Những ưu điểm nổi bật của máy lăn kim Dr Pen - tebaogocdactri.com – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Những ưu điểm nổi bật của máy lăn kim Dr Pen

Ngày:23/11/2017 lúc 16:18PM

Một giải pháp làm đẹp hiệu quả, một kỹ thuật thẩm mỹ an toàn là sử dụng máy lăn kim Dr Pen. Sản phẩm đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Với những tính năng vượt trội mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, loại bỏ những khuyết điểm của làn da máy lăn kim Dr Pen luôn dẫn đầu trong những dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất.

Máy lăn kim Dr Pen

Máy lăn kim Dr Pen

Sức hút của máy lăn kim Dr Pen với phái đẹp?

Đây là dòng sản phẩm cao cấp được ứng dụng trong lĩnh vực lăn kim làm đẹp hiện nay. Máy sử dụng một đầu điều trị bao gồm nhiều kim mảnh, nhỏ và sắc. Những kim này có khả năng đâm xuyên qua da theo chiều thẳng đứng hoàn toàn vuông góc với bề mặt da. Những tổn thương này sẽ có khả năng kích thích sự tái tạo, tăng trưởng và sửa chữa da của cơ thể và mang đến cho bạn làn da đẹp, mịn màng. Những vấn đề về da như sẹo, nám, chân lông, rỗ sẽ không còn là vấn đề nữa.

Quá trình tạo vi tổn thương kích thích của máy lăn kim Dr Pen có tác dụng làm tăng sinh bào sợi, collagen, và elastin. Chúng đều có tác động hoàn hảo với da, giúp cải thiện da, giảm nếp nhăn, loại bỏ những khuyết điểm trên da ngay cả những vấn đề nghiêm trọng nhất. Phương pháp sử dụng máy lăn kim Dr. Pen được đánh giá là bước tiến hoàn hảo của công nghệ làm đẹp, cho phép giải quyết những vấn đề về da nhanh chóng, an toàn hơn.

Ưu điểm của máy lăn kim Dr Pen

Máy lăn kim Dr. Pen mang lại hiệu quả điều trị xâm lấn như điều trị bằng laser, cho phép tái tạo da một cách hoàn toàn tự nhiên. Chính vì vậy mà kỹ thuật này không gây tác dụng phụ và không mất nhiều thời gian. Máy được thiết kế dễ sử dụng với động cơ mới kiểu run lên và xuống theo chiều dọc. Nhờ đó, quá trình xâm nhập của máy lăn kim Dr Pen vào lớp biểu bì trở nên chính xác và triệt để hơn.

Với công nghệ tiên tiến nhất, máy lăn kim Dr Pen có khả năng tiêm thẳng vào da mà không gây cảm giác đau hoặc khó chịu nào. Cùng với đó, máy còn tạo nên một số trao đổi chất ngẫu nhiên giúp làn da trở nên đẹp hơn.

Công dụng của máy lăn kim Dr Pen

Công dụng của máy lăn kim Dr Pen

Với khả năng hoạt động an toàn, tiện lợi, lành mạnh và đơn giản, máy lăn kim Dr Pen luôn dẫn đầu trong những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Người sử dụng máy có thể nhanh chóng điều khiển độ dài của kim từ 0.25mm-3mm để có tác động phù hợp nhất với từng vấn đề của làn da. Đây chính là điều khác biệt so với sản phẩm lăn truyền thống không thể điều chỉnh được độ dài kim

Đặc điểm kỹ thuật của máy lăn kim Dr Pen

- Xuất xứ: máy sử dụng công nghệ Hàn Quốc

- Trọng lượng: 56g

- Mức tốc độ: 6 tốc độ

- Nguồn điện: 100-220V/50-60Hz, năng lượng tiêu thụ: 1000mA

- Kích thước: 157mm x 30mm

- Điều chỉnh kích thước kim từ 0.2mm-3.0mm

- Vật liệu: thép không rỉ/hợp kim titan (độ bền cao, không như các sản phẩm làm từ nhựa)

- Loại kim tiêu chuẩn: 9, 12, 24, 36 đầu

- Tốc độ: 5200 lần/phút

Những hiệu quả mà máy lăn kim Dr Pen mang lại

- Giúp se khít lỗ chân lông một cách nhanh chóng và hiệu quả

- Điều trị sẹo rỗ và sẹo mụn

- Trẻ hóa da, săn chắc da giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

- Loại bỏ những vết rạn nứt da sau sinh

- Xóa nhăn, xóa thâm, tàn nhan, mụn, nám,..

Máy lăn kim Dr Pen

Máy lăn kim Dr Pen

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy lăn kim Dr Pen hãy nhanh chóng liên hệ với tebaogocdactri.com. Chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Bạn sẽ thật sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi luôn có chế độ bảo hành và cam kết cao nhất cho mỗi dòng sản phẩm.

Liên hệ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (Từ 8:00 - 20:00): 0932.609.232 (028) 66.837.301

- 49 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp HCM

- Hotline/ Zalo: 0902.33.46.33

- Email : shinkaico@gmail.com

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN