Tổng quan về Placenta – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Tổng quan về Placenta

Ngày:27/07/2021 lúc 18:05PM

Placenta là tên khoa học của nhau thai, từ lâu đã được y học cổ truyền sử dụng như một phương thuốc bồi bổ sức khỏe. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, Placenta được chiết xuất và sử dụng với nhiều phương pháp khác nhau. Đặc biệt ở Nhật Bản, Placenta được biết đến rộng rãi trong điều trị rối loạn chức năng gan, tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, chống lão hóa ...
 

te-bao-goc-placenta

 

Mặc dù đã sử dụng từ lâu nhưng cho đến nay, chúng ta vẫn chưa hiểu hết về thành phần và chức năng của nhau thai. Nhờ sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật gen, những vấn đề này đang dần được làm sáng tỏ. Giờ đây, chúng ta hiểu nhau thai có tác dụng hữu hiệu trên nhiều phương diện như phục hồi sau mệt mỏi, chống dị ứng, làm đẹp da và chống lão hóa.

Hiệu ứng này đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, chữa lành vết thương và duy trì sức khỏe. Bên cạnh đó, không chỉ dùng trong điều trị, nhau thai còn được dùng dưới dạng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm. Nhờ những tác dụng tích cực mà số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ​​nhau thai ngày càng nhiều. tăng lên từng ngày.

Tập tài liệu này cung cấp những kiến ​​thức và thông tin phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chiết xuất từ ​​nhau thai, cũng như những khách hàng muốn biết thêm thông tin về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm như: Nhau thai là gì? Tại sao chiết xuất nhau thai lại có tác dụng duy trì sức khỏe và sắc đẹp? Có bất kỳ rủi ro nào không, có bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng nó không, vv…. Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi này một cách rõ ràng nhất có thể. Hãy đọc tài liệu này bất cứ khi nào bạn quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân và gia đình.

Xem nội dung tiếp theo:>> Placenta là gì?

Shinkai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN