trong đó có giảm sẹo do mụn trứng cá hay vết rạn da.

Khi thực hiện việc lăn kim với các đầu kim siêu nhỏ sẽ đi vào trong da đồng thời tạo nên các vi chấn thương nhỏ với mục đích chính là kích hoạt colagen và tổng hợp nên elastin từ đó có tác dụng tái tạo lại làn da. Sự xuất hiện của vết sẹo do mụn hay các nếp nhăn sẽ giảm hẳn đồng thời làn da sẽ trở nên sáng mịn hơn.

Phương pháp lăn kim phù hợp với những đối tượng nào?

Phương pháp lăn kim áp dụng với mọi đối tượng phụ nữ muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da

Phương pháp lăn kim áp dụng với mọi đối tượng phụ nữ muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da

Phương pháp lăn kim hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da, giảm sẹo do mụn hay đang gặp phải tình trạng rạn da. Hoặc là một số người muốn điều trị vết thâm nám hay cải thiện vết nhăn, lỗ chân lông to trên khuôn mặt.

Những điều cần lưu ý trước khi thực hiện phương pháp lăn kim

Khi muốn thực hiện phương pháp lăn kim bạn nên xin tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ. Trường hợp nếu da bạn đang gặp phải tình trạng như viêm nhiễm hay các vết thương hở do mụn thì không nên áp dụng phương pháp lăn kim. Vì nó có thể gây nên tình trạng lây lan vi khuẩn ra trên khuôn mặt và làm tình trạng nhiễm trùng trở nên nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra nhiều người thắc mắc rằng áp dụng lăn kim trên mặt có đau không. Tất nhiên là có tuy nhiên mức độ đau được đánh giá là ở ngưỡng chấp nhận được. Lăn kim tại nhà thường có kích thước kim là 0.2-0.5 mm vì vậy khi lăn nó chỉ gây nên những vết mẩn đỏ và sẽ tự mất đi sau khoảng vài giờ đồng hồ.

Và thời gian thực hiện việc lăn kim tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Có thể thực hiện khoảng 1-2 tuần một lần trong những lần lăn đầu. Và khi tình trạng da đã bắt đầu ổn định thì thời gian lăn từ 4-6 tuần một lần để duy trì.

Trên đây là một số giải đáp về phương pháp lăn kim dành cho một số chị em muốn cải thiện vẻ đẹp làn da. Nếu chị em muốn áp dụng phương pháp lăn kim tại nhà có thể truy cập vào website: tebaogocdactri.com để chọn cho mình sản phẩm lăn kim phù hợp.

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN