Lăn kim trị thâm: Tìm hiểu về phương pháp làm đẹp da này! – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Lăn kim trị thâm: Tìm hiểu về phương pháp làm đẹp da này!

Ngày:17/11/2018 lúc 10:37AM

Lăn kim trị thâm là phương pháp làm đẹp đang được nhiều nàng ủng hộ. Phương pháp này không những có giá thành hợp túi tiền mà hiệu quả nó mang lại cũng được đánh giá đạt kết quả cao.

Xem thêm: Lăn kim trị sẹo rỗ

Lăn kim trị thâm là gì?

Lăn kim trị thâm hay còn gọi phi kim vi điểm là biện pháp trị liệu tạo nên những tổn thương siêu nhỏ trên da dựa vào cơ chế tự làm lành của cơ thể để loại bỏ các vết thâm trên da. Phương pháp này sử dụng những cây lăn kim với đầu kim có đường kính siêu nhỏ chỉ từ 05.mm – 2.5mm (tùy theo mục đích sử dụng) để tạo các vi vết thương.

Những vi thương siêu nhỏ này được gọi là tổn thương giả trên da, có tác dụng đánh lừa các tế bào da bằng cách phát ra tín hiệu để hệ thần kinh bắt đầu khởi động quá trình làm lành vết thương ở các vùng được lăn kim, tăng sinh collagen và elastin khiến da khỏe hơn và dày hơn.

Đồng thời, phương pháp này kết hợp lăn các sản phẩm có khả năng tái tạo, phục hồi và trẻ hóa theo những thương tổn thấm sâu vào da giúp da tươi mới, căng mọng, đẩy lùi vấn đề như nếp nhăn, quầng thâm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to hay các vết thâm sau mụn.

Ngày nay, công nghệ lăn kim da mặt ngày càng phát triển, lăn kim không chỉ được thực hiện bằng tay mà còn có thể dùng bút tích hợp xung điện, máy lăn kim siêu vi điểm để đạt được hiệu quả cao, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Đây là công nghệ được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm phương pháp này.

Lăn kim trị thâm có tác dụng như thế nào?

Lăn kim trị thâm mang đến các hiệu quả tích cực trên da. Phương pháp này tạo các đường dẫn siêu nhỏ để các đường chất hấp thụ vào da nhiều hơn 3000% so với bình thường.

Liệu pháp này còn kích thích mạnh mẽ cơ chế tự tái tạo của da. Khi da sản sinh collagen, elastin và các yếu tố cần thiết để phục hồi các tổn thương giả thì đồng thời các hư tổn sẵn có trên da như nếp nhăn, thâm nám, sẹo lõm, sẹo rỗ, vết rạn, vùng da đầu bị hói cũng sẽ được phục hồi theo, hiệu quả lên đến 80%.

Sử dụng liệu pháp lăn kim xong, da sẽ được phục hồi, cấu trúc da dày dặn hơn và các vết thâm sẽ dần biến mất.

Sản phẩm lăn kim trị thâm nào tốt?

Phương pháp lăn kim trị thâm có ưu điểm hơn các phương pháp làm đẹp khác là dễ dàng tự thực hiện ở nhà nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, quý khách cần lưu ý các dòng lăn kim trị thâm trên thị trường vì có nhiều loại kim giá rẻ không đem lại hiệu quả trị thâm mà còn làm tăng tổn thương về da.

Shinkai là đơn vị cung cấp các thiết bị trị mụn hiệu quả bằng lăn kim. Quý khách có thể sử dụng các loại lăn kim sau đây:

  •        Kim lăn DNS ROLLER
  •        Kim lăn DR MEDICROLLER
  •        Kim lăn ZGTS
  •        Kim lăn ZGTS 540
  •        Kim lăn ZGST 540 đầu kim

Đây đều là các sản phẩm chính hãng được Shinkai cung cấp ra thị trường và được người tiêu dùng ủng hộ. Sử dụng các công cụ này bạn sẽ sớm có được làn da mịn màng và không còn thâm. Vậy còn chần chừ gì mà không mua cho bản thân một chiếc lăn kim trị thâm nào!

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN