Serum đặc trị nám Peptide Introderm SP10 giá tốt tại SHINKAI VIET NAM – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Serum đặc trị nám Peptide Introderm SP10 giá tốt tại SHINKAI VIET NAM

Ngày:20/11/2018 lúc 13:40PM

Serum, serum đặc trị nám hay còn gọi là tinh chất, với ưu điểm vượt trội thấm nhanh và mang đến hiệu quả thiết thực cho làn da đẹp dài lâu hơn các sản phẩm thoa. Dưới đây là sản phẩm serum đặc trị nám Peptide Introderm SP10 hiệu quả, chính hãng tại Mỹ phẩm Tế bào gốc SHINKAI VIET NAM.

Thành phần của serum đặc trị nám.

>>>> Xem thêm: Serum dưỡng da 

Thành phần của serum đặc trị nám Peptide Introderm SP10

Serum peptide Introderm SP10 là sản phẩm của tập đoàn Samsung Pharm. Dược mỹ phẩm đầu tiên được Đức được cấp bằng sáng chế công nghệ. Với ưu điểm vượt trội như: không màu, không mùi và không hoá chất bảo quản. Serum đặc trị námpeptide Introderm SP10 nuôi dưỡng cho làn da, làm giảm nếp nhăn và tái tạo trẻ hoá da bậc nhất Hàn Quốc.

Serum đặc trị námgồm 10 loại siêu peptide (9003ppm), tinh dầu hạt nho, tinh dầu madacalia, tinh dầu cây sơn trà, vitamin từ "cây vitamin" bắp cải biển, chất chiết xuất từ thảo mộc biển, chiết xuất nuôi cấy callus, neometica falcata callus. Là những chất chiết xuất từ callus calla HIPPOPHAE R RHNG CHẤT, EXCLACTIVE GLYCERIN, GLYCOL BUTYLENE, 1,2-HEXANEDIOL và NIACINAMIDE, FRUCTAN, THUỐC XẢ RA TRUNG QUỐC CENTELLA ASIATICA, VITEX AGNUS CASTUS EXTRACT, 3-0-ETHYLASCORBIC ACID, HYDROLYZED COLLAGEN, cho tới SODIUM HYALURONATE, TETRAPEPTIDE-44, TRIPEPTIDE-29, NICOTINOYL TRIPEPTIDE-1, ACETYLHEXAPEPTIDE-8, TRIPEPTIDE-1 và PALMITOYLTETRAPEPTIDE-7.


Công dụng của serum đặc trị námPeptide Introderm SP10

  • Đặc trị nám, tàn nhang và đốm nâu.
  • Đặc trị lỗ chân lông to.
  • Dưỡng trắng gấp 2 lần tinh chất làm trắng da.
  • Serum đặc trị námgiúpxoá bỏ nếp nhăn và làm chậm lão hóa da
  • Nâng cơ, dưỡng da săn chắc và tăng cường khuôn mặt-lift V
  • Cân bằng nước và mỡ dưới da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn và căng mướt.
  • Khắc phục mọi khuyết điểm cho làn da: Da không đều màu, sẹo rỗ và sẹo mụn,..

Công dụng của serum đặc trị nám.

>>>> Xem thêm: Serum đặc trị mụn chính hãng tại Shinkai Việt Nam

Cách sử dụng serum đặc trị nám Peptide Introderm SP10

Bạn nên phun dung dịch ở 4 điểm trên toàn khuôn mặt như: Trán, 2 bên má và cằm, mỗi vị trí 1 lần phun và giữ khoảng cách 5 – 10cm với khuôn mặt. Giữ nguyên lớp tinh chất này cho đến khi khô hẳn hoặc thoa đều nhẹ. Bạn không nên vỗ mạnh sẽ làm vỡ các hạt dưỡng chất có trong hạt mỡ.

Bạn nên sử dụng serum đặc trị nám này 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ. Bảo quản nơi thoáng mát khô ráo.

Một số ưu điểm củaserum đặc trị nám

Serum tác động sâu vào da: Khi sử dụng các loại serum chăm sóc da, làn da sẽ tiếp nhận được một hàm lượng lớn dưỡng chất gấp nhiều lần kem dưỡng thông thường. Từ đó sẽ hấp thụ và nuôi dưỡng da một cách tối ưu nhất.

Bảo đảm an toàn tuyệt đối: Nếu chị em sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng với mỹ phẩm,  việc sử dụng các loại serum đặc trị nám hay serum đặc trị mụn sẽ làm giảm tối thiểu dị ứng kích ứng.

Các loại serum hoàn toàn không chứa dầu khoáng và các thành phần tẩy rửa và có hại cho da. Bởi vì serum được thiết kế đặc biệt, để vận chuyển các dưỡng chất cũng như kích thích các tế bào hoạt động cho quá trình dưỡng da, nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da.

 

 

 

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN