Lăn kim trị sẹo rỗ nào hiệu quả? – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim trị sẹo rỗ nào hiệu quả?

Ngày:17/11/2018 lúc 10:52AM

Lăn kim trị sẹo rỗ mang đến hiệu quả đặc biệt cho người dùng. Tuy nhiên, phái đẹp đang băn khoăn không biết lăn kim trị sẹo rỗ như thế nào thì sẽ đem lại kết quả tốt cho da?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm kim lăn ZGTS, một trong những thiết bị đang nhận được đánh giá cao trên thị trường.

Xem thêm: Lăn kim trị thâm

Lăn kim trị seo rỗ: Kim lăn ZGTS

Lăn kim hiện nay được biết đến như là phương pháp làm đẹp toàn diện: dùng kim lăn tác động tạo tổn thương giả cho da với nhiều lổ thẩm thấu, sau đó tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và kết hợp bôi dưỡng chất Vitamin C, E giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả nhất (gấp 1000 lần so với chỉ bôi thông thường trên bề mặt da) kích thích sản sinh Collagen và hổ trợ quá trình tái tạo da.

Một trong những thiết bị lăn kim trị sẹo rỗ được phái đẹp truyền tai nhau là sử dụng kim lăn ZGTS. Đây là loại kim nhỏ gọn và giá hợp lý để chị em có thể tự thực hiện lăn kim tại nhà.

Ưu điểm của lăn kim trị sẹo rỗ: Kim lăn ZGTS

Kim lăn ZGTS có rất nhiều ưu điểm để khách hàng thực hiện ăn kim trị sẹo rỗ. Thứ nhất là kim lăn ZGTS có giá thành rẻ. Loại kim này có giả khoảng 300.000 đồng – 450.000 đồng. Kích thước loại kim này là 0.5mm để khách hàng dễ dàng thực hiện lăn kim tại nhà.

Tiếp theo, kim lăn ZGTS có thể sử dụng được 1-2 lần trong các lần chăm sóc da. Tuy nhiên chỉ cần 1 lần chăm sóc da bằng liệu pháp này là làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể tình trạng sẹo rỗ.

Cuối cùng là trọng lượng của loại kim này bé, dễ cầm. Một trong những điều của loại kim này được phái đẹp ưa thích đó là có thể sử dụng tại nhà. Người dùng cũng có thể tự lăn kim trị sẹo. Do đó, kích thước của cây lăn kim là một ưu điểm lớn cho người dùng.

Công dụng của lăn kim trị sẹo rỗ: Kim lăn ZGTS

Những mũi kim lăn trị sẹo rỗ ZGTS sẽ tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị, tạo những đường tổn thương giả vào sâu bên trong lớp biểu bì của da. Từ đó, cơ thể sẽ vận hành cơ chế tự lành thương bằng cách kích thích tăng sinh collagen, các sợi collagen hợp nhất tạo thành tầng collagen mới và kết hợp với các mô mới xung quanh, tái tạo bề mặt da mới lấp đầy vùng da đã bị tổn thương do sẹo rỗ.


Đồng thời, các mô mao mạch mới cũng được hình thành giúp quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn. Chính vì vậy, tác dụng của lăn kim trị sẹo rỗ da mặt vừa giúp bạn cải thiện được tình trạng sẹo nhẹ vừa giúp cải thiện làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Như vậy lăn kim ZGTS thực sự là dụng cụ hiệu quả để khách hàng trị sẹo rỗ tại nhà. Hiện nay, Shinkai là đơn vị cung cấp các loại kim lăn ZGTS chính hãng với ưu đãi về giá. Quý khách nhanh tay liên hệ theo hotline 0932 609 232 (028) 66.837.301 để được tư vấn mua hàng!

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN